Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Honda City 2021: giá lăn bánh 12/2022, TSKT, đánh giá chi tiết crossorigin="anonymous">

Honda City 2021: giá lăn bánh 12/2022, TSKT, đánh giá chi tiết

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Honda City 2021: giá lăn bánh 12/2022, TSKT, đánh giá chi tiết.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu thông tin và kiến thức về Xem xe oto honda city hot nhất hiện nay được bình chọn bởi người dùng

Video Xem xe oto honda city

Thế hệ thứ 5 của Honda City tại Việt Nam được lắp ráp trong nước với thiết kế trẻ trung, thể thao cùng những trang bị công nghệ cao, hiện đại, phù hợp với nhóm khách hàng trẻ yêu thích lái xe.

1. ngoại thất

Honda City mẫu mới sở hữu diện mạo tươi mới so với phiên bản tiền nhiệm. Những đường nét mạnh mẽ và cá tính phố cổ gần như chuyển sang xu hướng nhẹ nhàng hơn, một cách để mẫu sedan cỡ B hòa vào số đông và thúc đẩy doanh số hơn nữa.

1.1. kích thước, trọng lượng

Honda City phiên bản mới dài 4.553 mm, rộng 1.748 mm và cao 1.467 mm, khoảng sáng gầm 134 mm. So với phiên bản trước, chiều dài và rộng của xe tăng lần lượt 113 mm và 54 mm. So với các mẫu xe khác trong phân khúc sedan hạng B, Honda City là mẫu xe có kích thước lớn nhất, nhỉnh hơn nhiều so với Toyota Vios, Kia Soluto, Mitsubishi Attrage, Mazda 2, Suzuki Ciaz…

Diện tích thành phố của Honda thuộc hàng lớn nhất trong phân khúc sedan hạng B

Chiều dài cơ sở của xe là 2600mm, khá tương đồng với hyundai Accent, nissan almera…điều này giúp mẫu sedan hạng B của Honda có một không gian nội thất rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái cho hành khách.

1.2. khung gầm, hệ thống treo

Xe sở hữu khung gầm nguyên khối kết hợp với hệ thống treo trước kiểu Macpherson và hệ thống treo sau dạng thanh xoắn. Đây là hệ thống treo phổ biến trên xe đô thị hạng A, hạng B; thậm chí còn thấy ở một số dòng xe sedan hạng C như: mazda 3, mg 5, hyundai elantra…

Honda City trang bị phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau. Đây có thể coi là điểm trừ khi các mẫu xe cùng phân khúc như Toyota Vios hay Mazda 2 đều đã được trang bị phanh đĩa toàn phần.

1.3. đầu xe

Thiết kế phần đầu của Honda City phiên bản mới ghi điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt trước mặt ca-lăng gây ấn tượng với thiết kế “đôi cánh” kéo dài bằng một thanh crom chạy dọc theo chiều dài mặt ca-lăng, nối liền cụm đèn pha. Ở phiên bản RS, thanh ngang sẽ được sơn đen, tạo vẻ thể thao và hiện đại hơn cho mẫu xe.

thiết kế đầu xe thể thao và hiện đại của phiên bản honda city rs

Cụm đèn pha có thiết kế trượt về phía sau tạo sự hài hòa, khiến người dùng liên tưởng đến những người lớn tuổi như Civic hay Accord khi nhìn trực diện. hai phiên bản g và l sẽ sử dụng đèn halogen thấu kính, còn phiên bản rs sẽ là full led. cả 3 phiên bản đều có đèn LED chiếu sáng ban ngày.

XEM THÊM:  BẢNG GIÁ XE BMW 2022 VIỆT NAM MỚI NHẤT (12/2022)

Cản trước kết hợp với lưới tản nhiệt phía dưới mang đến vẻ trẻ trung cho phần đầu xe. Trên phiên bản RS, cản trước sẽ được giả vân carbon và tích hợp cụm đèn sương mù ấn tượng, mang đến nét thể thao và hiện đại cho dòng xe RS của Honda.

1.4. thân xe

Thân xe của Honda City cũng thể hiện sự mới mẻ với các đường gân nổi chạy dọc từ đầu đến cuối. những đường vân này không chỉ mang lại vẻ chắc chắn, khỏe khoắn mà còn giúp cửa tăng độ cứng vững và giảm tiếng ồn bên ngoài vọng vào khoang hành khách.

honda city gân guốc hiện đại

Tay nắm cửa được sơn đồng màu với thân xe và được tích hợp nút bấm để mở cửa. Gương chiếu hậu có thiết kế khá tinh tế, được sơn đen hoặc sơn 2 màu tích hợp chức năng chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn xi-nhan.

1.5. phía sau xe

Đuôi xe City cũng được thay đổi hoàn toàn so với phiên bản trước, nhiều chi tiết rất ấn tượng, phù hợp với thiết kế thể thao của xe. Cụm đèn hậu LED được tạo hình khối thể thao mang hơi hướng của mẫu xe hạng sang BMW 3-series. xe vẫn có đèn báo phanh trên cao và ăng-ten vây cá mập như người tiền nhiệm.

hông sau của city có thiết kế giống một số mẫu xe hạng sang

trên phiên bản rs, phía sau xe còn được trang bị cánh lướt gió sơn đen, camera lùi, cảm biến đỗ xe và cản sau rất thể thao.

Cốp xe city là cốp mở thủ công và có dung tích cốp lên đến 506 lít, một trong những cốp rộng nhất trong phân khúc sedan hạng b.

1.6. mâm, lốp

Trong khi phiên bản G và L của Honda City chỉ được trang bị mâm xe đa chấu thông thường thì ở phiên bản RS là mâm xe 5 chấu kép thanh mảnh được sơn 2 tông màu. về thông số kích thước, phiên bản g sử dụng mâm 15 inch đi kèm lốp 185/60r15; còn phiên bản l và rs sẽ sử dụng mâm 16 inch đi kèm lốp 185/55r16.

2. nội thất

2.1. cabin

Thiết kế nội thất của Honda City mới được làm mới với thiết kế phẳng, thẳng tương tự đàn anh Honda Civic. nhờ đó, cabin thẩm mỹ hơn, hiện đại và trẻ trung hơn cũng như bớt “lỗi thời” hơn so với người tiền nhiệm.

cabin trẻ trung, hiện đại và nam tính hơn phiên bản trước

Vô-lăng 3 chấu thiết kế mới, trợ lực điện và đầy đủ nút bấm điều chỉnh âm lượng, hệ thống giải trí, đàm thoại rảnh tay… ở phiên bản cao cấp nhất rs sẽ được trang bị lẫy chuyển số thể thao trên vô-lăng. Bảng đồng hồ tốc độ vẫn sử dụng dạng analog thay vì kỹ thuật số như đối thủ hyundai Accent.

XEM THÊM:  BẢNG GIÁ CÁC DÒNG SIÊU XE 2022 MỚI NHẤT (12/2022)

Màn hình giải trí trên xe được tăng kích thước từ 6,8 inch lên 8 inch có thể kết nối qua apple carplay, android auto, usb, bluetooth… bên dưới là cụm điều hòa trang trí trong xe, ở phiên bản g chúng sẽ chỉ được trang bị điều hòa chỉnh cơ, còn bản l và rs sẽ là điều hòa tự động 1 vùng.

Cụm màn hình lớn siêu nét kết nối qua apple carplay, android auto

ở phiên bản rs và l, honda trang bị bệ tỳ tay tích hợp hộc chứa đồ cho cabin, còn phiên bản g khiêm tốn hơn khi chỉ có hộc để chai gần cần số.

2.2. hệ thống ghế

Honda City được trang bị cấu hình 5 chỗ ngồi với ghế nỉ trên bản G và L, ghế nỉ trên bản RS. đây có thể là một điểm trừ đáng kể so với các đối thủ như vis, mazda 2, soluto, almera… đều được bọc ghế da ở phiên bản cao cấp nhất.

ghế nỉ là một nhược điểm của honda city so với các đối thủ cùng phân khúc

bù lại, city ghi điểm nhờ khoảng cách giữa các hàng ghế rộng và thoải mái. Độ ngả lưng của ghế cũng khá tốt, phù hợp khi ngồi lâu. Hàng ghế sau có tựa tay ở giữa và sang một bên cửa. ngoài ra, hành khách phía sau còn có cửa gió điều hòa riêng và hai cổng sạc thiết bị di động.

2.3. cơ sở vật chất khác

Một vài tiện nghi khác có thể kể đến trên mẫu Honda City: Hệ thống 4 loa trên bản G và L, hệ thống 8 loa trên bản RS; khẩu lệnh…

3. động cơ và hộp số

honda city sở hữu khối động cơ mạnh mẽ nhất phân khúc sedan hạng b

Hãng Nhật lắp động cơ 1.5 cho chiếc sedan, công suất 119 mã lực tại 6.600 vòng/phút. mô-men xoắn cực đại 145Nm tại 4.300 vòng/phút, đây là những con số mạnh nhất trong phân khúc. Mẫu gần phố thị nhất Việt Nam là Mazda 2 công suất 110 mã lực, kém 9 mã lực. Với một chiếc xe cỡ nhỏ phân khúc B, khoảng cách 9 mã lực không phải là quá lớn nhưng đủ để tạo ra sự khác biệt về khả năng vận hành. Ví dụ khi bạn đang đi trên đường cao tốc, nếu cần vượt, thành phố vẫn có thể tung sức mạnh để vượt những chiếc xe lớn hơn mà không quá yếu.

Kết hợp với động cơ là hộp số cvt biến thiên liên tục. Hộp số này không có cấp số như hộp số tự động thông thường mà “tốc độ” thay đổi liên tục, theo tốc độ xe đang di chuyển. ưu điểm của cvt là không bị giật lag như hộp số sàn.

4. đội bảo vệ

Giống như Accent, Honda City không có quá nhiều khác biệt về trang bị an toàn giữa các phiên bản. City G, L và RS đều có chống bó cứng phanh (ABS), Hỗ trợ phanh khẩn cấp (3), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Cân bằng điện tử, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Hệ thống túi khí (6 túi khí ở bản rs, 4 túi khí ở phiên bản g và l)… ngoài ra phiên bản l và rs sẽ được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình và camera lùi 3 góc quay.

XEM THÊM:  Xe oto audi sq5 về viet nam bao nhieu tien

5. khả năng hoạt động

Mặc dù phiên bản đô thị mới vẫn sở hữu động cơ 1.5 i-vtec như thế hệ trước. tuy nhiên cỗ máy này vẫn đáp ứng đủ nhu cầu của một chiếc xe đường trường: vận hành êm ái và tối ưu nhiên liệu.

vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu là những gì honda city mang lại cho người dùng

Nhờ hộp số vô cấp CVT, thành phố di chuyển mượt mà theo từng bước chân ga của người lái. Vô-lăng được tối ưu theo tốc độ, khi đánh lái chậm người lái có thể bẻ lái mượt mà và đầm chắc hơn khi đánh lái ở tốc độ cao. Ngoài ra, khả năng cách âm của chiếc sedan này khi lái xe trên phố được đánh giá tích cực. Tiếng ồn bên ngoài được tách biệt khỏi cabin, tạo cho người dùng không gian riêng tư, giảm mệt mỏi, căng thẳng nhất là khi lái xe vào giờ cao điểm. Ngoài ra, với kích thước nhỏ gọn và góc khởi hành tốt, City giúp người lái dễ dàng cơ động trong không gian chật hẹp. Hệ thống treo của mẫu sedan này cũng được tối ưu hóa so với phiên bản trước, giúp xe ổn định và hấp thụ tốt các dao động khi đi qua gờ giảm tốc trong đô thị.

Trong khi đó, khi người dùng muốn đổi gió ở ngoại thành, mẫu sedan này vẫn đáp ứng nhu cầu di chuyển. Trên đường cao tốc, ở tốc độ 100-120 km/h, khả năng cách âm của xe không còn được phát huy, có thể cảm nhận rõ tiếng ồn từ mặt đường vọng vào cabin. bù lại, người lái được hỗ trợ bởi các hệ thống ổn định thân xe, giúp tăng thêm độ an toàn ở tốc độ cao. Kiểm soát hành trình trở nên hữu ích trên đường cao tốc, giúp người lái chủ động tăng, giảm hoặc duy trì tốc độ đã đặt.

Trong dải tốc độ tối đa cho phép vận hành theo quy định, mẫu sedan cỡ B của Honda cho mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 4,9 lít/100 km. Trên quãng đường chạy thử gần 500 km, mức tiêu hao nhiên liệu hỗn hợp của mẫu sedan này vào khoảng 5,2 lít/km. Ngoài yếu tố tối ưu của nhà sản xuất, hành vi lái xe của tài xế cũng quyết định mức tiêu hao nhiên liệu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<