Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Xe oto luôn được trang bị lốp dự phòng crossorigin="anonymous">

Xe oto luôn được trang bị lốp dự phòng

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Xe oto luôn được trang bị lốp dự phòng.

Dưới đây là danh sách Xe oto luôn được trang bị lốp dự phòng hay nhất được tổng hợp bởi clix.vn

Video Xe oto luôn được trang bị lốp dự phòng

hiện nay trên thị trường có hãng sản xuất lốp thay thế bằng lốp chính. Loại lốp này có hai loại, một loại có kích thước và chất lượng kỹ thuật ngang nhau, một loại không đồng nhất.

Lốp dự phòng là một trong những bộ phận không thể thiếu trên ô tô từ xưa đến nay, nhằm đảm bảo cho chiếc xe có thể tiếp tục hành trình mà không bị gián đoạn khi lốp sơ cấp bị hỏng. công nghệ ngày càng mạnh sẽ khiến thế giới sản xuất ra nhiều loại lốp xe khác nhau.

Trước đây, lốp dự phòng ngang bằng với lốp chính, nhưng từ năm 2007 đến 2014, trên toàn thế giới, số lượng lốp dự phòng cỡ lớn đã giảm khoảng 49%. Theo thống kê trên website này, năm 2014 có khoảng 52% ô tô trên thế giới sử dụng lốp thay thế cỡ nhỏ, trong đó phần lớn là ô tô con. vậy tại sao có những lỗi khác như thế này? Hãy tiếp tục bài viết của chúng ta ngày hôm nay.

tại sao bánh dự phòng luôn nhỏ hơn bánh chính?

Tại sao lốp dự phòng luôn nhỏ hơn lốp chính? | Bridgestone Việt Nam.

Các chuyên gia kỹ thuật tìm ra nguyên nhân khiến các hãng lốp dự phòng chạy non hơn lốp chính trên các chuyên trang về lốp tổng hợp: Lốp dự phòng nhỏ sẽ giúp giảm một phần không gian cốp xe, trọng lượng nhẹ nên trọng lượng xe cũng giảm, tiết kiệm nhiên liệu; trọng lượng nhẹ cũng giúp người lái dễ dàng vận chuyển, di chuyển và thay lốp khi có sự cố; lốp nhỏ hơn thường nhẹ hơn và ít bám đường hơn, chạy ở tốc độ tối đa thấp hơn, thường là khoảng 80 km/h. do đó nhắc nhở người lái xe đừng quên đến cửa hàng sửa chữa lốp xe, thay lốp chính và điều chỉnh lốp. nếu lốp dự phòng có kích thước trùng với lốp chính thường khiến người dùng “lười”, không chịu đến xưởng kiểm tra, gây mất an toàn. cuối cùng, việc sản xuất lốp thay thế nhỏ hơn và nhẹ hơn cũng giúp các nhà sản xuất ô tô tiết kiệm chi phí và hạ giá xe.

XEM THÊM:  Bang gia tinh thue xe oto nhap khau

Vẫn có những nhà sản xuất lốp thay thế có cùng kích cỡ với lốp chính. Loại lốp này có hai loại, một loại giống nhau về kích thước cũng như chất lượng kỹ thuật, loại khác cùng kích thước nhưng chất lượng kỹ thuật không giống nhau, chẳng hạn như gai lốp nông hơn và vành không cứng bằng. .

có cùng kích thước và chất lượng như lốp chính thường dùng cho các loại xe hạng nặng chạy đường dài như xe tải lớn, xe van, xe thể thao đa dụng, còn loại có chất lượng kỹ thuật thường ít dùng cho xe cỡ lớn mà chủ yếu chỉ chạy lòng vòng thành phố, không tải nặng, ví dụ như xe crossover, xe tải nhỏ.

tại sao một số ô tô không cần bánh dự phòng?

Tại sao lốp dự phòng luôn nhỏ hơn lốp chính? | Bridgestone Việt Nam.

vì những xe đó thường sử dụng lốp có công nghệ run-flat, nghĩa là lốp vẫn có thể chạy hàng trăm dặm ở tốc độ cao sau khi bị thủng. tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tối đa, những chiếc xe này vẫn được trang bị bánh dự phòng.

những quy tắc cần nhớ khi thay lốp dự phòng:

khi thay lốp dự phòng là một trong những ưu tiên mà tài xế nào cũng nên biết. có một số quy tắc như sau:

1. Để đảm bảo an toàn cho người và tài sản, khi thay lốp phải chèn vào bánh xe, khóa cửa và bật đèn cảnh báo.

2. đặt giắc cắm vào đúng vị trí. Thông thường, vị trí này được đánh dấu trên phần khung xe cách lốp xe khoảng 15-20 cm. đặt sai vị trí còn có thể làm cho kích không ổn định và ảnh hưởng đến kết cấu của xe.

XEM THÊM:  đi xe hơi xin rau

3. tháo các vít hình ngôi sao. tức là bạn không nên tháo liên tục các con ốc cạnh nhau mà lần lượt tháo từng con (ví dụ số 1 rồi số 3 rồi số 5-2-4).

4. ốc – mèo – ốc. tức là khi bạn tháo nó ra, hãy nới lỏng con vít, nâng kích lên và sau đó tháo tất cả các con vít. khi chúng ta vặn vít theo cách tương tự, bạn vặn vít, sau đó hạ kích xuống rồi siết chặt lại.

5. nhét lốp phụ vào gầm xe. để lốp dự phòng vào gầm xe đề phòng va quệt vẫn có lốp hỗ trợ không bị trượt dưới đất và không bị chèn vào thân xe.

Tại sao lốp dự phòng luôn nhỏ hơn lốp chính? | Bridgestone Việt Nam.

vừa rồi là bài viết tại sao lốp dự phòng nhỏ hơn lốp chính đã giúp bạn có thêm kiến ​​thức về lốp xe. bridgestone chúc bạn lái xe an toàn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<