Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Ford EcoSport 2021: giá lăn bánh 12/2022, TSKT, đánh giá chi tiết crossorigin="anonymous">

Ford EcoSport 2021: giá lăn bánh 12/2022, TSKT, đánh giá chi tiết

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Ford EcoSport 2021: giá lăn bánh 12/2022, TSKT, đánh giá chi tiết.

Qua bài viết này clix.vn xin chia sẻ với các bạn thông tin và kiến thức về Xe oto ford escosport hot nhất được tổng hợp bởi clix.vn

Video Xe oto ford escosport

ecosport có nhiều thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng về một chiếc xe đô thị. linh hoạt, tiện nghi và dáng vẻ thể thao là những yếu tố nhận được nhiều phản hồi tích cực từ chủ xe về ecosport.

1. ngoại thất

ecosport mới tiếp tục là mẫu xe hướng đến khách hàng trẻ

Về tổng thể, xe không có nhiều khác biệt về thiết kế so với phiên bản trước. điểm dễ nhận thấy là xe không còn lốp dự phòng phía sau, khiến mẫu xe trở nên gọn gàng và tiện lợi hơn khi đi lại trong phố.

1.1. kích thước, trọng lượng

việc loại bỏ lốp dự phòng khiến mô hình ngắn đi đáng kể

Với việc loại bỏ lốp dự phòng gây tranh cãi, kích thước của xe được thay đổi với chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4096 x 1765 x 1665 (mm) cùng chiều dài ngắn hơn phiên bản trước gần 230 mm. , nhưng chiều rộng lớn hơn 10 mm. chiều dài cơ sở của xe ở mức 2.519mm; khoảng sáng gầm xe là 175 mm.

rõ ràng kích thước không phải là điểm mạnh của ecosport khi thua hầu hết các đối thủ cùng phân khúc như: kia seltos, mazda cx-3, hyundai creta…

1.2. khung gầm, hệ thống treo

Xe được trang bị hệ thống treo trước kiểu Macpherson và treo sau dạng dầm xoắn phù hợp cho việc đi phố nhờ khả năng vận hành êm ái. hệ thống treo này thường thấy ở các dòng xe đô thị như toyota vios, toyota yaris, suzuki swift…

Ford ecosport sẽ chỉ có phanh đĩa ở bánh trước, còn bánh sau sẽ là phanh tang trống trên tất cả các phiên bản. rõ ràng đây là một điểm trừ khá lớn so với các đối thủ cùng phân khúc như honda hr-v, mg zs, hyundai kona… đều được trang bị phanh đĩa trước sau.

XEM THÊM:  Ta chiec xe oto dieu khien tu xa

1.3. đầu xe

Đầu xe không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm, vẫn giữ nguyên mặt ca-lăng hình thang cỡ lớn với các thanh ngang mạ crôm, đèn pha trở nên lớn và tách rời.

thay đổi rõ nhất ở phần đầu xe là đèn pha xenon ẩn thay cho đèn pha halogen

Cải tiến đáng chú ý có thể kể đến hệ thống đèn pha xenon công nghệ HID thay cho đèn halogen, mang đến khả năng chiếu sáng tốt hơn. đèn xi-nhan tách rời và nằm cùng vị trí với đèn sương mù bên dưới.

Cản trước thể thao hơn với nhiều đường cắt tạo nên nét hiện đại, trẻ trung và đẹp mắt. Trên mui xe còn có một số đường gờ nổi nhẹ, tăng thêm sự mạnh mẽ cho ngoại thất xe.

1.4. thân xe

Thân xe được rút ngắn đáng kể do không còn “đùi” khiến xe trở nên gọn gàng hơn, thậm chí khiến nhiều người lầm tưởng đây là một chiếc hatchback hạng A. một số đường gân nổi trên cửa và babulé cũng giúp xe trông thể thao hơn.

thiết kế thân xe ford ecosport phiên bản mới

Tay nắm cửa và gương sơn cùng màu thân xe, trên gương đều có khả năng gập điện, chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ. Ngoài ra, gương được bố trí trên cánh cửa thay vì cột A, giúp tăng khả năng quan sát cho người lái.

1.5. phía sau xe

đuôi sau đẹp và gọn hơn sau khi tháo bánh dự phòng

Việc loại bỏ bánh dự phòng phía sau khiến khách hàng yêu thích ecosport cảm thấy lạ lẫm. Ngoài ra, một tiêu cực khác là Ford đã loại bỏ hoàn toàn lốp dự phòng thay vì cho vào cốp xe. thay vào đó, sẽ chỉ có một thợ vá lốp lưu động đi cùng xe. tuy nhiên, thiết kế mở cốp ngang vẫn được giữ nguyên. việc mở ngang khiến nhiều người sử dụng ecosport khó chịu trong không gian hẹp và khi trời mưa.

XEM THÊM:  🚗Kinh nghiệm mở tiệm rửa xe ô tô (vốn từ 90 triệu) - TAHICO

Một số chi tiết ở đuôi xe sẽ tiếp tục được trang bị đầy đủ như: camera lùi, cảm biến đỗ trước sau, đèn báo phanh trên cao, ăng-ten vây cá mập…

1.6. mâm, lốp

cả 3 phiên bản ecosport đều được trang bị mâm hợp kim 5 chấu kép 17 inch đi cùng lốp 205/50r17.

2. nội thất

2.1. cabin

Thiết kế khoang lái của ecosport không khác nhiều so với phiên bản trước. Vẫn là vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút bấm menu, đàm thoại rảnh tay, kiểm soát hành trình… cụm đồng hồ lái dạng analog với một màn hình nhỏ hiển thị thông tin.

không gian cabin hiện đại và trẻ trung trên mẫu xe ford ecosport

Chính giữa là màn hình cảm ứng giải trí 8 inch (bản titan), kết nối apple carplay và android auto. Bên dưới là nhóm cài đặt điều hòa tự động 1 vùng và vị trí các cổng sạc usb 12v. khu vực cần số không có nhiều thay đổi, xe vẫn sử dụng phanh tay cơ thay cho phanh tay điện tử.

Mặc dù không gian trong xe không quá lớn nhưng ecosport vẫn được trang bị bệ tỳ tay và hộc đựng đồ nhỏ cho người lái.

2.2. hệ thống ghế

khoảng cách giữa 2 hàng ghế của ecosport chỉ ở mức trung bình

ghế da sẽ được trang bị trên phiên bản titan, trong khi phiên bản xu hướng sẽ sử dụng ghế nỉ. Ghế lái vẫn chỉnh cơ chứ không chỉnh điện. Không gian hàng ghế thứ 2 ở Ecosport ở mức khá, tiện nghi chỉ ở mức trung bình khi chỉ có hộc đựng đồ và bệ tỳ tay. hành khách ngồi hàng ghế sau sẽ không có cửa gió điều hòa hay cổng sạc usb riêng.

XEM THÊM:  đánh giá xe kia morning ex mt 2018

2.3. các chi tiết nội thất khác

Một số tính năng tiện nghi khác ở ford ecosport có thể kể đến như: cửa kính một chạm bên ghế lái, cảm biến áp suất lốp, hệ thống 7 loa trên xe… ở phiên bản mới đã bị loại bỏ cửa sổ trời. ; Đó là một trang bị “thừa mà không thiếu”, không quá thực dụng đối với xe cỡ b.

Cốp xe ecosport có thể tích vừa phải: 348 lít. tuy nhiên, nếu cần nhiều không gian chứa đồ, bạn có thể gập hàng ghế thứ hai xuống, tạo ra không gian lên đến 1.414 lít.

3. động cơ và hộp số

mặc dù chỉ có một khối động cơ nhỏ nhưng nó tạo ra sức mạnh ấn tượng

ở đời mới, xe chỉ có 3 phiên bản: 1.5 trend, 1.5 titan và 1.0 titan. do đó, hai phiên bản thân thiện với môi trường giá rẻ, thủ công và tự động, bị loại bỏ. cả ba chiếc xe mới đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Máy 1.5 cho công suất 120 mã lực, mô-men xoắn cực đại 151 Nm. Động cơ 1.0 turbo ecoboost công suất 125 mã lực và 175 nm.

4. đội bảo vệ

Về công nghệ an toàn, phiên bản cao nhất có 7 túi khí (nhiều hơn trước 1 túi khí), bao gồm 2 túi khí trước, 2 túi khí bên, 2 túi khí rèm và 1 túi khí phía sau đầu gối người lái. Đồng thời, bộ lốp đã được cải tiến với loại mới mà nhà sản xuất Bridgestone cho biết là dày hơn và bền hơn. Nhiều chủ xe còn nhận thấy bộ lốp cũ mềm, dễ rách khi đi đường dài và xấu.

Ngoài ra, các chức năng an toàn bị động tiếp tục được trang bị trên Ecosport, trong đó có thể kể đến như: cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<