Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Hàng loạt các hãng xe ô tô nổi tiếng thay đổi logo mới crossorigin="anonymous">

Hàng loạt các hãng xe ô tô nổi tiếng thay đổi logo mới

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Hàng loạt các hãng xe ô tô nổi tiếng thay đổi logo mới.

Qua bài viết này clix.vn xin chia sẻ với các bạn thông tin và kiến thức về Xe oto đổi logo hay nhất được tổng hợp bởi clix.vn

Video Xe oto đổi logo

Chỉ trong vòng 2 năm, hàng loạt đại gia ô tô đã đồng loạt thay đổi logo như kia, bmw, nissan và mới đây là Toyota cũng giới thiệu logo mới với thiết kế đơn giản hơn phù hợp với thời đại. công nghệ hiện tại.

Việc thay đổi logo mới trị giá 2 triệu NDT (~7 tỷ đồng) của Xiaomi đang gây ra rất nhiều tranh cãi. các hãng xe cũng không nằm ngoài xu hướng thay đổi logo. Từ năm 2019 đến nay, một số hãng xe lớn thay đổi nhận diện như Kia, BMW, GM… Điểm chung của các logo mới là bỏ nền, thay logo theo phong cách phẳng hơn, bớt rườm rà. Nó có một thiết kế mới đặc biệt tương thích với các bề mặt, chẳng hạn như khi in, so với logo cũ. hầu như tất cả chúng đều lần đầu tiên xuất hiện trên nóc ô tô điện.

Đầu tiên, khi một logo mới xuất hiện trên Imagine vào tháng 3 năm 2019, một mẫu xe ý tưởng sử dụng động cơ điện. bộ nhận diện thương hiệu mới gồm ba chữ cái cách điệu liên tiếp của tên thương hiệu, không còn vòng tròn bầu dục bao quanh logo cũ.

Tháng 3 vừa qua, BMW đã tiết lộ logo mới. sau hơn hai thập kỷ, logo hình tròn của công ty đã được tái cấu trúc, thay thế bề mặt viền đen bằng một bề mặt trong suốt. phần còn lại của logo có kết cấu nông hơn so với kết cấu trước đó. màu xanh và trắng cũng như phông chữ bmw vẫn được giữ nguyên.

XEM THÊM:  Giá xe Mitsubishi Pajero Sport lăn bánh tháng 9/2022

logo bmw mới lần đầu tiên xuất hiện trên i4 concept: một chiếc ô tô điện nhằm cạnh tranh với ô tô tesla và ra mắt vào ngày 3/3.

Cũng trong tháng 3, Nissan đã làm lại logo theo phong cách tối giản của thế kỷ mới: phẳng, dễ nhìn hơn với hình tròn mở thay cho hình tròn khép kín hiện tại, bên trong là tên thương hiệu với phông chữ mới. Kiểu logo mới này xuất hiện lần đầu trên mẫu crossover chạy điện Ariya của Nissan được ra mắt tại Triển lãm ô tô Tokyo 2019.

hơn một tháng trước, peugeot đã ra mắt logo mới sau khoảng một thập kỷ. đây cũng là logo thứ 11 trong lịch sử phát triển của hãng xe Pháp. peugeot sử dụng logo mới để đánh dấu giai đoạn phát triển tiếp theo dưới mái nhà mới: công ty stellatis. Ngoài ra, việc Peugeot đang dần lấn sân sang xe điện đồng nghĩa với việc hãng này cần một logo đơn giản và hiện đại hơn.

Logo peugeot mới vẫn là hình sư tử nhưng được lược bỏ phần thân ở logo cũ. mô hình mới chỉ bao gồm đầu sư tử với bờm lớn và uy nghiêm. Phong cách vẽ 3d trong thập kỷ qua không còn phù hợp với xu hướng ấm cúng, tối giản. vì vậy logo peugeot mới vẽ lại ở dạng 2d dễ dàng hơn

vào tháng 9 năm 2019, volkswagen đã ra mắt logo 3d, đồng thời cho biết đây là “thời điểm để làm cho quan điểm mới của thương hiệu trở nên dễ thấy hơn với thế giới bên ngoài.” Logo mới lần đầu tiên được sử dụng trên xe điện Volkswagen ID.3, đây cũng là chiếc xe điện đầu tiên của công ty.

XEM THÊM:  Ky nang di xe oto so xan

GM cũng đã chuyển sang logo mới từ đầu năm nay để đánh dấu cột mốc phát triển xe điện và nền tảng xe điện của hãng. logo mới vẫn có 2 ký tự g, m nhưng được thiết kế chữ thường và viền ngoài được bo tròn. Logo mới của GM tạo cảm giác thân thiện và đơn giản, phù hợp với tinh thần của xe điện.

Toyota là thương hiệu gần đây nhất công bố bộ nhận diện mới, cũng theo hướng đơn giản hóa với họa tiết 2d, phẳng hơn, không còn ma mị như hiện nay. chưa rõ công ty sẽ áp dụng sản phẩm nào trước

Bạn có thể thấy thế giới luôn thay đổi không ngừng, để nắm bắt được xu hướng hiện tại thì việc thay đổi logo là điều tất yếu. Mong rằng nội thất ô tô lucar đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<