Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Tư vấn cách chạy xe trên cát NGỌT NHƯ MÍA LÙI | DPRO crossorigin="anonymous">

Tư vấn cách chạy xe trên cát NGỌT NHƯ MÍA LÙI | DPRO

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Tư vấn cách chạy xe trên cát NGỌT NHƯ MÍA LÙI | DPRO.

Duới đây là các thông tin và kiến thức về Xe oto chay tren cat hay nhất được tổng hợp bởi chúng tôi

Video Xe oto chay tren cat

Lái xe trên các địa hình khác nhau sẽ yêu cầu những kỹ năng khác nhau. và vượt qua địa hình nhiều cát của nước ta. để ngắm cảnh đẹp, không phải tay lái nào cũng vững.

những kỹ năng và yêu cầu nào cần chú ý?

với địa hình nhiều cát cần xe đủ khỏe. thường là xe 2 bánh. Sau đây là 2 mẹo giúp việc chạy đường dài trên cát trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đầu tiên, ô tô bạn lái phải được trang bị hệ thống sang số chậm. các trục chậm có khả năng tăng gấp đôi lực kéo và giảm một nửa tốc độ tối đa. nhìn vào tốc độ chúng ta không cần phải quá nhanh trên con đường này.

Thứ hai là bí mật mà có lẽ mọi người ít để ý. Đó là cách tăng ma sát của ô tô với mặt đường bằng cách giảm độ phồng của lốp, giảm áp suất lốp. có thể tưởng tượng như thể chúng ta đang đi trên cát. nếu bạn đi giày cao gót, áp suất lốp xe của bạn sẽ tăng lên.

thông thường theo kinh nghiệm ta nên để áp suất khoảng 1.1, 1.2 kg/cm2. Bạn cần trang bị đồng hồ đo áp suất lốp để hỗ trợ điều đó. một số xe mới hơn được trang bị cảm biến áp suất. dòng bom nhanh rơi vào khoảng vài triệu thì bom được coi là tương đối nhanh. vì khi xuống tới nơi và trở lại đường nhựa, chúng ta phải cẩn thận. do áp suất trong lốp lúc này quá thấp làm giảm khả năng bám dính của lốp vào vành.

XEM THÊM:  Chevrolet Camaro: Thông số, Bảng giá & Ưu đãi tháng 12/2022

vì vậy nếu chúng ta chạy nhanh hơn. đường cong có thể khiến bạn nhảy ra khỏi vòng. cái này được gọi là xẹp lốp. Giống như khi bạn đi trên cát, bạn phải hết sức cẩn thận để không bị va chạm. Nó đập vào đá vì nó va vào và cũng làm văng lốp ra khỏi vành. bánh xe dự phòng phải được thay thế. ở vùng đất cát này thì vô cùng khó khăn.

kỹ năng chạy trên cát, chú ý khả năng chạy không quá nhanh hoặc quá chậm. bạn nên hạn chế dừng lại vì dừng lại sẽ bị mất đà. nếu cần thiết, chọn một điểm dừng trên bề mặt cát. thì có lẽ chúng ta nên chọn một đáy đủ cứng khi nhìn vào cổ. bí quyết để tránh bị chìm là chọn những nơi xuống dốc. có một khuynh hướng để đậu ở đó. muốn quay đầu cũng nên quay ở chỗ bằng phẳng vì còn có độ nghiêng.

Khi xe bị nghiêng, trọng lượng dồn về một phía và phía dưới nghiêng để đào. thực tế, phải trải qua nhiều trải nghiệm và trải nghiệm trên những cung đường mới hiểu hết được khó khăn hay dễ dàng. Tiếp theo, điều quan trọng không kém là phải cẩn thận mang theo nước, xẻng và ván để chuẩn bị cho địa hình đầy cát này. Bởi với cát, chỉ cần đào là nhanh nhất và nếu ở trong sa mạc thì không biết kêu ai, chỉ có bạn mới cứu được mình. có nhiều người nghĩ ra cách kê ván hoặc đổ nước lên cát cho chặt. đó cũng là những ý kiến ​​rất hay khi đi qua địa hình hiểm trở này.

XEM THÊM:  Xe oto bang bong cho be

Tóm lại để lái xe ô tô cát mía lùi bạn phải luôn nhớ có 2 bí quyết vô cùng quan trọng. Một là xe sử dụng phải là xe 2 bánh, visai trung tâm, và khi chuyển sang chế độ 2 bánh chậm đó thì phải tắt hệ thống chống trượt vì nhiều khi lên dốc xe trở nên khó điều khiển. . Nếu hệ thống tự động cân bằng đang hoạt động, nó sẽ cảm nhận được điều này và cắt ga tới tất cả các bánh xe, bao gồm cả phanh, khiến xe mất đà và không thể leo dốc. thứ hai là tăng độ bám đường bằng cách giảm áp suất lốp, đây là một mẹo phải nói là khá hiệu quả khi lái xe trên cát.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<