Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Xe oto 7 cho kia sedona crossorigin="anonymous">

Xe oto 7 cho kia sedona

Bạn đang xem: Xe oto 7 cho kia sedona Tại Clix.vn

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Xe oto 7 cho kia sedona.

Duới đây là các thông tin và kiến thức về Xe oto 7 cho kia sedona hay nhất được tổng hợp bởi clix.vn

Video Xe oto 7 cho kia sedona

Kia Sedona là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc MPV cỡ lớn tại Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp. Trong 9 tháng đầu năm 2020, xe bán được 1.242 xe, bỏ xa Ford Tourneo (210 xe) và Toyota Granvia (8 xe). Thành công này đã giúp Kia sedona khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc xe tải nhỏ cỡ lớn tại Việt Nam.

Nhờ lợi thế về giá và ngoại hình sang trọng, Kia Sedona hiện là lựa chọn hàng đầu của các gia đình nhiều thành viên, công ty hay các công ty kinh doanh dịch vụ vận tải, khách sạn cao cấp, người cần một chiếc đa dụng 7 chỗ sang trọng và tiện nghi -xe chỗ ngồi phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày.

anh lam nguyễn và mr. van tung là 2 trong số hàng nghìn khách hàng Việt ngồi sau tay lái chiếc sedona mỗi ngày. Dù còn nhiều ý kiến ​​khác nhau về chiếc minivan của thương hiệu kia nhưng nhìn chung cả hai anh chàng đều hài lòng với lựa chọn của mình và đánh giá đây là chiếc xe tốt nhất trong phân khúc.

anh lam nguyen: Cách đây mấy năm đi ăn cưới thấy người bạn mới mua xe sedona nên chạy thử. Tôi thấy chiếc xe rất tốt và đã để ý nó từ đó đến nay. để năm nay “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”, khả năng tài chính đủ nên quyết định mua xe.

ông. van tung: Tôi mua xe vào đầu tháng 11/2018, lúc đó việt nam mới ra phiên bản nâng cấp 2019. xe ra là tôi mua ngay, không cần đặt cọc nên tranh thủ. nốt ruồi nhân dịp năm mới. Tôi cũng tính đợi sang 2019 mua để sau này bán thì xe 2019 cũng được giá hơn. mà bạn bè bảo mua xe để đi làm gì?

ông. lam nguyen: em chọn bản deluxe 2.2 dat, cộng chi phí đăng ký đăng kiểm là 1,25 tỷ. Xe mua mới đi được gần 2 vạn km. Tôi làm trong lĩnh vực tài chính, công ty cũng có ô tô nên chiếc sedona kia chủ yếu để chạy từ nhà đến công ty và ngược lại, khoảng 20-30 km/ngày. thỉnh thoảng tôi cũng dùng để đi thăm vườn nhưng mục đích chính vẫn là phục vụ gia đình.

anh van tung: Chiếc sedona kia tôi đang lái thuộc phiên bản cao cấp 3.3 gat, giá ra biển số, bảo hiểm khoảng 1,6 tỷ đồng. Xe này mình chủ yếu dùng để phục vụ gia đình đi về quê, đi chơi hoặc dịp quan trọng nào đó.

XEM THÊM:  đánh giá xe toyota previa 2008

anh là lâm nguyễn: vâng. Có rất nhiều dòng MPV cỡ lớn trên thị trường mà tôi đang đề cập. So sánh, xe cùng phân khúc có Ford Tourneo nhưng ngoại hình hơi giống xe du lịch.

cao cấp hơn thì có toyota sienna, tuy cùng phân khúc xe tải nhỏ cỡ lớn nhưng giá hoàn toàn chênh lệch. Về ngoại hình, tôi vẫn thích Sedona hơn Sienna. dáng sedona trẻ trung hơn, đậm chất gia đình hơn. mercedes-benz v-class tôi nghĩ nó phù hợp với nhu cầu kinh doanh chứ không phải gia đình. Dạo một vòng thị trường, tôi quyết định chọn chiếc Sedona kia.

vì gia đình mình cũng hướng đến phân khúc xe van cỡ lớn, cho 2 bé ngồi trên xe đi chơi thoải mái thì sedona là lựa chọn hợp lý nhất.

anh văn tung: Trước khi mua xe, tôi cũng đã tìm hiểu rất nhiều. hai mẫu xe làm tôi phân vân nhất với kia sedona là toyota fortuner và hyundai santa fe, nhưng cuối cùng tôi không thích, vì đi gia đình 7 người hơi bất tiện. Nếu xe Toyota Innova đang chạy bạn sẽ cảm thấy khó chịu. toyota sienna ở đại lý nhập khẩu tư nhân mắc quá, giá lên tới 4 tỷ nên cuối cùng chọn kia sedona.

ông. lam nguyen: em xem sơ qua, mỗi km mất khoảng 1000đ tiền dầu. 100 km giá khoảng 100.000 vnd. Với mức tiêu dùng đó tôi thấy rẻ và hợp túi tiền, một phần vì giá xăng thấp.

bảo dưỡng, miễn phí 90.000 km đầu tiên. Trong lần bảo dưỡng 1000 km đầu tiên, tôi đã bảo hành gần 2000 km nên không miễn phí. nhưng tổng thiệt hại khoảng 850.000 vnd. nói chung, chỉ cần bảo trì nhẹ.

Anh: Cái đó em cũng không quan tâm. Tôi không bao giờ để ý xem xe này hay xe kia có dùng xăng hay không. rót, rót, rồi lại rót. Ngay từ đầu tôi xác định mua xe để phục vụ gia đình nên xăng không thành vấn đề.

Khi tôi định mua xe, bạn tôi cũng khuyên tôi nên chọn động cơ diesel. Tôi đã lái xe nhiều năm và tôi biết điều đó. Động cơ diesel tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng vợ tôi không thích động cơ diesel nên tôi không chọn. xe mình là máy xăng 3.3l 6 thì về nguyên tắc là hao xăng hơn là chắc, nhưng đổi lại là vọt vọt, thốc ga cũng nhanh.

anh lam nguyen: sedona chạy rất nhanh và êm kể cả ở tốc độ 100 km/h. Tôi cảm thấy thoải mái trên những con dốc hoặc đường bằng phẳng, không gặp vấn đề gì về gió lùa hay bất cứ thứ gì. xe cao trên 5,1m, nhiều người sẽ cảm thấy bất tiện khi sử dụng ngoài đường. Nhưng tôi đã lái xe cả chục năm nên việc lái một chiếc Sedona không thành vấn đề. Ngày xửa ngày xưa, bạn đang lái một chiếc carnival nhập khẩu (tên gọi khác của sedona – pv), lúc đó đi vào con đường nhỏ có cảm giác như đang đi xe buýt. nhưng bây giờ tôi đã quen với nó. đôi khi hơi khó xoay người.

XEM THÊM:  Trả góp | XE CŨ HÀ NỘI

anh van tung: trước đây em dùng toyota fortuner và innova. Chạy Kia Sedona lên 140 km/h vẫn rất đầm do “xác” xe khá nặng. Chiếc sedona kia của tôi là phiên bản mới nhất, nó đã nâng cấp đèn pha nên rất sáng vào ban đêm.

anh lam nguyen: xe này quen rồi nhìn xe khác bảo “dù sao nó cũng nhỏ”. Khi tôi đi toyota corolla altis tôi nói sedona quá ồn ào. bây giờ ngồi trên những chiếc xe nhỏ hơn khác thật ngột ngạt vì không gian cho hàng ghế sau nhỏ hơn rất nhiều so với sedona.

trước gia đình mình ở imperia an phú (tp.hcm) có rất nhiều người hàn quốc. tôi có thể nói rằng họ thực sự thích đến sedona. Sau này tôi mới biết người Hàn Quốc hay đi đánh golf nhưng chỉ có chiếc xe này là đủ rộng rãi để đáp ứng nhu cầu của họ.

anh văn tung: hôm trước em có đi đồng tháp. người ngồi ở ghế sau nói rằng anh ấy thực sự thích nó. Không biết tại tài xế hay tại sao nhưng cảm giác xe rất êm ái. Ngoài ra, cửa sau là cửa trượt điện, lên xuống cũng thoải mái. sau đó 6 người ngồi ở phía sau rộng rãi. hai người ở hàng ghế thứ hai có thể xoay người nói chuyện như bàn tròn. và ghế thông thường phải ngồi quay mặt về phía trước. ngồi trên xe sedona, sau chuyến đi người tôi luôn thư thái, chân không tê mỏi.

quê tôi ở bạc liêu. Trước đây mình đi xe Nhật, xuống xe là mệt. Chặng đầu rất xóc, người ngồi lái cũng bị bó tay. mẹ tôi năm nay đã ngoài 70, ngồi xe sedona rất vui, khỏe, xuống xe là đi bộ thôi. trước giờ đi xe buýt khác, mỗi lần xuống xe phải ngồi nửa tiếng định hình lại mới đi được. Kia sedona ghế ngồi rộng, mẹ em có thể cúi xuống, duỗi ra, nằm xuống, rất thoải mái.

Tôi mua Kia sedona cửa trượt điện. nhà mình ngay bùng binh đông xe cộ qua lại. mỗi khi xe đỗ, bọn trẻ chỉ cần lên xe đi, không cần xuống sắp xếp từng người, không cần bật ghế này ghế kia gây tắc đường. có 7 người trong nhà của tôi, vì vậy tôi cần thêm một ghế để có thể ngồi.

XEM THÊM:  Mẫu xe oto 5 chỗ gàm cao của hãng toyota

anh lam nguyễn: tất nhiên. Điểm “được” đầu tiên là ghế bọc da không mấy cầu kỳ.

Lúc đầu lấy xe vì còn mới nên có mùi. về đến nhà phải mua mấy chục bịch than hoạt tính nhét vô xe cho bớt mùi. Tôi nghĩ mùi hôi là do miếng dán, ni lông bảo vệ nội thất xe. sau khi loại bỏ, mùi giảm đáng kể. Nói chung là hài lòng về xe nhưng vẫn còn một số chỗ chưa hài lòng.

anh van tung: Điểm trừ duy nhất của tôi là vô lăng hơi nặng. chiếc honda cr-v và mitsubishi xpander mà tôi đã từng lái thử, tay lái rất nhẹ, vào bãi đỗ rất dễ dàng. mà hướng nặng sedona cũng có lợi. Đỗ xe hơi mệt nhưng khi lên đường thấy vô-lăng nặng cảm giác an tâm hơn. Tay lái nhẹ và ở tốc độ cao sẽ nguy hiểm vì rất dễ bị trôi nếu không tập trung. Nói chung, khi bạn đã quen với sedona, điều đó là bình thường.

ông. Lâm Nguyên: Trong mắt người tiêu dùng Việt Nam, đó cũng là một thương hiệu có giá trị. Xe của mình mấy bạn không rành về ô tô bước lên cũng tưởng 4 nghìn tỷ hay vài nghìn tỷ chứ đâu nghĩ xe này hơn 1 nghìn tỷ.

Trước khi mua Sedona, vợ chồng tôi có đến bên Mercedes-Benz để xem GLC 200. Và sau khi được tư vấn, chúng tôi đã mua lại ngay chiếc Sedona vì nhu cầu tập trung vào sự rộng rãi. Tôi cũng đã qua giai đoạn xây dựng thương hiệu quan trọng. Tôi vẫn lái chiếc Sedona đi làm, đi gặp đồng nghiệp quen thuộc, mặc dù mọi người nói rằng chiếc xe này quá rộng để đi lại. Đối với tôi, tôi thấy xe cũng rất sang trọng, “đẹp trai mặt mũi”. Nói chung, tôi mua ô tô tập trung vào giá trị cảm nhận chứ không phải thương hiệu.

ông. văn tung: Mình có ông anh thân chuyên bán đồ hàn quốc. Anh ấy nói rằng người bản địa ở Hàn Quốc cũng khuyên nên mua chiếc xe kia. ở đó, người bản xứ thích cái kia hơn là hyundai. hyundai thành công trên thị trường quốc tế, còn lại rất phổ biến với người Hàn Quốc và những chiếc xe sang trọng như mercedes-benz.

Tại Việt Nam, xe kia luôn nhỉnh hơn xe cùng phân khúc, cùng tầm tiền về trang bị, tính năng. Nhiều người chọn Toyota vì dễ mua bán sau này. Tôi khác biệt, tôi không nghĩ đến việc làm thế nào để bán lại, tôi chỉ nghĩ đến việc nó mang lại hiệu quả như thế nào cho tôi.

nguồn: autopro

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<