Xe ô to có tiếng kêu cạch cạch

JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.

Bạn đang xem: Xe ô to có tiếng kêu cạch cạch

You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.You should upgrade or use an alternative browser.
Xe của em nố máy có tiếng gõ cạch cạch đều, sáng nổ máy thì tiếng gõ to hơn, đi 1 lúc thì tiếng gõ nhỏ dần nhưng không hết. Em đang mang đi nhiều nơi cả gara ngoài và hãng nhưng không chỗ nào bắt ra bệnh gì, toàn để nghị dỡ máy để xem mới biết được.Theo các bác em giờ xử lý như thế nào, chứ cứ nghe rã máy ra là em nản rồi. Xe em i30cwEm cảm ơn các bác

*

PHONG NGUYEN

*

Để lâu nổ tành tành giống phản lực bay trên đầu xong 3 giây nhỏ hơn hẳn phải không bác
Reactions:Osin
Nhu bài viết về máy đó là tiếng kêu của còi gỏ xú bắp (soupape) không có nguy nhiểm nhưng khó chịu, tôi có thể giúp gì được bạn chăng ?Hình như tôi có viết về bài tiếng động ở phía dưới máy ở đâu đó, bạn đọc sẽ hiểu ngayhttps://www.samsungliving.com/threads/oto-kieu-ec-ec-ret-ret-khi-no-may.8847776/Xem thử về phần culbutor (nơi bộ cò gỏ xú bắp)
Có nhiều cách, là chỉnh ốc, đồng tiền hay chai thuỷ lực … tùy loại máy xeNếu bạn có đồ nghề và có thông số đúng của xe, tự bạn có thể làm được, đồ không đắt lắm đâu
Không có nguy hiểm đâu bạn, bạn chỉ cần chỉnh phần còi gỏ xú bắp là được (tuỳ loại), khi chỉnh xong nhớ thay nhớt và lọc dầu luôn
Đây là dạng xưa và thường nhất giửa soupape và còi mổ có một khoảng cách (jeu) do khoảng cách khá xa cho nên khi nó gỏ thì phát ra tiếng. và chỉnh độ hở bởi vis de réglage như hìnhChỉnh vis (rẻ tiền nhất), đồng tiền (tạm tốn trung bình), hay thay bình thủy lực (đắt nhất).

Xem thêm: Cuộc Đua Công Nghệ Zoom Air: Công Nghệ Của Tốc Độ, Có Những Tính Năng Nào

Không có nguy hiểm đâu bạn, bạn chỉ cần chỉnh phần còi gỏ xú bắp là được (tuỳ loại), khi chỉnh xong nhớ thay nhớt và lọc dầu luôn
Đây là dạng xưa và thường nhất giửa soupape và còi mổ có một khoảng cách (jeu) do khoảng cách khá xa cho nên khi nó gỏ thì phát ra tiếng. và chỉnh độ hở bởi vis de réglage như hìnhChỉnh vis (rẻ tiền nhất), đồng tiền (tạm tốn trung bình), hay thay bình thủy lực (đắt nhất).
Nó không có ốc vís chỉnh độ hở , no như một cái cylindre có lò so ở trong và được các lổ thông nhớt để hoạt động
Tôi có vào trang mua xe cũ, nhưng không post bài được vì phải đăng ký với số ĐT, do đó tôi có thể nhờ các bạn nào có thể vào mục mua bán xe cũ “những điều cần biết khi mua xe cũ” thì post dùm tôi.

Xem thêm: Bảng Giá Xe Ô Tô Tháng 9/2021 Tại Việt Nam Mới Nhất T8/2O21, Bảng Giá Xe Ô Tô 2021 Các Hãng Mới Nhất T8/2O21

Sau khi post tôi sẽ xoá bài nầy. Mong Admin thông cảmCám ơn trước.Theo kinh nghiệm của tôi, xem lẹ không cần phải chuyên nghiệp- Cụ thể để xem có bị đụng nhiều vỏ (thân xe) có làm đồng lại thì bạn nên để một miếng nam châm trong túi. Để thử xem có làm đồng lại hay không thì bạn lấy thanh nam châm rà nhẹ vè, thân .. xe, cửa xe. Nếu cảm thấy trên cùng mặt phẳng mà sức hút nam châm thay đổi rỏ rệt thì nơi đó đả bị đụng trét mastic, hay lưới bít để làm đồng và sơn lại (dể thấy nhất là các dè xe, cửa xe , capot ,trước sau, Các bạn nếu đã từng bị đụng xe và làm đồng sơn lại, bạn thử lấy cục nam châm mà rà thử những nơi đụng , bạn sẽ thấy sức hút nam châm khác biệt. Và cùng trên mặt phẳng bạn gỏ nhẹ nếu như cãm thấy tiếng động không đồng đều (vì tôn với mastic) thì chính nơi đó là nơi đã xãy ra tai nạn.- Thử động cơ khi máy lạnh, đề máy, đợi 15 phút khi máy nóng có khác biệt nhiều không- Thăm que nhớt (nếu có 2 màu khác biệt trên que sau khi chùi) cũng có thể biết máy đã từng bị thiếu dầu (từng lột dên), nếu thử qua tay mà nhớt quá đặc thì có vấn đề ( sẽ bàn sau)- Mở nắp châm nước ; bợn và có nhớt , máy có rò rỉ đâu đó, – nắp nhớt : có bợn trắng như sauce mayonnaise thì joint culasse có vấn đề- Máy nóng, lạnh và nhìn phía sau khói xe (Có thể cần bài khác)- xem các ống cao su có bị nứt không- Thử ống nhúng (cần viết thêm) thử chừng 5 phút là biết- Thử máy lạnh … ngay cả để sưởi – xem dây courroie nếu có thể- Nhìn qua jante bánh xe để cảm nhận độ mòn của dỉa, bố thắng- Xem những gì là cao su, joint cửa, rotule, cao su bàn đạp (khá quang trọng) có nhão hay không- Sau khi lái thì để một tờ giấy báo dưới gầm xe, uống ly bia, nhậu chừng 1 tăng, sau đó nhìn xem có nước, dầu gì chãy , nhểu trên tờ báo hay không (tùy theo nước/ nước khi để máy lạnh là bình thường, sẽ nói sau)…………………………………………………….- Những thứ lặt vặt khác tuỳ theo Và thử trên đường, trong thành phố và ra cao tốc (nếu có thể)Và cuối cùng hỏi chủ xe đã làm gì rồi, thay gì rồi , và lúc nào thay, nếu có hoá đơn thì tốtĐó là những test thông thường ai cũng có thể biết được, ngay cả phụ nửMong các bạn góp ý thêm

Chuyên mục: tin tức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *