Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Xe hyunđai của nước nào crossorigin="anonymous">

Xe hyunđai của nước nào

Bạn đang xem: Xe hyunđai của nước nào Tại Clix.vn

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Xe hyunđai của nước nào.

*

 

 

*

 

*

 

*

 

Mùa thu vàng nước Nga 9 ngày: Moscow – Saint Petersburg

Giá từ: 49.950.000 VNĐ

Thời gian: 9 ngày 8 đêm

Phương tiện: Máy bay

 

Khám phá Anh Quốc – Scotland theo phong cách mới 8N7Đ

Khởi hành: Hàng tuần

Giá từ: 85.000.000 VNĐ

Thời gian: 8 ngày 7 đêm

Phương tiện: Máy bay VietNam Airline

 

Du lịch SaPa: Hà Nội – SaPa – Hàm Rồng – Cát Cát 3N/4Đ

Khởi hành: Hàng tuần

Giá từ: 3.150.000 VNĐ

Thời gian: 3 ngày 4 đêm

Phương tiện: Xe du lịch đời mới

 

Tour Hà Giang – Đồng Văn – Lũng Cú (Hàng tuần)

Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần

Giá từ: 2.359.000 VNĐ

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Phương tiện: Xe du lịch đời mới

 

 

Trụ sở Hyundai tại Seoul, Hàn Quốc

Loại hình công ty:

Cổ phần (Mã giao dịch trên KRX: 005380, và trên LSE:HYUD)

Năm thành lập:

1967

Trụ sở chính:

Seoul, Hàn Quốc

Công ty mẹ:

Tập đoàn Hyundai Kia Automotive

Người đứng đầu:

Chung Mong-Koo, GĐ kiêm Chủ tịch HĐQT

Ngành sản xuất:

Ô tô

Sản phẩm:

Ô tô

www.Hyundai-Motor.com

 

Giới thiệu chung

Hyundai Motor Company – thuộc Hyundai Kia Automotive Group – là hãng sản xuất ôtô lớn nhất Hàn Quốc và đứng thứ 5 thế giới về doanh số bán hàng năm. Đặt trụ sở chính ở Seoul, Hyndai điều hành nhà máy sản xuất ôtô lớn nhất thế giới tại Ulsan với công suất lên tới 1.6 triệu xe/năm. Biếu tượng lgo của Hyndai, chữ “H” được viết cách điệu, tượng trưng cho hình ảnh công ty và khách hàng đang bắt tay nhau. Trong tiếng Hàn, Hyndai có nghĩa là “hiện đại”.

Bạn đang xem: Xe hyunđai của nước nào

Lịch sử thành lập

Năm 1947, Chung Ju-yung đã sáng lập ra Công ty xây dựng và cơ khí Hyundai. Phải đến năm 1967, Công ty ôtô Hyundai mới được thành lập. Năm 1968, Hyndai hợp tác với Ford Motor Company cho ra đời model đầu tiên của công ty là Cortina. Pony, chiếc xe Hàn Quốc đầu tiên xuất xưởng vào năm 1975, được thiết kế bởi Giorgio Giugiaro theo phong cách Ý, với công nghệ dẫn động do Mitsubishi Motors cung cấp. Những năm sau đó, sản phẩm của Hyndai được xuất khẩu sang Ecuado và nhanh chóng tiếp cận thị trường các nước Benelux (Belgium, Netherlands, và Luxembourg) . Năm 1991, Hyundai đã mở đường độc quyền công nghệ cho mình khi phát triển thành công động cơ xăng, I4 Alpha và có hộp truyền động.

XEM THÊM:  2 xe ô tô tránh nhau

 

1975 Hyundai Pony

 

Đến năm 1986, xe của Hyndai bắt đầu được bán tại Mỹ. Nhờ giá cả phải chăng, model Excel đã lọt vào top “10 xe được ưa chuộng nhất” do tạp chí Fortune bình chọn. Năm 1988, công ty bắt đầu sản xuất các model với công nghệ của riêng mình, khởi đầu là chiếc Sonata loại midsize đến nay vẫn còn được sản xuất.

 

1986 Hyundai Excel

 

Năm 1996, Hyundai Motors India Limited được thành lập, đặt xưởng sản xuất tại Irrungattukatoi gần Chennai, Ấn Độ. Năm 1998, Hyndai bắt đầu nỗ lực xây dựng hình ảnh của mình như một thương hiệu toàn cầu. Một năm sau, Chung Ju Yung quyết định trao quyền lãnh đạo Hyndai Motor cho con trai mình là Chung Mong Koo. Hyndai Motor Group, công ty mẹ của Hyundai đã đầu tư rất nhiều vào việc phát triển chất lượng, mẫu mã, tăng cường sản xuất và nghiên cứu dài hạn cho ngành ôtô nói riêng. Tập đoàn đã tăng thời gian bảo hành lên tới 10 năm hay 160.000 km đối với xe bán tại Mỹ, đồng thời phát động chiến dịch marketing quy mô lớn.

 

2008 Hyundai Sonata

 

Trong cuộc khảo sát về chất lượng xe hơi của tổ chức J.D. Power and Associates năm 2004, Hyundai đã vượt qua nhiều đối thủ tiếng tăm và giữ vị trí thứ 2. Hiện nay Hyndai nằm trong top 100 thương hiệu ôtô lớn nhất thế giới. Từ năm 2002 Hyndai cũng là một trong những nhà tài trợ chính thức cho giải World Cup của FIFA.

XEM THÊM:  Bảng giá xe oto 4 chỗ

Xem thêm: Đồng Hồ Nam Dây Đồng Hồ Mako 3 Ra, Đồng Hồ Nam Orient Mako 3 Dây Kim Loại Ra

 

2007 Hyundai Santa Fe

 

Tại triển lãm ôtô quốc tế Bắc Mỹ 2008, Hyundai đã trình làng model Hyundai Genesis Coupe dẫn động bánh sau. Phiên bản mới này đã có mặt tại các đại lý trong nước vào hè 2008 vừa qua và sẽ có mặt tại thị trường Mỹ vào mùa xuân năm 2009. Hyundai tuyên bố sẽ cho ra mắt phiên bản hatchback 5 cửa của model Elantra compact sedan vào năm 2009 với tên gọi Elantra Touring.

Hoạt động kinh doanh của Hyundai

Vào năm 1998, sau cuộc biến động mạnh mẽ của nghành công nghiệp ôtô Hàn Quốc do tham vọng mở rộng thị trường cũng như ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng tài chính Châu Á, Hyundai đã mua lại được công ty đối thủ Kia Motors. Năm 2000, Hyundai thiết lập mối quan hệ liên minh chiến lược với DaimlerChrysler. Kết quả của liên minh này là sự ra đời của Daimler–Hyundai Truck Corporation vào năm 2001. Tuy nhiên, đến năm 2004, DaimlerChrysler đã rút lợi tức của mình khỏi công ty bằng cách bán 10,5% vốn cổ phần để lấy 900 triệu USD. Hyndai tiếp tục đầu tư vào các xưởng sản xuất đặt tại Bắc Mỹ, Trung Quốc, Pakistan, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kì cũng như các trung tâm nghiên cứu và phát triển ở Châu Âu, Bắc Mỹ, và Nhật Bản.

XEM THÊM:  Xe ô tô wiki mới nhất 2021

Xem thêm: Phần Mềm Chuyển Đổi Font Chữ Cho Office 2016, Download Uoffice 2

 

2009 Hyundai Genesis Coupe

 

Năm 2004, doanh thu của Hyundai tại thị trường trong nước lên tới 57,2 tỉ USD và trở thành công ty ôtô lớn thứ hai Hàn Quốc. Doanh số bán trên toàn thế giới của hãng trong năm 2005 là 2.533.695 xe, tăng 11% so với cùng kì năm ngoái. Mục tiêu năm 2006 của Hyndai là doanh số toàn cầu đạt 2,7 triệu xe.

Những chiếc xe mang thương hiệu Hyundai được bán tại 193 quốc gia thông qua 5.000 đại lý và showroom. Theo nghiên cứu mới đây của Automotive News về doanh số toàn cầu của các hãng thì Hyundai xếp thứ 6, vượt qua cả Nissan, Honda và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác với 3.715.096 xe trong năm 2005.

 

2009 Hyundai Elantra Touring

 

Sức mạnh thương hiệu của Hyundai ngày càng lớn khi đứng thứ 72 trong danh sách Các thương hiệu tốt nhất thế giới năm 2007 theo khảo sát của Interbrand and BusinessWeek với trị giá thương hiệu ước tính là 4,5 tỉ USD. Để được người tiêu ưa chuộng, Hyundai đã phải nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu cải tiến chất lượng sản phẩm và những thành công đạt được là kết quả tất yếu của những nỗ lực này.

Chuyên mục: tin tức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<