Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Phu nano xe oto co tot crossorigin="anonymous">

Phu nano xe oto co tot

Bạn đang xem: Phu nano xe oto co tot Tại Clix.vn

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Phu nano xe oto co tot.

Dưới đây là danh sách Phu nano xe oto co tot hay nhất và đầy đủ nhất

Video Phu nano xe oto co tot

Dưới tác hại của môi trường khói bụi và sự luân chuyển không ngừng của thời tiết, để chiếc xe luôn bền đẹp theo thời gian, các chủ xe đã không ngần ngại chi số tiền lớn cho các dịch vụ. Để bảo vệ và làm bóng bề mặt sơn, từ đó các thuật ngữ “phủ nano”, “phủ sứ”, “phủ thủy tinh”, “phủ thạch anh”… chắc hẳn đã biến mất. kỳ lạ.

Tuy nhiên, câu chuyện về những cái gọi là “phủ nano” này đang gây ra nhiều tranh cãi, thậm chí đôi khi còn nhận được nhiều lời khuyên ghét từ những người có kinh nghiệm, vậy đâu là nguyên nhân? Sản phẩm có thực sự hữu ích? Hay thông tin thị trường được truyền thông không chính xác khiến nhiều khách hàng hoang mang về thực tế sử dụng dịch vụ này?.

lớp phủ nano là gì?

trên thị trường hiện nay, chúng tôi tạm chia làm 3 loại “lớp phủ bảo vệ” cơ bản:

• sáp: làm từ nhựa cây cọ carnauba.

• Keo dán sơn: Đây là một dạng sáp do con người tạo ra.

• gốm, titan: là dạng cuối cùng hiện nay, được tạo ra bằng công nghệ nano.

ngoài ra, gần đây việc sử dụng siêu vật liệu tiềm năng graphene đã được hồi sinh.

“Nano” là một trong những loại phủ cơ bản, mặc dù thuật ngữ “phủ nano” được sử dụng rất nhiều. lý do tại sao nano chỉ là một đơn vị đo lường (nanomet, micromet, milimét…) chứ không phải là tên của một loại sơn phủ. Điều này có nghĩa là khi chúng ta nói “lớp phủ nano” là chúng ta muốn nói đến một loại hợp chất phủ bảo vệ trong đó các hạt có kích thước ở cấp độ nano, với kích thước đó chúng có thể lấp đầy và lấp đầy những khoảng trống gồ ghề vốn có bình thường trên bề mặt sơn. hiện nay trên thị trường chỉ có 2 loại sơn bảo vệ ở cấp độ nano là gốm (sio2) và titan (tio2).

XEM THÊM:  Xe hyunđai accent 2019

Tuy nhiên do quen dùng nhiều năm nay người ta thường gọi là “phủ nano” để chỉ các loại phủ, đây không phải là xấu. tuy gọi là “phủ bảo vệ” nhưng ở mức độ nào, như thế nào và như thế nào thì chúng ta cần hiểu rõ hơn về sản phẩm để có thể sử dụng đúng và phát huy hết tính năng của nó.

theo lời ông. Phạm Tuấn, Giám đốc trung tâm chăm sóc xe aerowash, Tp.HCM, chia sẻ: “Qua nhiều trải nghiệm thực tế trong thời gian dài, chúng tôi rút ra kết luận rằng, đặc tính bảo vệ của các loại “phủ” nano chưa bao giờ là bất khả xâm phạm. giáp, độ dày của lớp sơn này chỉ từ 1-2 micron (µm), quá mỏng so với tổng độ dày của lớp sơn (70-140 micron (µm)).

Do đó, lớp phủ không thể giúp lớp sơn xe chống lại hoàn toàn các tác nhân có hại từ bên ngoài như trầy xước, cát bụi cọ xát vào bề mặt (thường do rửa xe không cẩn thận), vết ố do nước ẩm, vết ố (do mưa axit, nước chứa hàm lượng lớn khoáng chất, nước bị ô nhiễm lắng đọng trên bề mặt và bốc hơi) hoặc phân chim, nhựa cây, v.v.

Lớp phủ chỉ hoạt động như một màng mỏng có hiệu ứng lá sen khiến bụi mịn hoặc nước mưa chứa chất bẩn khó bám vào bề mặt và dễ dàng loại bỏ bằng nước rửa.

XEM THÊM:  Hyundai Tucson 2022: giá lăn bánh, ưu đãi (12/2022)

lời khuyên của chuyên gia

Theo anh Tuấn, những người thực sự “yêu” xe nên phủ một lớp sơn bảo vệ, có thể là wax, sealant hay cao cấp nhất là gốm nano, bởi nó giúp chủ xe dễ dàng chăm sóc xe. tiết kiệm thời gian hơn và ít làm hỏng bề mặt sơn. Ngoài ra, nó còn giúp bề mặt sơn bóng hơn, trông “nổi bật” hơn. Tất nhiên, điều cần thiết là chọn các trung tâm dịch vụ đáng tin cậy.

“Theo kinh nghiệm và kiến ​​thức tích lũy được thì các loại sơn phủ khác nói chung và ceramics nói riêng đóng vai trò chính xác là một phương pháp “hỗ trợ bảo vệ” bề mặt sơn chứ không phải là một giải pháp bảo vệ bề mặt sơn. trầy xước, va đập như ppf – film bảo vệ sơn”. – pham tuan chia se.

cũng theo Mr. Ông Phú Tống, Giám đốc Chuỗi Chăm Sóc Xe Chuyên Nghiệp Mobile Car Care Việt Nam, chia sẻ: “Phủ Nano cho ô tô là điều nên làm vì sẽ giúp sơn xe cứng hơn, xe bóng hơn, bảo vệ lớp sơn xe dưới tác động của môi trường như tia cực tím, mưa axit, khói bụi, ô nhiễm… giúp chủ xe tiết kiệm chi phí chăm sóc xe sau này.”

Ngoài ra, cần lưu ý rằng vẻ đẹp và tuổi thọ của bề mặt sơn xe không phụ thuộc quá nhiều vào lớp sơn phủ mà phụ thuộc vào việc chăm sóc xe đúng cách. Lót là một phương pháp bảo vệ “hỗ trợ” chứ không phải là một giải pháp phòng ngừa hoàn chỉnh. một khi chiếc xe đã được chăm sóc, điều tiếp theo cần làm là tăng cường, bảo vệ và duy trì thành quả đó, và phủ nano là một phần trong đó.

XEM THÊM:  Xe hơi 7 chỗ đời mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<