Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Nơi bán xe oto điện angkor ev2014 crossorigin="anonymous">

Nơi bán xe oto điện angkor ev2014

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Nơi bán xe oto điện angkor ev2014.

Mời các bạn xem danh sách tổng hợp Nơi bán xe oto điện angkor ev2014 hot nhất hiện nay được bình chọn bởi người dùng

đừng so với các nước asean như thailand malaysia cứ nhìn vào campuchia và cao hơn indonesia là thấy các nước xe sinh thái đang đầu tư rất mạnh. Có, đến năm 2020 và tầm nhìn 2030, ô tô từ các quốc gia này có thể được xóa bỏ thuế quan theo cơ chế Loại bỏ Hàng hóa Nhạy cảm Cao (HCL) của Hiệp định Thương mại Tự do ASEAN (nay là AEC). khó khăn.

khu vực theo hướng xe màu xanh

Về thông tin Campuchia đã chế tạo thành công “siêu xe” từ năm 2013 và hoàn thiện mẫu xe này vào năm 2014 với tên gọi Angkor 2014. Xe này được trang bị hệ thống định vị toàn cầu GPS, chạy bằng điện với tốc độ tối đa. tối đa 60 km/h. Điều đáng nói là xe có thiết kế kiểu cánh xòe như những siêu xe thời thượng. giá xe trên chỉ 100 triệu đồng một chiếc.

campuchia-lam-o-to-dien-100-trieu-viet-nam-dang-o-dau

2014 angkor ev auto từ campuchia ra mắt năm 2014

Theo báo chí Campuchia, ý tưởng của nhà sản xuất ô tô điện Campuchia này đã có từ năm 2003, đầu tiên là sử dụng cỗ máy Honda C100, sau đó mẫu xe thứ hai và thứ ba của hãng sử dụng những công nghệ tiên tiến hơn. 5 năm sau, họ giới thiệu một chiếc ô tô mới đời 2010 và vào năm 2014, họ giới thiệu một chiếc angkor ev chạy điện 2014 với tốc độ 300 km/lần sạc.

Ngoài Campuchia, quốc gia gặp nhiều vấn đề tắc nghẽn giao thông hơn Việt Nam do dư thừa xe máy, Indonesia cũng đã xây dựng các kịch bản chuyển dịch sản xuất ô tô của nước này sang hướng xanh hơn.

XEM THÊM:  Logo các hãng xe trên thế giới

Đặc biệt, Indonesia có chương trình phát triển ô tô điện quốc gia với mục tiêu sản xuất hàng loạt ô tô thân thiện với môi trường. Từ năm 2012, sản phẩm ô tô điện của nước này ra đời. Tuy nhiên, nó vẫn chưa hoàn thiện và phụ thuộc vào công nghệ, máy móc, thiết bị của Nhật Bản như các công ty Daihatsu, Toyota.

năm 2014 mẫu xe điện thử nghiệm của viện nghiên cứu sepuluh số 1 ra đời. tuy nhiên, do chưa đạt được các mục tiêu của chiến lược quốc gia nên các nghiên cứu về các mẫu xe sinh thái vẫn được tiếp tục tại quốc gia này.

Indonesia thời gian qua tập trung đẩy mạnh chiến dịch vận động các hãng xe nội địa, dẫn dắt liên doanh Indonesia-Nhật Bản-Hàn Quốc phát triển ô tô điện, phấn đấu trong năm tới. Năm 2018, Indonesia sẽ tung ra sản phẩm ô tô điện với mức phí cao.

Do đó, Chính phủ Indonesia đã ban hành các chính sách tài chính và phi tài chính nhằm khuyến khích sản xuất các loại xe thân thiện với môi trường, phù hợp với xu hướng thị trường toàn cầu. Về thuế suất đối với ô tô thân thiện với môi trường, từ năm 2013, Indonesia đã ban hành Quy định số 41/2013 đánh thuế ở mức thấp đối với ô tô ít tiêu hao nhiên liệu và phát thải khí CO2 thấp.

Chính vì điều này đã khuyến khích các hãng xe quốc tế tăng cường mở rộng đầu tư để tập trung sản xuất các loại xe thân thiện với môi trường. xe tiêu hao năng lượng thấp, xe sinh thái dung tích 1.200 cc được miễn thuế tại đảo quốc.

XEM THÊM:  Đánh giá ưu nhược điểm xe Honda Lead 2019 phiên bản mới ra mắt

Mới đây, chính phủ Indonesia đã quyết định đặt mục tiêu sản xuất 2,5 triệu chiếc trong năm 2019 và xuất khẩu sẽ tăng gấp 3 lần vào năm 2017, theo đó các nhà sản xuất nên tập trung sản xuất các mẫu xe mới. các phương tiện tiết kiệm nhiên liệu với lượng khí thải CO2 thấp đủ điều kiện nộp thuế. ưu đãi.

campuchia-lam-o-to-dien-100-trieu-viet-nam-dang-o-dau

Xe indonesia màu xanh lá cây có tên evina ahmadi đã được ra mắt và sử dụng cho apec vào năm 2013

Theo báo chí quốc tế, Indonesia đang nỗ lực tận dụng xu hướng quốc tế hóa ô tô sinh thái, ô tô điện và ô tô sinh thái để thay thế Thái Lan làm nơi sản xuất ô tô thế hệ mới. , tập hợp các nhà đầu tư và công ty từ khắp nơi trên thế giới. đây nhờ một chiến lược bài bản và quyết tâm cao.

Việt Nam sẽ là vùng trũng trên thị trường ô tô nhập khẩu

Trở lại Việt Nam, mới đây cộng đồng doanh nghiệp hết sức vui mừng khi Bộ Công Thương chính thức đưa 9 loại xăng theo tiêu chuẩn euro 4 (xăng sạch theo tiêu chuẩn 5 bậc của châu Âu) bán ra thị trường với giá từ 1 Tháng Giêng. Trong năm 2017, hai bên đồng thời thống nhất đưa ra lộ trình bán các loại xăng nói trên trước khi công bố quy định, thử nghiệm về công nghệ khí thải đối với sản xuất, lắp ráp, kinh doanh ô tô tại Việt Nam.

XEM THÊM:  Đầu trang 10+ các dòng xe ô tô hạng sang hay nhất

theo dr. Chuyên gia kinh tế Ngô Trí Long: “Vấn đề xăng tiêu chuẩn euro 4 đã được chính phủ nêu ra trong quyết định số 49 của chính phủ từ ngày 1/1/2017, phải bán và bán. Động thái này tuy muộn nhưng vẫn là điều tốt” , vì lâu nay chúng ta phải dùng xăng dưới tiêu chuẩn euro 2 trong khi thế giới bán xăng theo tiêu chuẩn bảo vệ môi trường và quy định động cơ khí thải euro 4 hàng chục năm nay.”

ông. Ông Long nhấn mạnh: “Thế giới đang hướng tới ô tô điện, ô tô chạy bằng năng lượng mặt trời, Việt Nam không thể mãi trong giới hạn ô tô động cơ ít khí thải, ô tô chạy xăng bẩn… xét về ngành ô tô, chúng ta đi sau thế giới, đi sau. khu vực về tầm nhìn và xu hướng, tuy nhiên đã tụt hậu thì phải dứt khoát yêu cầu các DN bán loại xăng nói trên, không để giống tình trạng xăng e5 chết yểu như hiện nay, hàng tốt mà không dùng.”

ông. Ông Tussin Mahamongkol, Phó chủ tịch Hội đồng doanh nghiệp Thái Lan – Việt Nam, cho biết: “Tôi được biết một số liên doanh xe hơi Thái Lan đã hoàn thành nghiên cứu về xe điện, họ đã chuyển giao một số mẫu xe cho họ. Họ sản xuất tại các phòng nghiên cứu và nhà máy. Nissan, Mitsubishi… Thái Lan là quốc gia có ngành công nghiệp ô tô lớn nên để thay đổi hướng phát triển thì phải thay đổi toàn bộ chuỗi cung ứng nên cần phải làm từng bước một.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<