crossorigin="anonymous">

Siêu thị hàng đầu của Pháp tổ chức Tuần lễ Hàng tiêu dùng Việt Nam

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Siêu thị hàng đầu của Pháp tổ chức Tuần lễ Hàng tiêu dùng Việt Nam.

theo thông tin từ phóng viên ttxvn tại pháp, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức nước cộng hòa pháp của thủ tướng chính phủ pham minh chinh, bộ trưởng bộ công thương nguyễn hồng điện đã khai mạc sự kiện tuần lễ hàng tiêu dùng việt nam vào hệ thống siêu thị carrefour của Pháp vào chiều ngày 4 tháng 11 tại đại siêu thị carrefour collégien, cách thủ đô Paris 35 km về phía nam.

Sự kiện có sự tham gia của Mr. andré yuste, thị trưởng thành phố lognes và mr. phan sien toan, phó thị trưởng trường đại học.

đây là sự kiện do nhóm carrefour và công ty t & t thực phẩm tổ chức, với sự hỗ trợ của công ty Việt Nam tại Pháp.

sự kiện nhằm quảng bá và giới thiệu hình ảnh sản phẩm Việt Nam đến người tiêu dùng Pháp nói riêng và Châu Âu nói chung, đồng thời giới thiệu và quảng bá các sản phẩm tiêu dùng của Việt Nam đến toàn bộ hệ thống carrefour trên toàn thế giới.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đánh giá cao sáng kiến ​​của Tập đoàn Carrefour của Pháp trong việc tổ chức Tuần lễ hàng tiêu dùng Việt Nam đầu tiên tại chuỗi siêu thị của mình tại nước này.

cho rằng sự kiện này là “viên gạch đầu tiên của cầu nối quan trọng, đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng Pháp” và “carrefour không chỉ là kênh phân phối đa dạng, mà còn là kênh lan tỏa văn hóa ẩm thực và hương vị Việt”.

XEM THÊM:  cách chuyển tiếp ghi âm trên messenger trên máy tính

Theo Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên, “Sự kiện này không chỉ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với hàng Việt Nam mà còn mở đường cho Carrefour phát triển một phân khúc thị trường rất tiềm năng dành cho người tiêu dùng ưa chuộng hàng châu Á”.

Bộ trưởng tin tưởng rằng với mối quan hệ thương mại tốt đẹp giữa Việt Nam và Pháp, với vị thế là đối tác thương mại lớn thứ 4 của Việt Nam trong liên minh châu Âu (eu), thêm vào đó là đòn bẩy hiệu quả của hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và eu ( evfta) có hiệu lực, việc xóa bỏ 100% thuế đối với hàng Việt Nam nhập khẩu vào Pháp và EU, người tiêu dùng hệ thống carrefour tại Pháp nói riêng và châu Âu nói chung sẽ có cơ hội tiếp cận các sản phẩm Việt Nam đa dạng, chất lượng với giá cả hợp lý.

[Bộ công thương khuyến khích các công ty châu Âu đầu tư xanh vào Việt Nam]

về phần mình, mr. rami baitieh, tổng giám đốc của carrefour, nhấn mạnh sự quan tâm và đánh giá cao của khách hàng Pháp đối với đồ ăn Việt Nam.

nhận xét: “Ẩm thực Việt Nam được cả thế giới biết đến. Danh tiếng của những món ăn huyền thoại như phở, phở bò không còn quá xa lạ với thực khách Pháp. Họ yêu thích các món ăn Việt Nam và luôn yêu cầu nhiều hơn các món ăn Việt Nam”. Được thêm vào kệ hàng của Carrefour, điều này không có gì đáng ngạc nhiên, bởi ẩm thực Việt Nam là sự tổng hòa của hương vị đa dạng, phong phú, ít dầu mỡ, thân thiện và mến khách. sự kiện hôm nay cũng cho thấy sản phẩm của Việt Nam tốt như thế nào. Điều quan trọng là chúng tôi phải cung cấp thực phẩm tốt nhất cho khách hàng của mình “.

XEM THÊM:  Cách đổi mật khẩu facebook trên điện thoại iPhone, Android

Vì vậy, ông cho biết tập đoàn có kế hoạch bổ sung thêm 50 sản phẩm Việt Nam vào hệ thống Carrefour mỗi năm.

Hoạt động tổ chức Tuần lễ hàng tiêu dùng nhanh của người Việt Nam ở nước ngoài là sự kiện do Bộ Công Thương tổ chức hàng năm tại nhiều chuỗi siêu thị trên thế giới như Central Retail, MM Megamarket (Thái Lan), big c (Pháp), metro (đức), aeon (nhật bản), emart (hàn quốc), coop mart (ý) …

Đây là một trong những hoạt động chính thuộc Dự án “Thúc đẩy sự tham gia trực tiếp của doanh nghiệp vào mạng lưới phân phối nước ngoài” mà Bộ Công Thương đã triển khai từ năm 2015 đến nay, nhằm đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm Việt Nam ra nước ngoài cũng như hỗ trợ kết nối doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam với bộ phận thu mua của các hệ thống phân phối chính trên thế giới.

Carrefour là tập đoàn kinh tế của Pháp hoạt động trong lĩnh vực siêu thị, hiện là nhà bán lẻ hàng đầu thế giới. Được thành lập vào năm 1959 tại Annecy, Pháp, hệ thống siêu thị Carrefour hiện đã mở rộng ra nhiều nước Châu Âu, Nam Mỹ và Châu Á, đồng thời tập đoàn cũng hợp tác với nhiều công ty siêu thị địa phương ở các khu vực khác trên thế giới.

Là công ty tiên phong trong lĩnh vực đại siêu thị từ năm 1963, Carrefour hiện có hơn 321.000 nhân viên trên toàn thế giới và 12.225 cửa hàng tại hơn 30 quốc gia. Doanh thu của Carrefour đạt gần 80,7 tỷ euro (93 tỷ USD) vào năm 2019, hơn một nửa trong số đó đến từ các thị trường bên ngoài nước Pháp.

XEM THÊM:  cách kiểm tra quạt laptop có chạy không

việc carrefour, tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới của Pháp, mặc dù không có đại diện tại Việt Nam nhưng tổ chức Tuần lễ hàng tiêu dùng Việt Nam đầu tiên tại hệ thống siêu thị của mình là một sự kiện rất quan trọng nhằm quảng bá và giới thiệu hàng Việt Nam xuất khẩu tại Pháp. . .

đây sẽ là cơ hội để hàng Việt đến gần hơn với khách hàng Pháp tiềm năng của Carrefour và tạo tiền đề để tổ chức các sự kiện hàng Việt thường niên hàng tuần tại hệ thống siêu thị của Carrefour. .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *