crossorigin="anonymous">

Đánh Giá Yamaha R15 V3 2021 | Liệu còn thu hút giới trẻ?

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Đánh Giá Yamaha R15 V3 2021 | Liệu còn thu hút giới trẻ?.

Video đánh giá xe yamaha r15

yamaha r15 v3 là mẫu xe máy rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dòng xe R15 của Yamaha vẫn là một trong những chiếc mô tô mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử đua xe Việt Nam. r15 ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2008 với phiên bản v1 và ra mắt tại auto expo 2018 với phiên bản v3.

r15 v3 đã có một số bản cập nhật trong những năm qua, vì vậy trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn tất cả những ưu và nhược điểm của yamaha r15 v3 bs6 2021. Liệu nó có còn đáng mua? Tham gia đánh giá kênh totachi hanoi – blog công nghệ tốt nhất!

Bạn đang xem: đánh giá xe yamaha r15

Yamaha R15 V3 2021 đã ra mắt được hơn 1 năm và hãng Yamaha chuẩn bị ra phiên bản V4. Vậy liệu Yamaha r15v3 còn đáng mua trong năm 2022?

thông số kỹ thuật

lợi thế

ngoại hình đẹp

yamaha r15 v3 nhìn đẹp không còn cách nào khác 2 bác ạ. Máy toàn diện này trông tuyệt vời trên đường. Nó có phần đầu xe sắc nét với đèn pha LED kép và tấm che mặt ngắn, ngôn ngữ thiết kế hợp lý nhờ thân xe đầy đủ chi tiết với một số đồ họa thân xe bắt mắt. Nói về các biến thể màu sắc được cung cấp, nó có ba tông màu. đó là cuộc đua màu xanh lam, xám sấm sét và hiệp sĩ bóng đêm.

Yamaha R15 V3 2021 đã ra mắt được hơn 1 năm và hãng Yamaha chuẩn bị ra phiên bản V4. Vậy liệu Yamaha r15v3 còn đáng mua trong năm 2022?

Với kiểu dáng sportbike mạnh mẽ, Yamaha R15 V3 2022 được trang bị những bộ phận dành riêng cho đường đua. Thương hiệu đã trang bị cho chiếc xe những tấm ốp thân xe rõ ràng hơn được bổ sung bởi đèn pha LED ở phía trước. Chi tiết đồ họa tổng thể của các biến thể xe đạp cập nhật đã được sửa đổi một chút, mặc dù đặc điểm tối giản tinh tế vẫn được giữ lại để tăng thêm vẻ cơ bắp.

tham khảo: lưu ý khi mua côn tay

hiệu suất tối đa

yamaha r15 v3 mang lại cảm giác lái dễ chịu. Xe được trang bị động cơ 155 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, phun nhiên liệu theo tiêu chuẩn BS6. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 18,6 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,1 Nm tại 8.500 vòng/phút.

Động cơ được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và cũng có công nghệ Điều khiển van biến thiên hoặc VVA của Yamaha. hệ thống etca này đảm bảo có một lượng công suất và mô-men xoắn tốt trong suốt dải vòng quay.

tính năng tải trọng

yamaha r15 v3 2021 mới là một chiếc mô tô được trang bị rất nhiều tính năng. Nó có một bộ ly hợp chống trượt tiêu chuẩn, đây là một tính năng an toàn rất hữu ích. thêm vào đó, nó có một cụm công cụ kỹ thuật số đầy đủ được tải với vô số thông tin.

XEM THÊM:  đánh giá xe rush và xpander

Yamaha R15 V3 2021 đã ra mắt được hơn 1 năm và hãng Yamaha chuẩn bị ra phiên bản V4. Vậy liệu Yamaha r15v3 còn đáng mua trong năm 2022?

Cụm đồng hồ hiển thị đồng hồ tốc độ kỹ thuật số, máy đo tốc độ, đồng hồ đo nhiên liệu, đồng hồ đo hành trình kép và thậm chí cả đèn báo vị trí bánh răng.

động cơ và hộp số

Động cơ trên Yamaha R15 V3 2022 là loại tiêu chuẩn BS6, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, dung tích 155 phân khối, có khả năng sản sinh công suất tối đa 18,6 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,1 Nm tại 8.500 vòng/phút.

Động cơ được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Đây là một trong những chiếc xe đạp thể thao 155 phân khối mạnh mẽ nhất hiện có tại thị trường Ấn Độ được trang bị Hệ thống điều khiển van biến thiên giúp chiếc xe mang lại hiệu suất vượt trội.

đồng hồ yamaha r15 v3 với màn hình tuyệt vời

thương hiệu đã trang bị cho yamaha r15 v3 bs6 một thiết bị kỹ thuật số hoàn toàn cung cấp các chi tiết lái xe cần thiết. bộ truyền động đã được trang bị đồng hồ tốc độ, máy đo tốc độ, đồng hồ đo quãng đường và đồng hồ đo nhiên liệu.

Yamaha R15 V3 2021 đã ra mắt được hơn 1 năm và hãng Yamaha chuẩn bị ra phiên bản V4. Vậy liệu Yamaha r15v3 còn đáng mua trong năm 2022?

Xem thêm: Đầu trang 9 hướng dẫn lái xe ô tô so tu dong hay nhất

Thương hiệu đã trang bị thêm cho chiếc mô tô mới được sửa đổi tuân thủ tiêu chuẩn BS6 động cơ chống nghiêng và còi kép, cũng như cung cấp lốp radial ở phía sau.

kích thước và trọng lượng kích thước yamaha r15 v3

R15 V3 giờ đây được trang bị động cơ tuân thủ tiêu chuẩn BS6 với kích thước dài 1990mm, rộng 725mm và cao 1135mm. trọng lượng của xe là 142 kg trong khi dung tích bình xăng là 11 lít. khoảng sáng gầm xe là 170 mm.

tốc độ tối đa & gia tốc

số dặm mà yamaha r15 v3 cung cấp là 40 km/h, trong khi chiếc xe đạp thể thao này có tốc độ tối đa là 136 km/h. Tốc độ tối đa của yamaha r15 v3 được trang bị động cơ SOHC xi-lanh đơn làm mát bằng chất lỏng với dung tích 155,1 cc. Công suất đầu ra của động cơ xe máy là khoảng 19,30 mã lực. mô-men xoắn cực đại tại 10.000 vòng/phút và 8.500 km/h là 15 Nm.

Yamaha R15 V3 2021 đã ra mắt được hơn 1 năm và hãng Yamaha chuẩn bị ra phiên bản V4. Vậy liệu Yamaha r15v3 còn đáng mua trong năm 2022?

Xe do hãng xe máy cung cấp được trang bị hộp số 6 cấp. yamaha r15 v3 cũng sử dụng công nghệ truyền động van động (fca) mới nhất, giúp kiểm soát lượng nhiên liệu cần thiết ở các đầu vào và tốc độ tăng tốc khác nhau.

XEM THÊM:  Công nghệ hologram

ngoại trừ con hổ hiện tại của tôi (màu trắng) và chiếc xe đạp đua của tôi; tất cả xe đạp của tôi đều có màu đỏ, xám, bạc, đen hoặc kết hợp cả hai. bây giờ tôi hiểu rồi. bạn có thể mong đợi rất nhiều.

hệ thống treo và phanh

Đối với các bộ phận cơ khí khác được mang đến cho cỗ máy thể thao 155cc, nhiệm vụ của hệ thống treo được đảm nhận bởi phuộc ống lồng 41 mm thông thường ở phía trước, trong khi phía sau được kết hợp với bộ giảm xóc monoshock. Lực phanh được cung cấp bởi phanh đĩa 282 mm ở phía trước với kẹp phanh kép và phanh đĩa 220 mm ở phía sau với kẹp phanh một pít-tông. thương hiệu đã trang bị cho chiếc xe đạp lốp trước 100/80-17 m/c 52p và lốp sau 140/70-17 m/c 66h.

Yamaha R15 V3 2021 đã ra mắt được hơn 1 năm và hãng Yamaha chuẩn bị ra phiên bản V4. Vậy liệu Yamaha r15v3 còn đáng mua trong năm 2022?

r15 v3 mới có các thành phần phần cứng tốt. Nó có phuộc ống lồng ở phía trước và monoshock ở phía sau. Đối với nhiệm vụ phanh, nó có phanh đĩa ở cả hai đầu với hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) hai kênh theo tiêu chuẩn. R15 V3 sử dụng lốp không săm 17 inch và lốp sau là loại radial cung cấp khả năng bám đường tuyệt vời và cũng hỗ trợ các đặc tính xử lý của xe.

giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *