Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
đánh giá xe suzuki axelo 125 crossorigin="anonymous">

đánh giá xe suzuki axelo 125

Bạn đang xem: đánh giá xe suzuki axelo 125 Tại Clix.vn

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết đánh giá xe suzuki axelo 125.

Dưới đây là danh sách đánh giá xe suzuki axelo 125 hay nhất và đầy đủ nhất

Video đánh giá xe suzuki axelo 125

suzuki axelo 125 là mẫu côn tay cỡ nhỏ nên người mới chơi xe dễ dàng làm quen. Suzuki Axelo 125 ra đời đã phá vỡ thế độc tôn của Yamaha Exciter tại Việt Nam.

suzuki axelo 125 là mẫu xe côn tay kiểu dáng được ưa chuộng thứ 2 của suzuki được lắp ráp tại việt nam. Suzuki Axelo 125 là mẫu xe côn tay phù hợp cho người mới bắt đầu do thân hình nhỏ gọn và dễ dàng điều khiển. Trong cùng phân khúc, Suzuki Axelo 125 tiết kiệm với thiết kế mạnh mẽ và sức mạnh đáp ứng nhu cầu người dùng.

bảng giá suzuki axelo 125 2022 mới nhất

suzuki axelo 125 là mẫu xe rất dễ tiếp cận đối với những người mới làm quen với côn tay. Suzuki Axelo 125 là một trong những mẫu xe côn tay thể thao đã ra mắt thị trường Việt Nam khá lâu. Giá xe khi mới ra mắt khá rẻ so với các sản phẩm cùng phân khúc là 28.500.000 VNĐ đã bao gồm phí. Nhưng hiện tại Suzuki Axelo 125 đã không còn được sản xuất nữa. Người quan tâm có thể tìm mua Suzuki Axelo 125 đã qua sử dụng với giá từ 10 – 15 triệu đồng.

chi tiết và ý kiến ​​suzuki axelo 125

Ưu điểm và nhược điểm của thiết kế phương tiện

ưu điểm

Suzuki Axelo 125 là một chiếc xe côn tay với nhiều đường cắt xẻ táo bạo nhưng vẫn sạch sẽ và đẹp mắt. Da xe được thiết kế với đường cong uyển chuyển, tinh tế, lướt nhẹ nhàng tạo cảm giác khỏe khoắn, nhanh nhẹn. Mặt nạ đầu xe dễ thương, nhưng hơi to. nhưng nhìn tổng thể không cân đối do phần đầu xe quá to trong khi phần đuôi xe lại nhỏ.

số tự động suzuki axelo 125

Hệ thống đèn của suzuki axelo 125 bao gồm đèn pha/cos tích hợp xi nhan nằm riêng biệt. Hệ thống đèn của xe suzuki axelo 125 là bóng halogen 35w nên ánh sáng ban đêm không được tốt. bù lại cường độ sáng tăng khi tăng tốc và độ bền cao. Xe có thiết kế đầu xe nhọn với đèn xi-nhan hình thang nằm trên chắn bùn trước. Bên cạnh đèn xi nhan có dập dòng chữ thương hiệu Suzuki, đèn chính có đèn pha riêng phía trên.

Thân xe suzuki axelo 125 được độ lại từng chi tiết với cảm hứng từ dòng xe thể thao suzuki gsx-r. yên xe được thiết kế nhô cao về phía sau. đèn hậu tích hợp đèn xi-nhan halogen làm một. Chắn bùn sau hơi ngắn nên không hữu dụng khi đi trời mưa hay đường lầy lội. Ống xả được sơn đen và bên ngoài được phủ một lớp sơn bạc chịu nhiệt. Bộ vành Suzuki Axelo 125 nổi bật và viền bạc đầy cuốn hút.

suzuki axelo 125 nối tiếp thành công từ đàn anh suzuki fx và suzuki sport. Đây là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người yêu thích tốc độ. Kích thước tổng thể của xe lần lượt là 1895mm x 715mm x 1075mm (Dài x Rộng x Cao). Khoảng cách giữa hai trục bánh xe là 1220mm, khoảng sáng gầm 125mm và trọng lượng 108kg với bình xăng 4.3L. Do bình xăng có dung tích lớn nên khi đổ đầy bình sẽ đi được quãng đường dài.

XEM THÊM:  Đầu trang 9 xe o to 2 cho hot nhất

về trang bị, suzuki axelo 125 có đồng hồ hiển thị dạng cơ thông thường với nhiều thông số hiển thị nhưng thiết kế ký hiệu không rõ ràng. thiết kế mặt đồng hồ không đẹp, đơn điệu nhưng dễ quan sát. trên đồng hồ kỹ thuật số, số đại diện cho vị trí dễ nhìn thấy nhất. đồng hồ tốc độ trung tâm có nền trắng tương phản với kim chỉ màu đỏ. Xe suzuki axelo 125 dạng chìa khóa cơ có cốp nhỏ có thể chứa áo mưa nhưng không chứa mũ bảo hiểm.

ngoại hình nhỏ gọn và mạnh mẽ với mâm xe 5 chấu hình chữ v

suzuki axelo 125 được trang bị phanh đĩa cả trước và sau đảm bảo an toàn. Đặc biệt xe dù di chuyển với tốc độ cao vẫn cho cảm giác chắc chắn với bộ nhựa chống rung. Xe vẫn cho cảm giác nhẹ nhàng, an toàn và êm ái khi chạy. Suzuki Axelo 125 không được trang bị hộp bảo vệ xích, không có hộp chắn bùn với thiết kế lộ xích. do đó cần phải chăm sóc vệ sinh thường xuyên để đảm bảo dây chuyền hoạt động bình thường.

suzuki axelo 125 phiên bản côn tự động có thêm các trang bị như phanh trước đĩa, phanh sau tang trống. Giảm xóc sau ô tô dạng ống lồng để đảm bảo sử dụng trơn tru và không gặp sự cố. giảm chấn thủy lực với lò xo trụ. Suzuki Axelo 125 có thiết kế gọn gàng với bộ mâm 5 chấu hình chữ V. Cản trước thon gọn và nguyên khối cùng với ốp thân xe sơn giả carbon. yên xe cứng, ít chồm về phía trước.

Cụm đèn hậu rộng, dễ quan sát từ phía sau. Tay cầm nhỏ phía sau yên xe giúp kéo và xoay trở dễ dàng hơn. Gác chân hành khách phía sau không cố định khung xe giúp chống rung chân ngay cả khi xe di chuyển nhanh. Giảm xóc trên Suzuki Axelo 125 hơi gắt nhưng khi phanh gấp xe đầm chắc, tự tin vào những góc cua rộng mà không hạn chế tầm nhìn.

Suzuki Axelo 125 sử dụng động cơ sohc 4 kỳ, 125cc, 1 xi-lanh và hệ thống làm mát bằng không khí. Công suất cực đại 7,06kw tại 8000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9Nm tại 6000 vòng/phút. Tốc độ tối đa của xe đạt 90 km/h. Hệ thống cân bằng trục đơn giúp xe vận hành êm ái và ổn định. Đáy lốc máy có thiết kế khung chống va chạm khi xe di chuyển trên địa hình gồ ghề.

xe chú trọng đến hiệu suất đốt cháy, hiệu suất nạp giúp tăng tốc từ 0 – 200m mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ yên tĩnh và dễ khởi động. Suzuki Axelo 125 có thiết kế năng động, mạnh mẽ nhưng thân hình nhỏ gọn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Thiết kế nhỏ gọn giúp xe phù hợp ngay cả với người mới. ===> xem thêm bảng giá xe mới nhất

bất lợi

Suzuki Axelo 125 là mẫu xe thể thao tiết kiệm với vóc dáng nhỏ gọn nhưng không còn được bán mới trên thị trường. do đó, những người quan tâm chỉ có thể mua xe đã qua sử dụng.

khởi động suzuki axelo 125 sẽ gây cảm giác khó chịu cho người dùng. nhất là những ngày mùa đông khá khó nổ máy. khi cần kéo hết cỡ, đạp một lúc lâu mới nổ máy. ly hợp khá ì buộc người lái phải mở ly hợp để di chuyển.

XEM THÊM:  Xe ô to trung quốc 7 chỗ

Mui xe làm bằng kim loại nên rất dễ bị bỏng khi chạy đường dài. Bố cục của mặt đồng hồ khá rối rắm khiến người dùng mới khó thích nghi. khi rẽ, thậm chí còn khó xác định bạn đang ở bên trái hay bên phải.

Thiết kế xích hở của xe khá ngầu nhưng rất dễ làm hỏng hệ thống xích nếu không biết cách vệ sinh đúng cách. chắn bùn sau không hữu ích khi lái xe dưới trời mưa hoặc đường lầy lội.

phiên bản màu

Hiện suzuki axelo 125 có tất cả 5 màu lựa chọn. trong đó suzuki bổ sung phiên bản đen mờ mới cho xe côn tay suzuki axelo 125. Ngoài ra còn có 4 màu khác là đỏ, xanh, đen và xám với ecstar.

màu xanh da trời

đen mờ

đỏ đen

đen và xám

màu ngây ngất

thông số kỹ thuật suzuki axelo 125

so sánh suzuki axelo 125 với honda future

suzuki axelo 125 hiện nay cùng xe honda future là 2 cái tên được đặt cùng nhau trên bảng cân đối. trong đó suzuki axelo 125 là mẫu xe sở hữu vẻ ngoài cá tính, đường nét mềm mại với những đường cong vuốt sâu khi lướt tạo cảm giác nhanh nhẹn và mạnh mẽ. Hiện tại suzuki axelo 125 côn tay vẫn được bán trên thị trường nhưng suzuki việt nam đã ngừng sản xuất phiên bản côn tự động.

Honda Future là một trong những mẫu xe máy bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Về chất lượng và giá cả, Honda Future luôn được đánh giá cao. Giá bán của Honda Future vào khoảng 29 – 30 triệu đồng, tùy phiên bản. còn suzuki axelo 125 có giá niêm yết 27-28 triệu đồng.

Về thiết kế, Suzuki Axelo 125 có ngoại hình đơn giản và cơ động hơn so với đại diện của Honda. trong khi đó honda future là mẫu xe số mạnh mẽ, ngoại hình đẹp được đánh giá cao hơn suzuki axelo 125. honda future sang số ngọt, tăng tốc nhanh và mạnh mẽ nhờ động cơ 125cc dễ dàng đạt vận tốc 60km/h.

suzuki axelo 125 khi bắt đầu di chuyển bằng số 1 cũng có khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc. Bắt đầu ở số 2, chiếc xe tăng tốc đủ tốt để lái trên những con đường đông đúc. Tuy nhiên bộ ly hợp khá ì buộc người lái phải mở ly hợp để chạy. nếu bạn đi vào trung tâm thành phố thì suzuki axelo 125 biển số 1, 2, 3 là phải chăng nhất.

Nhìn chung suzuki axelo 125 côn tay rẻ hơn so với honda future. Xe cho cảm giác lái máy, có phần quyết đoán và tự tin hơn so với đại diện của Honda. Suzuki Axelo 125 cũng đáp ứng tiêu chí ngon bổ rẻ với mẫu mã và chất lượng ổn định. Thay vào đó, Honda Future có thiết kế thể thao ấn tượng, mạnh mẽ hơn so với Suzuki Axelo 125 đắt tiền hơn. đây là dòng xe có hộp số mạnh mẽ và ổn định, tăng tốc nhanh và mượt hơn so với suzuki axelo 125.

[tham khảo] lịch sử các dòng xe suzuki axelo 125 cũ

Suzuki Axelo 125 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 28/12/2012. Khi đó, mẫu xe này đã làm sống lại phong trào chơi xe côn tay một thời với những cái tên như trào lưu chơi xe côn tay một thời suzuki sport rgv, suzuki fx….. sau 1 năm ra mắt suzuki axelo 125 thực sự đã tạo nên một trào lưu trong giới trẻ thích xe côn tay.

XEM THÊM:  Hãng xe hơi nổi tiếng

===> blogxe.com.vn là website chuyên cung cấp dịch vụ mua bán xe hơi uy tín nhất Việt Nam

Ngày 01/04/2014 suzuki axelo 125 được ra mắt với phiên bản seal mới đầy ấn tượng dành cho xe côn tay và số tự động. Nhìn chung, Suzuki Axelo 125 vẫn là một mẫu xe côn tay thể thao vừa túi tiền nhưng cực kỳ mạnh mẽ phù hợp với những người mới chơi xe côn tay. Hiện tại, xe côn tay Suzuki Axelo đã ngừng sản xuất tại Việt Nam.

suzuki axelo 125 câu hỏi thường gặp

ưu điểm của suzuki axelo 125

suzuki axelo 125 có mặt trước gọn gàng và thống nhất với các hốc hút gió và dàn áo tăng tính khí động học, giảm tối đa sức cản của gió.

Phần thân xe suzuki axelo 125 có thiết kế đồng nhất kết hợp hoàn hảo giữa phần đầu xe và phần thân xe. đuôi xe lấy cảm hứng từ những mẫu môtô suzuki phân khối lớn.

Suzuki Axelo 125 trang bị phanh đĩa cho bánh trước và bánh sau tạo lực phanh chắc chắn.

Bánh xe 17 inch được thiết kế chắc chắn mang lại khả năng cơ động trong nhiều điều kiện đường xá. Bình xăng của xe có dung tích 4.2L đủ để đi quãng đường dài 200 km.

khả năng vận hành của suzuki axelo 125

Khi xe đang ở số 1, nhả côn cùng với chân ga, suzuki axelo 125 sẽ từ từ tiến lên. Khi sang số 2 xe vẫn cho cảm giác ì. Nhưng sang số 3 và số 4, xe thực sự êm ái, nhất là khi đồng hồ đo màu đỏ chỉ lên 40. Nước lùi của Suzuki Axelo 125 khá tốt, kết cấu động cơ nằm ngang nên xe ít bị rung hơn khi đi tiếp để tăng tốc.

Tiếng máy của suzuki axelo 125 không lớn, tiếng hơi thoát ra từ ống xả êm dịu. Xe giảm tốc ngọt ngào chứ không chồm về phía trước, đặc biệt đuôi xe không hất ngang. Nói chung nếu bạn chạy suzuki axelo 125 ngoài phố thì số 1, 2, 3 là hợp lý.

mức tiêu hao nhiên liệu suzuki axelo 125

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Suzuki Axelo 125 được đánh giá là tốt. Với 100km, Suzuki Axelo 125 tiêu thụ từ 2 đến 2,2L khi chạy xe ở cấp số 2 với 3 hoặc dưới 40km/h. Nếu bạn chạy xe với tốc độ 3, 4 hoặc hơn 40 km/h, xe tiêu thụ từ 1,9 đến 2 lít nhiên liệu/100 km.

Suzuki Axelo 125 là mẫu xe côn tay bình dân phù hợp với những người mới tìm hiểu và làm quen với côn tay. đủ sức, ngoại hình đẹp phù hợp với các bạn trẻ. Suzuki Axelo 125 khi ra mắt đã thực sự làm sống lại trào lưu chơi xe côn tay trong giới trẻ. giá thành rẻ, hình thức đẹp với sức mạnh đáp ứng nhu cầu đi lại trong thành thị và nông thôn. Tất cả là những yếu tố khiến Suzuki Axelo 125 trở thành một mẫu xe côn tay đáng để tìm hiểu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<