Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
đánh giá xe mitsubishi outlander 2.4 2018 crossorigin="anonymous">

đánh giá xe mitsubishi outlander 2.4 2018

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết đánh giá xe mitsubishi outlander 2.4 2018.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu thông tin và kiến thức về đánh giá xe mitsubishi outlander 2.4 2018 hay nhất và đầy đủ nhất

Video đánh giá xe mitsubishi outlander 2.4 2018

Ở phân khúc SUV/Crossover hạng C, Mitsubishi Outlander kém đối thủ phần nào về doanh số khi bám sát Mazda CX-5, Honda CR-V hay Hyundai Tucson kể từ đầu năm. tuy nhiên cũng có nhiều người cảm thấy mẫu xe này phù hợp với mình và lựa chọn thay vì những mẫu phổ thông khác trên thị trường. sau một thời gian sử dụng họ vẫn hài lòng với quyết định của mình.

Anh Huy (32 tuổi) là nhân viên văn phòng tại Hà Nội, hiện đang sở hữu chiếc Mitsubishi Outlander 2.4 (bản mới nhất) đời 2018. Tính đến nay đã hơn 1 năm sở hữu và trải nghiệm xe. kể từ tháng 7 năm 2020, huy chỉ cần cân nhắc những ưu và nhược điểm của mình dưới góc độ của một nhân viên văn phòng.

xin chào ông. rất tiếc Cảm ơn bạn đã chấp nhận cuộc phỏng vấn. Tôi có thể hỏi tại sao bạn mua người nước ngoài này? Bạn đã thử các mô hình khác trước đây chưa?

trước khi chuyển đến outlander, tôi đã bị thu hút trong 2 năm. Tháng 7/2020 được người anh giới thiệu bán lại xe công ty, tôi mua chiếc outlander 2.4 này với tình trạng xe bao test, odo 16 vạn km còn khá mới.

Điểm mấu chốt để tôi quyết định đổi xe là nó phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Lời kêu gọi cũ khá chật, tôi cần một chiếc xe rộng rãi hơn để khi về quê hay đi du lịch, tôi có thể thoải mái ngồi cho cả gia đình, bố mẹ và thậm chí có nhiều chỗ để đồ hơn.

Trên thị trường có nhiều mẫu xe khác cùng tầm giá kiểu dáng đẹp, bắt mắt và cũng rất được ưa chuộng như CX-5 hay CR-V, trong khi Outlander lại mang nhiều ý nghĩa . ant nghĩ rằng nó không thanh lịch như vậy. bạn nghĩ gì về quan điểm đó?

Còn về hình thức, đẹp xấu là cảm nhận của mỗi người, khi nó nở hoa nó thấy nó đẹp thì nhìn vào mắt nó mà nói nó đẹp hay xấu, nhưng tôi nghĩ rằng hình thức của nó là cường tráng và khỏe mạnh. bên trong nhìn cũng hầm hố nhưng mình thấy không có gì nổi bật lắm, nhìn giống đồ công nghiệp, hơi thô.

Nói chung xét về mặt thẩm mỹ thì đúng là Outlander thua kém các xe khác nhưng vì chọn xe gia đình nên tôi coi trọng yếu tố tiện lợi hơn.

XEM THÊM:  Những sai lầm phổ biến của phụ huynh khi chọn xe máy 50cc cho con

Chính xác thì sự thoải mái đó là gì, thưa ông?

Không gian trong xe là điều khiến tôi hài lòng vì rất rộng rãi so với các xe cùng phân khúc, người cao cũng có đủ chỗ để chân. Hàng 3 đủ ngồi nếu bạn kéo hàng 2 ra một chút, đủ để chở 7 người lớn chứ không phải kiểu 5+2 mà hàng cuối chỉ dành cho trẻ em như một số xe khác. Mình mua xe cho gia đình thì phải to trước đã. Tuy nhiên có 1 điều mình thấy hơi bất tiện là nếu gập hàng cuối xuống để đựng đồ thì thường trượt ra theo ý muốn nên mình cho luôn hàng cuối xuống để đồ ổn định. ghế ngồi bình thường, không thoải mái lắm nhưng khi ngồi xuống thì tầm nhìn khá rộng, lái xe dễ dàng.

Về trang bị của xe thì có mấy cái như đèn tự động, gạt mưa tự động em thấy rất tiện lợi còn ghế chỉnh điện thì em thấy có nên hay không. Màn hình có bản đồ chỉ đường tốt nhưng đồng hồ tốc độ trên đường cao tốc không chính xác lắm nên phải chú ý biển nếu không rất dễ bị phạt. màn hình này có kết nối điện thoại thông minh như model mới thì hay hơn.

Về an toàn thì cảm biến lùi và camera lùi là đủ. các tính năng bảo mật khác mình thấy ok, không có gì phải phàn nàn.

vậy có điều gì khiến anh không hài lòng về xe không?

Tôi thấy một số thiếu, một số thừa. lấy ví dụ như trên ghế có nút sưởi, lúc mua mình tưởng có 2 chế độ bấm một chế độ sưởi và một chế độ làm mát nhưng hóa ra cả 2 đều sưởi, chỉ có nóng hơn, ít nóng thôi. , hơi thất vọng. Điều này thực sự không phù hợp với thị trường Việt Nam. cái cần thiết là chế độ làm mát.

Khu vực bố trí lẫy chuyển số khá đơn giản và không được tối ưu hóa cho việc chứa đồ, chỉ là nơi để cốc, trong khi tôi muốn nó có thêm chỗ để điện thoại hoặc các vật dụng khác, hơi khó đi vào. , tôi phải để điện thoại hoàn toàn trên ghế phụ. Trong khi đó, tôi thấy vẫn còn rất nhiều khoảng trống mà các nhà sản xuất có thể tận dụng.

XEM THÊM:  Kia Rondo 2022: Giá xe lăn bánh & đánh giá thông số kỹ thuật

Hàng ghế thứ 2 và 3 rộng rãi, thoải mái nhưng thiếu mỗi cửa gió điều hòa nên ghế lái mát nhưng hàng ghế sau chưa đủ mát. Điều hòa trên xe này rất lạnh, lại bố trí các cửa gió không hợp lý khiến tôi rất khó chiều cả nhà khi ngồi trên xe. lắp lại thì tốn thêm nên em chưa lắp hàng ghế thứ 2 này.

Về an toàn thì mình thấy thiếu cảm biến trước hay camera 360 độ để tạo điều kiện lái cho người chưa có kinh nghiệm và một điểm nữa là gương chiếu hậu vẫn phải gập. Xe có phanh tay điện tử, giữ số tự động sử dụng khá dễ chịu, mình không phủ nhận là rất thoải mái nhưng khi chở trẻ nhỏ thì hơi nguy hiểm vì chúng hay nghịch.

cho đến nay bạn đã chia sẻ về các thiết bị tiện nghi và an toàn chính. còn việc chạy xe thì sao ạ?

Tôi chạy xe côn tay được 2 năm nên cảm giác ban đầu khi chuyển sang dòng xe này dễ dàng hơn nhiều. Lên xe, chỉ cần nhấn ga để đua, nhấn phanh để dừng lại. Thói quen của tôi là chạy xe thật chậm, đều ga, đi đường thoáng đủ để vượt nên động cơ 2.4L trên xe này là đủ dùng. Tôi không cần xe mạnh, chỉ đủ cho gia đình đi lại trong thành phố.

cụ thể hơn là khi đi trong phố thì tua máy lên 1500-1600rpm đều đặn, khi nhấn ga thì vọt lên 2000rpm và vòng tua lên cao. Còn nếu đạp mạnh thì phải mất 1-2 giây đẩy tua máy lên 3000-4000rpm mới bắt kịp tốc độ nên có độ trễ nhiều. Có một cần số trong xe mà tôi thấy rất thoải mái để vượt các xe khác. Nếu bạn thích chạy theo phong cách thể thao thì gạt cần về 2000rpm và đạp đi. và nếu thích, bạn có thể giảm tốc độ thêm vài lần ở tốc độ 3000-4000 vòng/phút.

Tay lái không quá nặng cũng không quá nhẹ, mình cũng không có yêu cầu cao về tay lái nên thấy cũng ổn. Nói chung lái Outlander sẽ ít cảm xúc hơn, nhưng với người cầm lái điềm tĩnh như tôi thì tạm chấp nhận được.

xe có các chế độ 4wd eco, 4wd auto, 4wd lock hiển thị rõ hơn so với các xe cùng phân khúc nhưng mình không hay chạy nhanh, ít khi cua tốc độ cao và cũng không bao giờ đi đường xấu. nên mới thấy 4×4 cũng chả khác 2×2 là mấy, chỉ khác là đường trơn và ướt thôi. về cơ bản thì 4wd có “full option” nên tốt hơn 2wd nhưng với nhu cầu đi phố như mình thì 2wd là đủ và rẻ.

XEM THÊM:  Thiết bị công nghệ cao

xe chạy trong phố khá thoải mái, ra vào ngõ hẹp, dễ di chuyển bên này sang bên kia. tuy nhiên do không có cảm nhận trước về biển nên cách tiếp cận hơi thiếu tự tin. Auto hold khá tiện, dừng đèn đỏ đạp phanh, đèn xanh nhấn ga. trên đường quốc lộ tốc độ tối đa không quá cao, có đoạn cứng nên dễ đi. vượt xe khá nhanh, đạp ga 80 km/h chỉ 5-7 giây là hết. Đi đèo khá an toàn, lên dốc êm ái, 4wd bám đường khá thoải mái trong điều kiện đường trơn trượt. trên cao tốc tôi đi đúng tốc độ 120 km/h, không có cảm giác bồng bềnh nhưng cũng không mấy an toàn. sử dụng điều khiển hành trình khá dễ dàng.

Một yếu tố nữa khiến nhiều người lo lắng khi chọn xe là chi phí “nuôi” xe. Với người lạ này, chi phí xăng xe, bảo dưỡng, sửa chữa thế nào, thưa ông?

Mức ăn xăng 10-11 lít/100km trong thành phố, 7-8 lít/100km xa lộ, tạm ổn so với máy 2.4L. các chi phí khác chỉ là bảo trì định kỳ, nói chung là không tốn kém. Xe mình chưa hỏng hóc hay gì nên cũng khá bền. nếu cứ 5.000 km thay nhớt tại hãng khoảng 600.000 đồng.

Cuối cùng, bạn có hài lòng với Outlander của mình không?

Nhìn chung mẫu xe này phù hợp với tiêu chí sử dụng của tôi, rộng rãi, tiết kiệm, bền bỉ ngoài những nhược điểm nhỏ mà tôi nghĩ có thể khắc phục hoàn toàn trong tương lai. Cá nhân tôi hài lòng với lựa chọn này của mình.

Hiện tại, theo tìm hiểu của tôi, outlander mới đã khắc phục một số điểm mà tôi nói là chưa hài lòng trên xe 2018, như có cửa gió điều hòa phía sau hay phiên bản dẫn động cầu trước. Bản “full option” chứ không cần mua bản 4wd động cơ lớn nữa. Với nhu cầu ra phố, một chiếc xe máy cỡ nhỏ dẫn động cầu trước sẽ rất kinh tế, trong khi tiện nghi đã là cao cấp nhất.

cảm ơn bạn đã chia sẻ.

*Một số hình ảnh minh họa được sử dụng trong bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<