crossorigin="anonymous">

đánh giá xe lux a2 0

Bạn đang xem: đánh giá xe lux a2 0 Tại Clix.vn

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết đánh giá xe lux a2 0.

Video đánh giá xe lux a2 0

Em thấy các thớt liên quan đến vinfast lux đầy quá mà lâu lắm rồi em chỉ dám ngồi chờ bình luận của các bác chứ chưa dám đánh giá gì vì em cũng chưa thực sự đã có đủ kinh nghiệm. Hôm nay, sau 6 tháng sở hữu và vi vu trên nhiều cung đường, mình xin mách nhỏ để các bạn còn đang phân vân có nên bỏ tiền mua chiếc xe thương hiệu Việt này hay không để có thêm thông tin tham khảo. / p >

xe này mua từ tháng 10/2020, chạy được gần 7000 km, đi từ đà lạt đến phan thiết, chạy cả từ sài gòn đến kiên giang đi phà ra phú quốc, thường chạy đủ. đi chơi, phần trung cũng đi công tác dài ngày.

về nhược điểm

ghế sau nóng dành cho nhà thiết kế

Bạn đang xem: đánh giá xe lux a2 0

Ghế lái của vinfast lux a2.0 được bọc da êm ái, thiết kế ôm lưng nên dù đi trên những hành trình dài, cảm giác mỏi lưng gần như biến mất. tuy nhiên giá như chất liệu da chỉ được đục lỗ thì có lẽ sẽ thoải mái hơn rất nhiều. Thực tế theo cảm nhận của anh Trung thì cảm giác ghế của Vinfast Lux A2.0 khá nóng. Sau hơn 100 km lái xe, khi tôi xuống xe, lưng tôi ướt gần hết. Ban đầu mình nghĩ mình không biết chỉnh ghế, nhưng sau nhiều lần chạy xe và nhiều bạn lái xe đều có chung nhận xét này.

góc của chữ a lớn

Cột a của chiếc sedan hạng sang được thiết kế khá dày nên khi ngồi vào ghế lái, tầm nhìn của tôi không thực sự thoáng, ít nhiều bị hạn chế. Bạn đi buổi sáng thì không sao, nhưng nếu đi thiếu sáng và vật thể phía trước cũng tối đen thì rất không an toàn, nhất là khi bạn hay chạy ban đêm. Nhìn chung, Lux A thiết kế theo phong cách thể thao, hầu như xe nào cũng có điểm yếu cố hữu này, khó tránh khỏi. giải pháp là khi chạy qua những khúc cua, bùng binh đông người thì tốt nhất nên giảm tốc độ.

XEM THÊM:  BMW X3 giá lăn bánh khuyến mãi, thông số xe, trả góp (08/2022)

hàng ghế thứ hai hơi chật

Để mang lại khả năng chứa cốp “rộng rãi”, Vinfast Lux A2.0 phải hy sinh sự thoải mái cho hành khách ngồi ở hàng ghế thứ hai, cộng với thiết kế mui thấp của Thụy Sĩ đảm bảo tính toán. Tính khí động học khiến không gian hàng ghế thứ 2 không mấy thoáng đãng. Với chiều cao trung bình (1,65 m) vẫn có thể chấp nhận được khi bạn ngồi ở hàng ghế này. tuy nhiên, sự thoải mái có thể không được đảm bảo đối với những người cao hơn 1,7 m.

xem thêm: đánh giá chi tiết vinfast lux a2.0 2021

màn hình lớn nhưng ít sử dụng

vinfast lux a2.0 được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm khá lớn (10,4 inch) nhưng theo chúng tôi đây là màn hình vô dụng nhất trong cùng phân khúc, rất nhàm chán. Ngoài ra, độ nhạy của màn hình chưa được tốt lắm nên việc điều khiển bằng phương tiện hơi rối và chậm.

còn chất lượng hiển thị chưa thực sự tương xứng, nhất là khi bật camera lùi thì khá nhòe. Ngoài ra, màn hình này chỉ có kết nối bluetooth và usb, không trang bị apple carley/android auto. Cá nhân tôi cho rằng đó là một thiếu sót rất đáng tiếc ở một chiếc xe hiện đại như Lux A2.0.

Xem thêm: đánh giá xe máy honda wave rsx fi

điều hòa ô tô khởi động chậm

Khi vào trong xe, muốn bật điều hòa phải đợi màn hình trung tâm bật xong. khá chậm và theo mức trung bình thì đây cũng là một bất tiện dễ nhận thấy, nhất là vào những ngày nắng nóng, thời gian chờ mất khoảng 2-5 phút xe mới bắt đầu hạ nhiệt.

đèn tối, góc chiếu sáng không đều

Cụm đèn pha led với 2 đèn cos và 1 đèn cốt trên lux a2.0 chỉ cung cấp đủ ánh sáng cho nhu cầu di chuyển trong phố. Trong những buổi dã ngoại hay cùng gia đình về nhà buổi tối ở vùng quê không có đèn đường, cảm nhận của Trung về nhóm đèn này là không đủ sáng, các góc chiếu không đều. Nếu bạn đi với tốc độ cao thì việc sử dụng hệ thống đèn này rất không an toàn, không thể quan sát và đánh lái sớm, có nhiều tình huống miền trung tây nhiều cầu đột xuất mới thấy rõ điểm yếu của đèn thiếu sáng.

XEM THÊM:  Tổng hợp 19 xe ô tô đã qua sử dụng hot nhất

thiếu chế độ lái xe

lux a2.0 base không có tùy chọn chế độ lái nên không đáp ứng được sở thích trải nghiệm và thay đổi phong cách lái. Ngoài ra, xe không có chức năng giữ số tự động nên việc lái xe trong thành phố, đặc biệt là lúc tắc đường sẽ khó khăn hơn một chút do phải nhún chân liên tục. đây cũng là những thiếu sót quan trọng ở một mẫu xe định vị ở phân khúc hạng sang như lux a2.0.

về ưu điểm

cảm giác lái tuyệt vời, đầm chắc ở tốc độ cao

Một trong những ưu điểm khiến Trung cảm thấy lựa chọn của mình thực sự đúng đắn và cần phải kể đến đầu tiên là vinfast lux a cho cảm giác lái cực kỳ phấn khích và đầm chắc ở tốc độ cao. Phải nói là hệ thống treo rất êm ái, khung gầm chắc chắn cho cảm giác trung tâm êm ái và tự tin, hộp số 8 cấp chuyển số rất mượt mà và êm ái. một cảm giác thực sự khác biệt so với các dòng phổ thông như camry, accordion, mazda6 mà trung đã có dịp trải nghiệm.

cách âm tốt

Điều tiếp theo khiến tôi rất hài lòng ở chiếc xe này là khả năng cách âm rất tốt ở mọi dải tốc độ, đi trong phố hay cao tốc. Với vinfast lux a, trung có thể tiếp tục đam mê nghe nhạc ngay cả khi đang chạy xe ngoài đường.

thân cây rộng

Xem thêm: Đánh giá Mazda CX-5 2018: Chiếc crossover đáng mua nhất trong năm

đây cũng là một trong những điểm ưu việt của vinfast lux a. trung sử dụng vinfast lux a cho công việc và cuối tuần thường xuyên đi công tác hay đi chơi, việc mang ra đường rất nhiều nông sản sạch để dự trữ lương thực không còn là vấn đề. Dung tích cốp có thể chứa được 5 vali cỡ lớn cùng một vài đồ lặt vặt khác, ngoài ra hàng ghế sau có thể gập lại theo tỷ lệ 6:4 để tăng thêm không gian chứa đồ nếu cần thiết.

XEM THÊM:  Tổng hợp 20 giá xe ô tô ford everest hay nhất

làm vợ lớn

Đùa thôi, chứ ai có vợ “tiền sử” say tàu xe thì sẽ hiểu quá rõ vấn đề khốn nạn này. vinfast lux a ngoài ưu điểm vận hành êm ái như đã nói, nó còn được tích hợp hệ thống khóa khí lọc ion nên gia đình bình thường “vợ cả” rất hay bị chóng mặt, nhưng ngồi trên xe này thì hoàn toàn không. ổn, thoải mái và “tỉnh táo” ngay cả khi bạn không ở đó.

Nhìn chung, sau 6 tháng sử dụng, với một người chú trọng cả cảm giác lái và mức trung bình, vinfast lux bản base là một lựa chọn đáng cân nhắc trong tầm giá 1 nghìn tỷ đồng. giá như chiếc xe hoàn thiện hơn một chút về chi tiết nội thất, trang bị thêm một số tính năng hiện đại như phanh tự động, cảnh báo va chạm trước… thì có lẽ sẽ không còn gì để bàn cãi trong tầm giá. Mong nhà sản xuất khắc phục những nhược điểm này trong các bản cập nhật sau.

đăng ký ngay kênh youtube danhgiaxe để cập nhật những thông tin bổ ích và thú vị sớm nhất tại đây.

xem thêm:

vinfast lux a2.0 bản tiêu chuẩn: trang bị nâng cấp

so sánh nhanh hai phiên bản vinfast lux a2.0 giá 800 triệu

Đánh giá Toyota Camry 2022: Tiện nghi đầy đủ, An toàn vượt trội

so sánh nhanh toyota camry 2020 và vinfast lux a2.0 2020

so sánh nhanh trang bị trên mazda6 2020 và vinfast lux a2.0 2020

Liberty

Tham khảo: đánh giá xe sym starx 125 efi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *