Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
đánh giá xe honda civic 2017 crossorigin="anonymous">

đánh giá xe honda civic 2017

Bạn đang xem: đánh giá xe honda civic 2017 Tại Clix.vn

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết đánh giá xe honda civic 2017.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu thông tin và kiến thức về đánh giá xe honda civic 2017 hay nhất và đầy đủ nhất

Video đánh giá xe honda civic 2017

giới thiệu chung

Thông tin trong bài viết đã cũ. Xem thêm bài đánh giá Honda Civic mới nhất tại: Xem trước Honda Civic 2021

Honda Civic không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, nhất là những năm 2005-2006 khi dòng xe sedan hạng C bắt đầu chinh phục thị trường nhờ thiết kế trẻ trung, cùng cảm giác lái thoải mái. lái xe “chất lượng”. Nhưng rồi khi các đối thủ cố gắng cải tiến để cạnh tranh tốt hơn thì Civic dần bị lu mờ, Civic thế hệ 2015 so với đàn anh được cho là kém nổi bật hơn nếu không muốn dùng từ “thất vọng”. và sau đó honda vượt qua toyota, mazda, kia hay chevrolet trong bảng xếp hạng doanh số.

chính vì lẽ đó, civic thế hệ thứ mười đã được honda nghiên cứu và phát triển hoàn toàn, các yếu tố được “làm lại từ đầu” hoàn toàn, mọi ngóc ngách của honda civic 2017 không chứa bất kỳ di sản nào từ người tiền nhiệm của nó. Khi những hình ảnh đầu tiên của Civic mới xuất hiện từ nước Mỹ, xa xôi hay gần hơn là Thái Lan, Malaysia, khách hàng Việt Nam đã háo hức chờ đợi và kỳ vọng vào sự tiếp quản của Mazda 3.

Sau nhiều đồn đoán, Honda đã chọn Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 là thời điểm để Civic hoàn toàn mới đổ bộ, và quả thực, tân binh phân khúc C đã tạo được sức hút lớn với người tiêu dùng trên cả nước. Sau một thời gian “đủ dài”, Honda đã điều chỉnh mức giá mới: 898 triệu đồng cho phiên bảnHonda Civic 2017 tăng áp 1.5Lđược nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. con số này rõ ràng là dễ chịu hơn so với mức 950 triệu ban đầu khi xe mới ra mắt, giúp cho chiếc civic cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ khác.

Mẫu xe trong bài đánh giá này là chiếc Civic 1.5L vtec turbo đầu tiên tại Việt Nam, “con cưng” Honda hy vọng sẽ tạo dựng cho mình một vị thế mới, vững mạnh hơn và thành công hơn trên thị trường ô tô ngày càng đông đúc và khốc liệt.

>

bên ngoài

<3 chân nến. Không ngoa khi nói rằng các đối thủ châu Á hay châu Mỹ trong cùng phân khúc khó có thể so bì được với Civic về độ “đẹp mã”, một phần đến từ việc “đại bản doanh” nghiên cứu và phát triển Civic thế hệ thứ 10 được thành lập. hoàn toàn tại Hoa Kỳ với một đội ngũ đầy táo bạo và cá tính. Honda Civic mới có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.630 x 1.799 x 1.416 (mm), chiều dài cơ sở 2.700 (mm), khoảng sáng gầm 133 (mm) và bán kính quay vòng tối thiểu 5,30 (m). Có thể thấy những thông số “được tính toán” này khá tương đồng với các mẫu xe cùng phân khúc như Mazda 3 hay Altis, trong khi khoảng sáng gầm được giảm xuống nhằm tối ưu hóa yếu tố khí động học.

Một điều mà ai cũng nhận ra đó là civic 2017 không còn chứa đựng bất kỳ yếu tố nào của người tiền nhiệm, và ấn tượng đầu tiên khi “đối mặt” là vẻ ngoài cuốn hút, nhiều đường nét nhưng không thanh thoát. nhưng rất khỏe khoắn là những đường gân nổi xuất hiện liên tục, đan xen vào nhau tạo nên những mảng miếng sắc cạnh, từ mui xe, mặt ca-lăng mạ crom bóng bẩy nối liền 2 cụm đèn pha, cả phần đầu xe cỡ lớn cho đến 2 hốc đèn sương mù, rèm che nhựa cứng tối màu Hệ thống chiếu sáng của Civic 1.5L VTEC Turbo có thể coi là sự kết tinh của nghệ thuật và công nghệ khi hoàn toàn là các đèn LED được bố trí tỉ mỉ và tinh xảo. “đôi mắt” full led của civic bao gồm dải đèn chiếu sáng ban ngày, đèn xi-nhan và đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu và tự động bật/tắt nhờ cảm biến ánh sáng.

XEM THÊM:  Xe ô to mazda 6

Nếu có gì quen thuộc ở civic thì có lẽ là những đường gân nổi nổi trên thân xe, hình dáng này làm tôi liên tưởng đến mazda 3 với ngôn ngữ kodo. Nhưng Honda đã mang đến một phiên bản ngắn gọn và dứt khoát hơn nên ngoại hình của Civic 2017 nam tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều so với người đồng hương của mình. Chiếchonda sedan lăn bánh trên bộ mâm hợp kim 17 inch cách điệu cối xay gió khá quen thuộc, ở hốc bánh trước có thêm chi tiết đèn xi-nhan trong khi gương là xi nhan. đuôi xe gồm 2 mảng màu đối lập và “trượt” sang 2 bên giúp tạo cảm giác xe cao và rộng hơn.

mặc dù nhiều nhà sản xuất đã áp dụng “thiết kế fastback”: thuật ngữ chỉ thiết kế với cột c kéo dài ra phía sau, đặc trưng của coupe hai cửa trong các dòng xe thương mại phổ thông. info, nhưng rõ ràng Honda đã thành công và gây được tiếng vang hơn rất nhiều. Cột C của Civic trượt về phía sau và chạm vào cụm đèn hậu LED hình chữ V trông táo bạo hơn hẳn so với Hyundai Elantra và Mazda 3, và nếu Civic Coupe thực sự xuất hiện tại Việt Nam thì đó là điều không thể. Có chuyện gì vậy?

bên trong

Hầu như những hạn chế về nội thất của Civic 2015 đã được người kế nhiệm khắc phục tốt, tuy thời gian “tiếp xúc” với loại Civic 1.5l vtec turbo không quá lâu nhưng có thể nói là hài lòng về cabin mới mang theo súng cao su.

Đầu tiên là ghế ngồi, vị trí hành khách được bọc da với tông màu đen mạnh mẽ, đặc biệt ghế lái được trang bị chỉnh điện 8 hướng thay vì chỉnh tay như ở bản civic 2015. Hai ghế trước thiết kế công thái học, lưng to ôm sát người ngồi trong khi đệm ngồi phù hợp với người châu Á bình thường. Hàng ghế sau có khoảng duỗi chân rộng rãi và khoảng không trên đầu thoải mái ngay cả đối với người cao 1,75m, dù nóc xe thấp nhưng hàng ghế giữa không quá bất tiện khi phải tựa đầu và không bị choáng bởi khoảng để chân quá nhiều.

thay thế bảng tablo hai tầng có phần hiện đại ở Civic thế hệ thứ 9 là một “giao diện” gọn gàng hơn, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, hướng đến người lái bằng cách xen kẽ chất liệu da cao cấp và nhựa cứng. Honda khéo léo tạo khối xếp chồng lên nhau và nổi bật với 4 khe hút gió hình bất đối xứng được điểm xuyết bằng viền nhũ bạc tinh tế. trong khi bảng điều khiển trung tâm đơn giản với màn hình cảm ứng và các nút bấm của hệ thống điều hòa được kết nối với cụm cần số và bảng điều khiển trung tâm.

civic 1.5l vtec turbo được trang bị vô lăng ba chấu bọc da, bên trong là những đường chỉ khâu tỉ mỉ đẹp mắt tạo cảm giác chắc tay khi chạm vào. Tại vị trí 3h và 9h là hai nhóm nút chức năng được bọc nhựa sáng bóng hiện đại, đúng đẳng cấp của dòng xe nhập khẩu với độ nảy rất đẹp khi sử dụng. Cần số cũng là một ưu điểm khác khi được thiết kế cẩn thận, sang trọng và lịch lãm.Ngoài ra, Honda còn cung cấp cho mẫu sedan C-Class hai lẫy chuyển số thể thao, một trang bị đặc trưng của hãng xe Nhật Bản. , thành phố và thỏa thuận.

XEM THÊM:  GLE mới

Cụm đồng hồ kỹ thuật số giờ đây đã được làm mỏng lại, không còn là kiểu hai tầng như người tiền nhiệm. ba nhóm màn hình “hi-tech” riêng biệt với điểm nhấn là nhóm vòng/phút “hi-tech”, quả thực vượt xa các đối thủ cùng phân khúc với cách bố trí quen thuộc, rất truyền thống phù hợp vớicivic giao diện táo bạo của năm 2017.

thiết bị tiện nghi

hệ thống thông tin giải trí trên honda civic 1.5l vtec turbo hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đầu tiên là màn hình đa chức năng 7 inch với giao diện trực quan và rõ ràng, dễ dàng làm quen và sử dụng. Honda M hỗ trợ kết nối usb/bluetooth/hdmi/wifi/radio với loa 8 chiếc, khả năng trả lời điện thoại rảnh tay, nhắn tin, ra lệnh bằng giọng nói, bản đồ dẫn đường…

Ngoài hệ thống điều hòa tự động 2 vùng có cửa gió phía sau, những tiện ích khác có thể có trên trang bị của Civic như khởi động bằng nút bấm, cửa sổ trời chỉnh điện, kiểm soát hệ thống kiểm soát hành trình, chức năng chân phanh giữ phanh tạm thời, các hộc để đồ, cốc nằm rải rác khắp cabin…

vận hành, cảm giác lái và an toàn

Điểm nhấn mà bản thân Honda Việt Nam không ngừng nhấn mạnh cho Civic thế hệ mới chính là khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt, điều này được tạo nên nhờ khối động cơ tăng áp 1.5L VTEC kết hợp hộp số vô cấp CVT và được chế tạo từ công nghệ Earth Dreams . nền tảng. thông số vận hành mà “cặp đôi” này mang lại như sau: công suất cực đại 170 mã lực tại 5.500 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại 220 Nm tại 1.700 – 5.500 vòng/phút; tốc độ tối đa 200 km/h và thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,3 giây.

Thời gian tôi lái chiếc Civic mới chỉ khoảng 2 dặm theo chương trình lái thử của Honda, nhưng chừng đó cũng đủ khiến tôi cảm thấy ưng ý nhất với chiếc sedan này. đó là khả năng tăng tốc, cảm giác lái và khả năng xử lý thân xe.

Cảm nhận của tôi sau khi trải qua 4 lần tăng tốc với Civic là rất ấn tượng, độ trễ tăng áp đã được Honda khéo léo triệt tiêu gần như hoàn hảo. Hộp số CVT với tính năng luôn giữ động cơ ở mức cao giúp xe phản ứng nhanh nhạy với từng nhịp nhấn ga, cộng với sự mượt mà của dây cu-roa và 2 cặp côn liên tục giúp xe lăn bánh êm ái, điều mà không đối thủ nào có được. trong cùng phân khúc có thể làm được. nhưng nếu bạn thích cảm giác thể thao thì chế độ s và 2 lẫy chuyển số trên civic sẽ là lựa chọn đúng đắn, cách honda lập trình ecu để mô phỏng các cấp số là hợp lý nhưng có một số vấn đề. khi tôi chưa kịp sử dụng thì chiếc civic sẽ tự dừng và “sang số” khi vòng tua đạt 6000rpm.

XEM THÊM:  Kia Sorento 2022: Giá xe lăn bánh & đánh giá thông số kỹ thuật

Tay lái trợ lực của civic 2017 là loại ma-ep thích ứng chuyển động thực sự khiến tôi ngạc nhiên với phản ứng tức thì và chính xác mà vẫn chứa đựng những “cảm xúc” cần thiết cho người lái. hiểu điều gì xảy ra giữa bánh xe và mặt đường. Bên dưới vẻ ngoài hào nhoáng, Civic có khung chắc chắn hơn và hệ thống treo được điều chỉnh, cùng nhau tạo ra khả năng xử lý gần như hoàn hảo quanh mọi khúc cua hoặc khúc cua. đan theo hình chữ chi.

Hơn nữa, Honda luôn là hãng xe chú trọng đến việc tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu nên không có gì ngạc nhiên khi Civic 2017 có chế độ lái tiết kiệm (Economy Drive Mode) với tính năng Eco Driver Training. mức tiêu thụ tương ứng với điều kiện hỗn hợp – đô thị – xa lộ lần lượt là 5,8 – 8,0 – 4,6 lít/100 km.

Danh sách an toàn của Civic 1.5l vtec turbo được cho là an toàn nhất trong phân khúc với các tính năng sau:

Thêm một thông tin được nhiều người dùng quan tâm, đó là phiên bản Civic Turbo tại thị trường Việt Nam sẽ không bị ảnh hưởng bởi lỗi phanh tay điện tử như tại thị trường Bắc Mỹ. Nguyên nhân triệu hồi tại thị trường Bắc Mỹ được xác định là do phần mềm điều khiển thiết bị ổn định của xe có thể ngăn hệ thống phanh tay điện tử (EPB) hoạt động ngay khi kích hoạt, sau khi tắt khóa điện. trường hợp hệ thống epb không hoạt động bình thường thì xe vẫn có thể tự lăn bánh dù đang ở chế độ đỗ.

về cơ bản phanh tay điện tử (epb) hoạt động trong khi hệ thống cảnh báo áp suất lốp (idws) truyền dữ liệu để đọc bộ nhớ (rom) trong hệ thống hỗ trợ ổn định xe (vsa).-ecu). lỗi xảy ra khi epb không thể kết nối với rom trong vsa qua idws. idws là hệ thống cảnh báo áp suất lốp được trang bị cảm biến nhiệt độ không khí và cảm biến góc lái theo yêu cầu của luật pháp tại thị trường Bắc Mỹ. Tại thị trường châu Á trong đó có Thái Lan, hệ thống cảnh báo áp suất lốp không có các cảm biến đó. idws và dws về cơ bản có chức năng giống nhau, đều là báo tụt áp suất lốp khi dưới mức tiêu chuẩn, tuy nhiên quá trình giao tiếp từ epb sang idws và dws là khác nhau. sự khác biệt này dẫn đến lỗi công dân bắc mỹ chứ không phải châu á, và để khắc phục lỗi này thì cách khắc phục là cài lại phần mềm điều khiển điện tử vsa.

đánh giá chung

Honda Civic 2017có thể nói là một chiếc sedan hạng C hoàn hảo, đẹp từ mọi góc nhìn, nội thất rộng rãi tiện nghi, khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm, khả năng duy trì tốt. cao hơn. tuy giá cao hơn so với các đối thủ cùng phân khúc nhưng theo tôi khi bạn đã trực tiếp cảm nhận và thấu hiểu những giá trị mà honda kết tinh ở thế hệ thứ 10 này thì bạn sẽ thấy con số 1 tỷ cho civic 1.5l.vtec turbo hoàn toàn xứng đáng.

tìm hiểu qua video về động cơ tăng áp với honda civic 2017

đăng ký ngay kênh youtube danhgiaxe để cập nhật những thông tin bổ ích và thú vị sớm nhất tại đây.

Liberty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<