Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Ford Everest 2022 - 2023: Giá xe lăn bánh & đánh giá thông số kỹ thuật crossorigin="anonymous">

Ford Everest 2022 – 2023: Giá xe lăn bánh & đánh giá thông số kỹ thuật

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Ford Everest 2022 – 2023: Giá xe lăn bánh & đánh giá thông số kỹ thuật.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu thông tin và kiến thức về đánh giá xe ford everest hay nhất và đầy đủ nhất

Video đánh giá xe ford everest
Ford Everest thế hệ mới được đánh giá cao nhờ ngoại hình cơ bắp, thiết kế cao cấp hơn, công nghệ áp đảo, động cơ mạnh nhất phân khúc… Tuy nhiên, so với người tiền nhiệm, Everest cũng có một số tinh chỉnh “ngược đời”. Ngoài ra, những lùm xùm gần đây về lỗi động cơ và hộp số cũng ảnh hưởng đến độ tin cậy của mẫu xe hiện nay.

xem thêm:

  • ford & Ưu đãi mới nhất
  • những mẫu SUV 7 chỗ bán chạy nhất
  • giá xe ford everest 2022 – 2023 niêm yết và công bố tháng 10/2022

    *kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

    ưu nhược điểm của ford everest 2022 – 2023

    Ford everest 2022 – 2023 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 4 phiên bản: Ambient 2.0l bản 4×2, sport 2.0l bản 4×2, titan 2.0l bản 4×2 và titan plus 2.0l bản 4×4.

    ưu điểm

    • thân hình cơ bắp hơn
    • kiểu dáng hiện đại, sang trọng hơn
    • nội thất rộng rãi, tiện nghi cao
    • động cơ mạnh mẽ nhất trong phân khúc
    • công nghệ an toàn: hỗ trợ người lái hàng đầu
    • cách âm đã được cải thiện
    • bất lợi

      • không có cần số
      • giá khá cao, đặc biệt là động cơ biturbo
      • thân hình to lớn khiến việc xuống phố trở nên cồng kềnh hơn
      • chi phí bảo trì và thay thế hơi cao
      • độ tin cậy bị ảnh hưởng sau tiếng ồn về các lỗi trong thế hệ trước
      • Ford kích thước everest2022 – 2023

        Đối với thế hệ mới, Ford Everest dài hơn 22mm, rộng hơn 63mm và cao hơn 5mm. chiều dài cơ sở tăng thêm 50mm. giải phóng mặt bằng vẫn giữ nguyên. So với đối thủ trực tiếp là Toyota Fortune (4.795 x 1.855 x 1.835 mm), Ford Everest đều vượt trội về mọi mặt, đặc biệt là chiều dài cơ sở.

        *kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

        đánh giá ngoại thất ford everest2022 – 2023

        một trong những yếu tố làm nên thành công của ford everest chính là thiết kế. Ở thế hệ mới, Ford Everest 2022 – 2023 vẫn sở hữu ngoại hình “đẹp” đặc trưng nhưng đồ sộ và mạnh mẽ hơn. các đường nét mềm mại, phẳng và bo tròn được làm mới để tạo sự góc cạnh, mạnh mẽ và nam tính.

        thiết kế

        phía trước xe ô tô

        Phần đầu xe Ford Everest 2022 – 2023 được thiết kế lại hoàn toàn, nhìn hình hộp, hầm hố và cứng cáp hơn so với phiên bản trước. Vô-lăng mở hoàn toàn, thậm chí tích hợp cả cụm đèn hai bên với thanh crom xẻ rãnh phía trước. lưới bên trong vẫn giữ kiểu tổ ong nhưng thay đổi kích thước lớn hơn.

        Cụm đèn tạo hình chữ C độc đáo ôm trọn 2 góc trước của xe. Chạy quanh viền ngoài là dải led định vị 4 phiên bản ford everest 2022 – 2023 đều sử dụng đèn led, có tính năng tự khởi động.

        Duy nhất phiên bản Everest Titanium Plus được Ford ưu ái trang bị cụm đèn pha mới nhất ứng dụng công nghệ Matrix LED hay còn gọi là đèn LED ma trận. Ở công nghệ này, đèn có khả năng tự chiếu sáng theo khu vực, hỗ trợ chiếu góc khi đánh lái. Ngoài ra, đèn của Everest Titanium Plus còn có chức năng tự động cân bằng góc chiếu.

        Ở phía dưới, Ford Everest 2022 – 2023 được trang bị đèn sương mù LED. các hốc gió được mở rộng, ăn khớp với cản trước to dày trông rất cơ bắp.

        thân xe

        Với việc gia tăng kích thước, đặc biệt là chiều dài và chiều dài cơ sở, thân xe của Ford Everest 2022 – 2023 “đầm” hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Toàn bộ khung cửa sổ dưới, tay nắm cửa và gác chân đều được mạ crom sáng bóng tăng thêm vẻ sang trọng. Gương chiếu hậu ngoài tích hợp chỉnh điện, gập điện, đèn báo.

        Về “dàn chân” bên dưới, Ford Everest thế hệ mới được trang bị mâm dày 255 mm, mỏng hơn 265 mm so với phiên bản trước. Phần Lazang vẫn kiểu 6 chấu, kích thước 20 inch (riêng bản tiêu chuẩn là 18 inch). nhưng về kiểu dáng thì đã thay đổi, các chốt trông thanh lịch và trẻ trung hơn.

        phía sau xe

        từ khi ra mắt cho đến phiên bản mới nhất, phần đuôi của ford everest hầu như luôn được giữ nguyên. Vì vậy, không quá lời khi đánh giá Ford Everest 2022 – 2023 có phần đuôi hoàn toàn khác, thực sự rất đẹp, đánh dấu một thế hệ mới.

        tương tự như phần đầu, phần đuôi xe ford everest 2022 – 2023 đã rũ bỏ hoàn toàn kiểu dáng tròn trịa đầy đặn thiếu hầu hết các điểm nhấn để khoác lên mình một phong cách sang trọng, nam tính và cao cấp, với một đường nét tinh tế của “đàn”. Tôi” ford explorer.

        Một điểm nhấn không thể không kể đến là cụm đèn hậu full LED. Đèn có dạng chữ L nằm ngang, đồ họa bên trong được chia thành các khối nhỏ đẹp mắt. Hai cụm đèn được kết nối liền mạch qua dòng chữ “Everest” mạ chrome ở chính giữa. một điều đặc biệt là dòng chữ này được thiết kế nhúng trong một lớp nhựa bóng.

        màu xe

        ford everest có 7 màu bao gồm: nâu eqiunox, bạc, xanh dương, xám sao băng, trắng tuyết, đen, đỏ cam.

        thiết bị ngoài trời

        *kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

        gập điện

        tín hiệu rẽ

        gập điện

        tín hiệu rẽ

        gập điện

        tín hiệu rẽ

        gập điện

        tín hiệu rẽ

        đánh giá nội thất ford everest2022 – 2023

        thiết kế tổng thể

        Nội thất Ford Everest 2022 – 2023 “lột xác” sang một mẫu mã hoàn toàn khác so với trước. các chi tiết được tinh giản, hiện đại và đậm chất “tương lai” hơn. Bảng taplo và ốp cửa được nhấn nhá nhiều chi tiết bằng da, ốp vân gỗ kết hợp veneer bạc sang trọng. tuy nhiên, nhìn chung phần nhựa vẫn chiếm khá nhiều “dung lượng”.

        ghế và cốp

        Nhờ được tinh chỉnh về kích thước nên không gian ford everest 2022 – 2023 rộng rãi hơn so với phiên bản tiền nhiệm. tuy nhiên, sự khác biệt thực tế không quá đáng kể. tất cả các ghế xe đều được bọc nhựa vinyl và da.

        Hàng ghế trước được thiết kế vừa vặn với cơ thể, có khoảng để chân và đầu gối thoải mái, không bị gò bó. Theo Ford, thiết kế ghế ngồi mới êm hơn, dễ ôm hơn cho trải nghiệm người dùng tốt hơn. Nếu như ở phiên bản cũ khả năng chỉnh điện của hàng ghế trước chỉ còn 6 hướng thì ở phiên bản mới này đã được tăng lên 8 hướng. nhưng tiếc là nếu có chức năng làm mát ghế thì càng lý tưởng hơn.

        Hàng ghế thứ 2, ngay khi mở cửa có thể thấy ngay không gian khá rộng rãi, tựa đầu đầy đủ ở cả 3 vị trí. chỗ để chân thoáng. nên nếu bạn đi đường dài thì cũng không quá gò bó.

        Đối với hàng ghế thứ 3, ford chỉ trang bị gập điện trên phiên bản titan plus. Lưng ghế tuy đã được cải thiện nhưng không đáng kể. hàng ghế này vẫn tương đối hẹp. Nếu đẩy hết hàng ghế thứ hai ra sau, khoảng duỗi chân của hàng ghế thứ ba khá chật. mái nhà không quá mở. tư thế này phù hợp hơn với những người có chiều cao dưới 1,7 m.

        Cốp xe ford everest 2022 – 2023 được thiết kế các ngăn chứa đồ giúp tối ưu hóa diện tích, tạo sự ngăn nắp và tiện nghi. Nhưng nếu ngồi cả 3 hàng ghế thì cốp sẽ hơi nhỏ. khi cần thiết có thể gập hàng ghế thứ 3 hoặc thứ 2 để tăng thêm không gian.

        khu vực lái xe

        Khu vực lái của Ford Everest thế hệ mới có nhiều thay đổi. Vô-lăng 3 chấu tinh chỉnh nhẹ về mặt thiết kế. người dùng có thể điều chỉnh vô lăng vào/ra. Đây là một điểm sáng trên New Everest, một tính năng chưa từng xuất hiện trước đây. các phím chức năng được sắp xếp lại một cách có trật tự và khoa học hơn.

        Bảng đồng hồ Ford Everest 2022 – 2023 bắt mắt hơn. Do tất cả các phiên bản đều được nâng cấp lên kỹ thuật số, hiển thị trên màn hình 8 inch. chỉ có phiên bản everest titan plus là “khủng” lên đến 12 inch.

        ford everest vẫn có hầu hết các trang bị hỗ trợ lái cần thiết như: chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, hệ thống kiểm soát tốc độ cruise control, phanh tay điện tử… đặc biệt phiên bản titan plus có thêm kiểm soát hành trình thích ứng.

        Tuy nhiên, đáng tiếc là khi về Việt Nam, Ford Everest 2022 – 2023 vẫn chưa được trang bị lẫy chuyển số trên vô lăng. trong khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp toyota fortuner đã xuất hiện từ lâu.

        thoải mái

        Một điểm mới dễ dàng nhận thấy ngay là màn hình trung tâm của Ford Everest 2022 – 2023 đã chuyển từ dạng nằm ngang sang dạng dọc. Hơn nữa, kích thước cũng lớn hơn trước. phiên bản everestambiente và sport sử dụng màn hình 10 inch. có thêm hai phiên bản titan và titan plus cao cấp hơn với 12 inch. tất cả đều có công nghệ giải trí sync®.

        xe tương thích đầy đủ các kết nối cần thiết như am/fm, mp3, usb, bluetooth… nhưng về âm thanh, thay vì các bản titan cũ trước đây được trang bị 10 loa thì nay là 4 loa. các phiên bản mới được trang bị 10 loa. chỉ có 8 loa.

        ford everest 2022 – 2023 sử dụng hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, có cửa gió riêng cho hàng ghế sau. Cả 4 phiên bản đều được trang bị cửa kính chỉnh điện 1 chạm bên ghế lái. Mở cửa xe, dễ dàng nhận thấy một điểm mới nổi bật chính là tay nắm cửa tích hợp 1 chạm hiện đại. Xe có một số trang bị khác như: cửa sổ trời, cốp điện thông minh…

        đồ nội thất

        *kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

        thông số kỹ thuật ford everest2022 – 2023

        ford everest 2022 – 2023 có 2 lựa chọn động cơ:

        • Động cơ diesel tăng áp đơn 0L sản sinh công suất tối đa 170 mã lực tại 3500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500Nm tại 1750 – 2000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
        • Động cơ diesel bi-turbo 2.0L sản sinh công suất tối đa 209,8 mã lực tại 3750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500Nm tại 1750 – 2000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp, hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian.
        • li>

          *kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

          Đánh giá mức độ an toàn của Ford everest2022 – 2023

          Hệ thống an toàn luôn là một trong những điểm mạnh của Ford Everest 2022 – 2023. Ở thế hệ mới, mẫu xe tiếp tục khẳng định vị thế với hàng loạt công nghệ đắt giá như: hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động, kiểm soát đổ đèo đỗ xe, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường… đặc biệt phiên bản everest titan plus được trang bị camera 360 độ

          *kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

          đánh giá hiệu suất của ford everest2022 – 2023

          lý do

          về sức mạnh động cơ, như thường lệ, ford everest chưa bao giờ khiến người dùng phải lo lắng. Dù có thân hình đồ sộ nhưng với khối động cơ tăng áp 2.0L một khối, đặc biệt là loại 2.0L Bi-Turbo, Ford Everest vẫn tiếp tục lăn bánh một cách oai vệ.

          Tuy nhiên, do sử dụng động cơ diesel nên Ford Everest khó tránh khỏi nhược điểm chung của loại động cơ này. Theo trải nghiệm thực tế của nhiều người, nếu bạn tăng tốc đột ngột, chân ga có độ trễ nhẹ trước khi vọt lên phía trước. nhưng đây chỉ là một cái nhìn hơi khắc nghiệt.

          nói chung everest không quá trơ khi chạy phố. Chiếc xe vẫn cho cảm giác vừa khít và thoải mái khi lái. Với nhu cầu sử dụng xe thông thường, Everest hoàn toàn đáp ứng được, thậm chí vượt xa mong đợi. từ dải tốc độ 60 km/h trở lên, chiếc xe mới thực sự “tháo chạy” và phát huy sức mạnh.

          Một điều bạn không nên bỏ qua khi đánh giá Ford Everest 2022 – 2023 đó là khả năng off-road. Trên cung đường khó khăn này, Everest đã thể hiện rất tốt bản lĩnh “SUV” đích thực của mình. phiên bản titan plus dễ dàng lấy lòng người dùng với động cơ diesel 2.0l tăng áp kép mạnh mẽ nhất phân khúc.

          Nhưng về khối động cơ diesel bi-turbo này, một số đánh giá của người dùng trước đây cho rằng động cơ hơi thiếu tinh tế ở vòng tua cao. nếu bạn nhấn nhanh trong một số trường hợp, đôi khi động cơ phát ra tiếng ồn và hơi rung.

          Mặt khác, động cơ tăng áp kép của ford trước đây từng bị “phốt” rò rỉ dầu ở trục cam, két làm mát khí nạp, cổ nạp turbo…, có ý kiến ​​cho rằng ford chỉ dàn dựng một buổi. -phiên bản turbo thế hệ mới này chủ yếu nhằm hạn chế rủi ro nếu lỗi vẫn tiếp tục xảy ra.

          hộp số

          Đối với thế hệ mới, Ford Everest phiên bản Ambiente, Sport và Titanium được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Riêng phiên bản Titanium Plus có hộp số tự động 10 cấp. đây có thể được coi là một “bước lùi”. Bởi ở thế hệ trước, tất cả các phiên bản của Ford Everest đều sử dụng hộp số 10 cấp.

          Thật ra, việc “lùi bước” này không quá khó hiểu. Bởi giống như động cơ bi-turbo, hộp số tự động 10 cấp của Ford cũng đã gây chú ý ở nhiều thị trường, trong đó có Mỹ. Trang lịch sử xe (Mỹ) có nói hộp số tự động 10 cấp của ford thường gặp một số hiện tượng như sang số chậm, có tiếng kêu lạ khi sang số, tự về số n, xe bị ì ạch về phía trước mất gia tốc… nên “hạ cấp” di chuyển 3/4 xe ford everest mới lên hộp số 6 cấp có lẽ là lựa chọn an toàn hơn cho ford ở thời điểm này.

          tờ rơi

          Vô-lăng của Ford Everest mới vẫn giữ kiểu dáng êm ái, thư thái quen thuộc. Điều này giúp người lái dễ dàng xoay trở hơn khi lái xe trong thành phố đông đúc. Ở dải tốc độ cao, bánh đà cũng nặng và chắc hơn. nhưng đối với những người yêu cầu cảm giác lái tuyệt vời, một chiếc xe địa hình sử dụng trợ lực thủy lực thường được đánh giá cao hơn.

          hệ thống treo, khung gầm

          Hệ thống treo trên Ford Everest 2022 – 2023 được hãng ô tô Mỹ chào hàng là “độc nhất vô nhị”. Treo trước độc lập, lò xo trụ, thanh ổn định. Thiết kế này giúp xe di chuyển tốt hơn khi đánh lái ở những nơi có góc nghiêng lớn, củng cố thế mạnh off-road. Khi chạy trên đường sỏi đá, nhiều ổ gà, địa hình gồ ghề, xe mượt hơn. làm sao để dập tắt những rung động ngọt ngào và mềm mại như của một chiếc xe hơi. nhưng điều này có nghĩa là everest sẽ lắc lư nhiều hơn nếu bạn chạy với tốc độ cao trên đường.

          cách âm

          Động cơ diesel luôn ồn hơn động cơ xăng. Nhưng ở thế hệ mới, Ford Everest có phần cách âm hoàn thiện hơn. Hãng xe Mỹ đã gia cố vật liệu cách âm, gioăng cửa dày để xe cách âm tốt hơn. Dù đang đi trong điều kiện gió lớn, chẳng hạn như những cung đường sát eo biển, thì bên trong xe vẫn khá yên tĩnh.

          các phiên bản ford everest2022 – 2023

          ford everest 2022 – 2023 có 4 phiên bản:

          • titan+ 2.0l trong 4×4
          • titan 2.0l đến 4×2
          • thể thao 2.0l ở 4×2
          • Không khí 2.0l trong 4×2
          • so sánh các phiên bản của everest

            sự khác biệt giữa các phiên bản của ford everest:

            *kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

            Tôi nên mua phiên bản nào của everest?

            Trong các phiên bản, Ford Everest Ambiente là phiên bản thấp nhất nhưng nhìn chung vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng bình thường. hệ thống vận hành và bảo mật không khác gì các phiên bản cao hơn. nhóm không khác nhau nhiều.

            Để tăng thêm sự thoải mái, phiên bản thể thao của ford everest là sự lựa chọn hợp lý với mức giá phải chăng. còn muốn những trang bị cao cấp như: ghế phụ chỉnh điện, màn hình giải trí lớn, cửa sổ trời, cảm biến lốp… thì có thể tham khảo phiên bản ford everest titan.

            Riêng ford everest titan plus, sự khác biệt giữa các phiên bản thấp hơn không chỉ ở trang bị mà còn ở hệ thống vận hành như động cơ, hộp số, hộp số… do đó, nếu nhấn mạnh về sức mạnh, hãy tập trung vào cảm giác lái . đi xa, đi nhiều đèo núi, địa hình phức tạp… thì everest titan plus vẫn là lý tưởng nhất.

            Tại thị trường Việt Nam nhiều năm trở lại đây, Ford Everest và Toyota Fortuner là hai mẫu SUV 7 chỗ tầm giá 1 tỷ đồng được ưa chuộng nhất. do đó, toyota fortuner được coi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của ford everest.

            ngoài ra ford everest còn “độ” một số mẫu xe suv 7 chỗ hạng d khác như: mitsubishi pajero sport, nissan terra, isuzu mu-x… và cả những mẫu cuv 7 chỗ hạng d như: kia sorento, hyundai santafe, mazda cx-8…

            so sánh ford everest và toyota fortuner

            toyota fortuner là đối thủ “truyền kiếp” của ford everest. Cả hai mẫu xe đều cung cấp nhiều phiên bản với mức giá khác nhau để người dùng lựa chọn. giá xe toyota fortuner và everest là như nhau. riêng phiên bản cao cấp thì everes có giá nhỉnh hơn fortuner một chút.

            so sánh everest và fortuner thì 1 bên thì hầm hố của suv mỹ, 1 bên thì hầm hố của xe nhật. Về trang bị, sau khi cập nhật mẫu xe Toyota, cả hai không có nhiều khác biệt. nhưng xét về hiệu suất thì rõ ràng everest mạnh hơn.

            Tuy nhiên, khi nói đến những giá trị lâu dài như: chi phí bảo dưỡng sửa chữa, nhiên liệu, khả năng giữ giá, đặc biệt là độ bền, độ ổn định và độ tin cậy… thì cái may luôn đánh giá cao. Đặc biệt là khi độ tin cậy của Ford bị ảnh hưởng ở một mức độ nào đó sau những tranh cãi liên quan đến lỗi động cơ và hộp số trong những năm gần đây.

            xem chi tiết: đánh giá toyota fortuner – phân tích chi tiết ưu nhược điểm

            so sánh ford everest và hyundai santafe & sorento

            so sánh ford everest với santafe và sorento, tuy cùng là xe 7 chỗ tầm giá 1 tỷ đồng nhưng 2 mẫu xe này có sự khác biệt khá lớn. Ford Everest thuộc dòng SUV thể thao đa dụng, với thân hình đồ sộ, sức mạnh di chuyển linh hoạt trên nhiều địa hình khác nhau, có thể đi địa hình. về phần mình, hyundai santafe và kia sorento thuộc dòng crossover đô thị, thân xe thanh thoát hơn, lực lưỡng khi đi phố.

            Nhưng do mức giá của Santafe và Sorento ngang ngửa Ford Everest nên nhiều người thường phân vân giữa hai mẫu xe này. tuy nhiên không khó để lựa chọn vì sự khác biệt về phong cách là rất rõ ràng. Nếu bạn thích trải nghiệm sự thoải mái, dễ chịu, nhẹ nhàng, di chuyển chủ yếu trong đô thị thì Santafe hay Sorento sẽ phù hợp hơn. Còn nếu bạn chú trọng động cơ khỏe, gầm cao và chắc, di chuyển linh hoạt trên nhiều địa hình thì nên chọn ford everest.

            xem chi tiết:

            • Đánh giá xe hyundai santafe: phân tích chi tiết ưu nhược điểm
            • đánh giá kia sorento: phân tích ưu nhược điểm chi tiết
            • có nên mua xe ford everest không?

              Khách quan mà nói, độ tin cậy của Ford Everest nói riêng và Ford nói chung đã ít nhiều bị ảnh hưởng sau những vụ “hỏng phốt” đình đám. điều này có lẽ sẽ khiến nhiều người đắn đo trước khi quyết định có nên mua xe ford everest hay không.

              Tuy nhiên, phải công nhận rằng Ford Everest thế hệ mới đang rất “hot” với ngoại hình đẹp, công nghệ đầy đủ và khả năng vận hành vượt trội. Xét trong phân khúc SUV hạng D, mẫu xe này vẫn khó có thể thay thế vị trí của Ford Everest trên nhiều khía cạnh.

              đáng kể

              các câu hỏi thường gặp về ford everest

              ford everest giá bao nhiêu?

              trả lời: ford everest mobile giá từ 1212 tỷ.

              xe ford everest có bền không?

              Trả lời: Nhiều người dùng đánh giá Ford Everest là máy khá bền, khung gầm chắc chắn. Tuy nhiên, xét về khả năng vận hành ổn định theo thời gian thì Xe Everest không được đánh giá cao bằng đối thủ Fortuner. xe đã từng có nhiều lỗi “dán tem” hơn, đặc biệt là lỗi hộp số.

              xe ford everest có máy xăng không?

              trả lời: hiện tại ford everest không còn phiên bản máy xăng bạn nhé. tất cả các phiên bản everest đều được trang bị động cơ diesel.

              xe ford everest có cửa sổ trời không?

              Trả lời: Ford Everest có cửa sổ trời chỉnh điện ở hai phiên bản titan.

              ford everest có mấy loại?

              trả lời: Ford everest hiện có 4 phiên bản: Ambient .0l bản 4×2, sport 2.0l bản 4×2, titan 2.0l bản 4×2 và titan plus 2.0l bản 4× 4.

XEM THÊM:  Peugeot 2008

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<