Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
đánh giá xe attrage cvt eco 2018 crossorigin="anonymous">

đánh giá xe attrage cvt eco 2018

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết đánh giá xe attrage cvt eco 2018.

Qua bài viết này clix.vn xin chia sẻ với các bạn thông tin và kiến thức về đánh giá xe attrage cvt eco 2018 hay nhất được tổng hợp bởi chúng tôi

Video đánh giá xe attrage cvt eco 2018

giới thiệu chung

Phân khúc xe hạng B có thể nói là nơi sôi động nhất trên thị trường ô tô Việt Nam với gần chục mẫu sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. từ xe Nhật, xe Hàn cho đến xe Mỹ đều có mặt đầy đủ với nhiều “trường phái” sử dụng hướng đến từng nhóm khách hàng cụ thể với những cái tên đình đám như Toyota Vios, Honda City, Ford Fiesta, Kia Rio,…

xem thêm:

Tất nhiên, giá bán cũng được điều chỉnh hấp dẫn hơn nhờ thuế xe nhập khẩu asean giảm về 0%, chưa nói giá bán của attrage 2018 hiện thuộc hàng cạnh tranh nhất thế giới. phân khúc xe hơi thương hiệu Nhật Bản sản xuất tại Thái Lan.

trong bài đánh giá này, đại diện chính của mitsubishi attrage là phiên bản cvt, ngoài ra danhgiaxe cũng sẽ tổng hợp thông tin về 3 phiên bản còn lại để bạn đọc có cái nhìn tổng quan nhất về dòng xe này. này.

bên ngoài

tổng quan về giao diện

Về tổng thể, Attrage 2018 vẫn sở hữu kiểu dáng bầu bĩnh đặc trưng với những đường cong mềm mại làm chủ đạo, đội ngũ thiết kế Mitsubishi còn bổ sung thêm những điểm nhấn ngoại thất cứng cáp giúp cân bằng tổng thể. Và nếu “quy đổi” kiểu dáng của Mitsubishi Attrage theo độ tuổi của chủ xe, con số tương ứng sẽ từ 35 đến 40+, cùng với yêu cầu về một chiếc xe “bền bỉ” khi sử dụng lâu dài.

về kích thước, attrage tương đối nhỏ gọn với các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4245 x 1670 x 1515 (mm) và chiều dài cơ sở 2550 (mm) ở mức tốt so với các đối thủ như bạn đã thấy hay trong thành phố. Ngoài ra, Mitsubishi còn mang đến 2 thông số tốt dẫn đầu phân khúc là khoảng sáng gầm 170 (mm) và bán kính vòng quay chỉ 5,10m giúp Attrage linh hoạt khi di chuyển trong đô thị đông đúc và di chuyển trên những cung đường xấu. khi cần thiết.

phía trước xe

Dáng vẻ của Mitsubishi Attrage có thể nói là dễ gần khi toát lên vẻ thân thiện với người đối diện, các đường nét bóng bẩy kết hợp hài hòa với nhau. Đó là những đường gân dập nổi trang nhã trên nắp ca-pô hay cản trước, mặt ca-lăng đa giác mạ crom sang trọng nối liền cụm đèn tròn, hốc đèn sương mù với thanh J trang trí nổi bật (ngoại trừ phiên bản MT Eco) và cuối cùng là kim giây đặt thấp. lưới tản nhiệt trông như một “cái miệng đang cười” vui vẻ.

Tất cả các phiên bản đều sử dụng chung đèn pha halogen truyền thống và đèn chiếu gần ở mức tối thiểu, so với các đối thủ như Suzuki Ciaz cùng tầm giá và cũng nhập khẩu với đèn projector thì Attrage 2018 tỏ ra lép vế hơn hẳn. Ngoài ra, chi tiết dải đèn LED định vị ban ngày bố trí dọc hai bên đèn sương mù trên phiên bản CVT cũng đã bị loại bỏ nhằm giảm giá thành xe.

thân xe

Nhìn từ bên hông, attrage tiếp tục thể hiện thiết kế khí động học với 2 đường gân chạy dài từ trước ra sau, khung cửa kính sơn tối màu “chuẩn”, không xuất hiện gầm xe và vòm bánh xe. thêm gạch.

các phiên bản đều có chung bộ vành với lốp 185/55 và mâm 15 inch thiết kế đa chấu, ưu điểm đáng khen nhất là ngay bản mt eco còn có phanh đĩa/tang trống cho bánh trước./sau.

so với những điểm hấp dẫn trước đây, giờ đây các phiên bản 2018 đã bổ sung thêm gương chiếu hậu gập điện tạo sự thuận tiện hơn cho người lái. Bên cạnh đó, mẫu sedan Mitsubishi trang bị tiêu chuẩn gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ (trừ bản MT Eco), tay nắm cửa nhìn khá “cổ điển” được sơn cùng màu thân xe.

XEM THÊM:  xe phuong trang sai gon vung tau

phía sau xe

Đuôi xe Attrage thêm phần tinh tế với thanh nẹp crom dày kéo dài vào phần đuôi xe, phía trên là logo Mitsubishi và tên xe mạ crom sáng. Mitsubishi cũng tối đa hóa khả năng phát hiện và nhận diện với cụm đèn hậu “rõ ràng” nằm trên 2 tầng riêng biệt kết hợp với 2 dải đèn phản quang bố trí thấp trên cản dưới.

Một tính năng khá tiện ích trên Attrage là khả năng mở cửa bằng nút bấm bên ngoài, chứ không phải lắp đặt tích hợp với vị trí tay nắm cửa. Tuy không “ăn rơ” về ngoại hình nhưng nút bấm này sẽ rất hữu ích để bạn không phải mò mẫm mở cốp khi tay đang cầm nhiều đồ đạc khác nhau.

bên trong

tổng quan về cabin

Khoang của Attrage 2018 tương đồng về tiện ích và chức năng cho người lái và hành khách. Kết hợp với không gian rộng rãi, các chi tiết nội thất được Mitsubishi xây dựng, sắp xếp khoa học và đơn giản theo đúng “chuẩn mực”. Khoang cabin của Attrage thực dụng, không hầm hố hay cầu kỳ như Kia Rio, cũng không “hông” như Honda City hay Ford Fiesta.

ghế và không gian hành khách

Với chiều dài cơ sở hơn 2,5 mét, attrage tự tin là một trong những mẫu xe sedan hạng b có không gian ngồi rộng rãi nhất phân khúc cho cả hàng ghế trước và sau. Ngay cả khi bạn cao trên 1,75m, bạn vẫn có thể yên tâm rằng mình sẽ cảm thấy thoải mái với khoảng duỗi chân rộng rãi và không gian mui rộng mở đến bất ngờ ẩn chứa trong thân hình “nhỏ gọn” của Attrage.

điểm khác biệt chính giữa các phiên bản là Attrage cvt có ghế da trong khi 3 người anh em còn lại chỉ được trang bị ghế nỉ, và nếu 2 bản số tự động có 03 tựa đầu thì đối với người ngồi sau, con số này ở 2 bản số sàn. chỉ có 02 mẫu. Các mẫu còn lại đều có hàng ghế trước chỉnh cơ như nhau với ghế lái chỉnh 6 hướng và ghế phụ chỉnh 4 hướng.

tấm ván

Bảng tablo trên Attrage 2018 vẫn được giữ nguyên so với phiên bản tiền nhiệm, vẫn là dạng khối hoàn chỉnh và đơn giản được làm từ chất liệu nhựa cứng với độ hoàn thiện tốt. Khu vực bảng điều khiển trung tâm gọn gàng và thanh thoát hơn nhờ lớp nhựa bóng phủ ngoài, trong khi các khe hút gió bổ sung thêm chất liệu jasper màu bạc tinh tế, ngoài ra Mitsubishi còn sử dụng 2 chất liệu bóng/ối đối lập giúp cabin thêm sinh động

tờ rơi

Giống như các mẫu xe khác của Mitsubishi, Attrage sử dụng vô-lăng 3 chấu quen thuộc, phiên bản CVT và MT được bọc da cho cảm giác cầm chắc tay hơn so với hai phiên bản Eco. đặc biệt được hãng xe Nhật Bản ưu ái ở điểm thu hút cao cấp nhất 2018, cụm nút điều chỉnh âm thanh/trả lời cuộc gọi ở góc 9h cho người lái thoải mái và tập trung khi điều khiển xe.

hiển thị đồng hồ

Nhóm hiển thị thông tin trên attrage gồm 3 vòng tròn cách điệu lồng vào nhau lần lượt từ trái sang phải là nhóm vòng tua máy – tốc độ kết hợp màn hình LCD – nhóm ký hiệu được thiết kế to rõ, phối đèn tương phản màu sắc nổi bật. dễ dàng quan sát tình trạng hoạt động của xe.

cửa ô tô

Công bằng mà nói các cửa trên Attrage được hoàn thiện khá tốt, nhưng với mẫu xe cụ thể trong bài viết, cảm giác của tôi vẫn hơi “lượn sóng” khi cần dùng lực mạnh hơn bình thường một chút. chỉ có nhiều người mới có thể đóng cửa hoàn toàn.

Tất cả các phiên bản attrage 2018 đều được trang bị tiêu chuẩn cửa kính điều khiển 1 chạm ở vị trí người lái có chức năng chống kẹt tiện lợi và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, phần bên trong cửa được làm hoàn toàn bằng nhựa cứng nên vị trí tựa tay sẽ không được thoải mái lắm khi sử dụng lâu.

XEM THÊM:  Toyota raize 2021 giá lăn bánh

thiết bị tiện nghi

hệ thống nghe nhìn

Điều đáng khen là cả 4 phiên bản Attrage 2018 đều được trang bị hệ thống giải trí với đầu cd, hỗ trợ nghe nhạc mp3 qua kết nối usb/aux/bluetooth với các thiết bị ngoại vi. hạn chế là attrage mt eco chỉ có 02 loa âm thanh, ba phiên bản còn lại chỉ nhỉnh hơn một chút với 04 loa.

Màn hình cảm ứng 6.1 inch mitsubishi “xịn” bố trí trong cvt cũng được nâng cấp với độ rõ nét cao, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của tôi và giao diện “phẳng” hoàn chỉnh, hiện đại, trẻ trung

hệ thống điều hòa không khí

hệ thống điều hòa tự động sẽ chỉ xuất hiện trên attrage cvt, khoảng 1/3 các bản giá trị tốt nhất vẫn chỉ sử dụng điều hòa chỉnh cơ và tất cả đều không có cửa gió phụ cho người ngồi sau.

Ngoài các nút tăng giảm nhiệt độ, mức gió hay chế độ làm việc “ngăn nắp”, dễ sử dụng, điều hòa ở Attrage cũng hoạt động rất hiệu quả đúng với danh tiếng “máy lạnh”. . “.cabin được làm mát nhanh và sâu, chỉ với mức gió trung bình khoảng 22 độ, cả người ngồi trước và sau đều có thể thoải mái tận hưởng luồng không khí dễ chịu, trong lành suốt hành trình.

dung lượng lưu trữ

Với dung tích cốp 450 lít, cốp xe attrage chắc chắn đủ để chở nhiều đồ và hành lý cho những chuyến dã ngoại cuối tuần của gia đình, điểm trừ là hàng ghế sau không thể gập lại để mở rộng thêm không gian khi cần thiết.

vận hành, cảm giác lái và an toàn

động cơ, hộp số và hộp số

một trong những ưu điểm vượt trội làm nên tên tuổi mitsubishi nói chung và sức hút nói riêng chính là khả năng vận hành ổn định bền bỉ theo năm tháng nhờ động cơ mivec và công nghệ hộp số invecs.

Đầu tiên, 4 phiên bản attrage 2018 đều được trang bị động cơ xăng Mivec 1.2L 3 xi-lanh cho công suất tối đa 77 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 100Nm tại 4.000 vòng/phút. Trong đó, hai phiên bản MT sử dụng hộp số sàn 5 cấp và hai phiên bản CVT sử dụng hộp số vô cấp Invecs thế hệ thứ 3 tiên tiến, cho khả năng linh hoạt cao và đáp ứng nhanh các yêu cầu của người lái.

cảm giác lái

Ấn tượng chính và quan trọng nhất của attrage khi lái xe là sự nhanh nhẹn khi rẽ và sự thoải mái mà người lái nhận được trong mọi tình huống. Sau khi “cân chỉnh” ghế và gương, tôi bắt đầu trải nghiệm Attrage bằng cách bấm nút khởi động nằm sau vô-lăng. Lúc này, động cơ chạy rất êm ở chế độ không tải và cabin gần như không bị ảnh hưởng bởi tiếng động cơ. Tầm nhìn từ cột a và gương chiếu hậu hai bên rõ ràng là điểm cộng đầu tiên giúp việc điều khiển xe trở nên thuận tiện hơn.

kết hợp với tay lái trợ lực điện kết hợp với bán kính vòng quay chỉ 5,10m, người lái vô cùng dễ chịu khi rẽ khỏi bãi đỗ, len lỏi qua dòng xe cộ đông đúc của Sài Gòn. Phản hồi lái từ hai bánh trước chính xác như tôi mong đợi, mặc dù cảm giác mặt đường được tái tạo đối với vô lăng là không đáng kể. điều này không ghi điểm với những người thích cầm lái nhưng lại chinh phục hoàn toàn nhóm người cần sự thoải mái khi di chuyển hàng ngày cùng một chiếc xe đô thị.

Về thông số vận hành, mặc dù mức công suất và mô-men xoắn khá khiêm tốn so với các đối thủ nhưng với trọng lượng thân xe chỉ 905kg, Attrage CVT vẫn đầy tự tin về khả năng tăng tốc khi cần thiết. Khi hướng về đại lộ Võ Văn Kiệt, Attrage thể hiện khả năng bứt tốc bất ngờ khi “nhẵn nhụi” vượt các xe cùng chiều ở tốc độ 60 – 70 km/h.

XEM THÊM:  đánh giá xe toyota camry 2019

nhờ sự trợ giúp của hộp số vô cấp invecs iii, những “đường đua” của mitsubishi sedan luôn mượt mà và dẻo dai ngay cả ở dải tốc độ thấp, không quá gằn hay “lẹt” như ciaz hay sunny. Thực tế, khi xe chạy ổn định ở tốc độ giới hạn 80 km/h trên đường cao tốc, vòng tua máy chỉ dao động trong khoảng 1.800 – 2.000 vòng/phút. những con số này cho thấy sự hiệu quả và thực dụng của Attrage trong vận hành, không cần quá mạnh mẽ, vừa đủ nhưng tiết kiệm nhiên liệu.

Nhược điểm của attrage cũng như hầu hết các xe cùng phân khúc đó là khả năng cách âm ở điều kiện đường xấu hay đi với tốc độ cao, lúc này tiếng lốp vọng vào nội thất tương đối lớn. và rõ ràng. Để khắc phục điều này, bạn sẽ cần thêm các vật liệu tiêu âm vào gầm và hốc bánh xe, cộng với một cách khá “truyền thống” là sử dụng âm nhạc để át đi một số tiếng ồn khi chạy.

mức tiêu thụ nhiên liệu

Dựa trên thông tin từ nhà sản xuất, cũng như đánh giá chung của cộng đồng, Mitsubishi Attrage là một trong những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc. Thậm chí, trong cuộc thi tiết kiệm nhiên liệu do Mitsubishi Việt Nam tổ chức, một nữ tay đua đã tạo nên kỷ lục 3,9 lít/100 km đường hỗn hợp. bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy nếu bạn biết sử dụng đúng cách chế độ eco thì rẻ đến mức nào.

an toàn

Mitsubishi Attrage là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc đạt chứng nhận an toàn 5 sao từ Asean Ncap. Các trang bị an toàn đáng chú ý gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống mã hóa động cơ với khả năng chống trộm cao, trục lái và chân phanh tự động tụt xuống khi va chạm, túi khí kép, khung nâng cứng, cao- vật liệu cường lực, camera lùi (bản cvt),…

đánh giá chung

Đối tượng phù hợp

Nếu hai phiên bản eco vừa ra mắt thị trường giống phiên bản số tay với trang bị đơn giản nhắm đến đối tượng mua xe kinh doanh dịch vụ hay chỉ để đi lại thì attrage cvt sẽ phù hợp cho người mới bắt đầu. gia đình, bạn cần một chiếc xe thực dụng với chi phí sử dụng hợp lý. Cộng thêm mức giá cực kỳ hấp dẫn cho một mẫu xe thương hiệu Nhật Bản, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, rõ ràng Mitsubishi Attrage 2018 là một lựa chọn rất đáng cân nhắc trong phân khúc sedan hạng B.

xếp hạng và đề xuất

Như các bạn thấy, ngoài danh sách trang bị tiện nghi và an toàn dừng ở mức ổn, cũng như thiết kế nội ngoại thất không mấy bắt mắt, mitsubishi attrage 2018 vẫn rất “đáng tiền” nhờ bổ sung thêm một số tính năng mới tiếp theo phát huy thế mạnh về giá trị sử dụng chính cho khách hàng: không gian nội thất rộng rãi, khả năng vận hành linh hoạt ở cả đô thị và vùng sâu vùng xa, chi phí sử dụng hợp lý với mức tiêu hao nhiên liệu tốt, ít hỏng vặt.

Sau những trải nghiệm với mitsubishi attrage 2018, nhóm danhgiaxe đã thống nhất cho mẫu xe này số điểm 3,5/5. Nếu bạn đã và đang sử dụng Mitsubishi Attrage 2018, hãy chia sẻ ý kiến ​​của mình với mọi người.

đăng ký ngay kênh youtube danhgiaxe để cập nhật những thông tin bổ ích và thú vị sớm nhất tại đây.

Liberty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<