Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Kinh nghiệm test xe ô tô cũ phát hiện xe Tai Nạn, chỉ 1 PHÚT crossorigin="anonymous">

Kinh nghiệm test xe ô tô cũ phát hiện xe Tai Nạn, chỉ 1 PHÚT

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Kinh nghiệm test xe ô tô cũ phát hiện xe Tai Nạn, chỉ 1 PHÚT.

Qua bài viết này clix.vn xin chia sẻ với các bạn thông tin và kiến thức về Cách test xe oto cũ hay nhất được tổng hợp bởi clix.vn

Video Cách test xe oto cũ

cập nhật lần cuối: 23/03/2022. ngày xuất bản: 02/04/2021.

Để tiết kiệm nhiều chi phí, khách hàng hiện nay chọn mua xe cũ thay vì mua xe mới. Với sự xuất hiện đa dạng trên thị trường sôi động hiện nay, thị trường xe cũ tiềm ẩn rất nhiềurủi ro mua nhầm xe khi bị tai nạn, va chạm, ngập nướcđể tránh mua phải xe hớ . Xe cũ bị tai nạn, kensa – dịch vụ kiểm định xe cũ sẽ hướng dẫn bạn chuyên môn mua xe cũ, cách kiểm tra xe cũ bằng mắt thường họ có thểphát hiện ô tô đã bị va chạm mạnh; trước khi quyết định mua xe để tránh mua nhầm.

kinh nghiệm kiểm tra xe ô tô cũ có bị tai nạn hay không

Sẽ thật đáng tiếc và xót xa nếu bạn mua phải một chiếc ô tô cũ chẳng may bị tai nạn, nhẹ thì cong khung, nặng thì chết người. Để tránh những rủi ro đáng tiếc này, bạn có thể tham khảo Quy trình kiểm định xe cổ của Kensa – Dịch vụ kiểm định xe cổ chu đáo

  • bước 1. kiểm tra lớp sơn xung quanh xe
  • bước 2. kiểm tra tất cả cửa sổ ô tô
  • bước 3. kiểm tra keo, lỏng chỉ
  • bước 4. kiểm tra khe hở cửa xe
  • bước 5. kiểm tra vít ở vị trí nhạy cảm
  • bước 6. xem “vết sẹo” do gara để lại sau cuộc “phẫu thuật”
  • bước 7. lái thử đúng kỹ thuật
  • video hướng dẫn cách kiểm tra xe cũ có bị tai nạn hay không

    kiểm tra lớp sơn xung quanh xe

    Xe va quệt càng nhiều, càng phải sơn lại. Tai nạn dù nghiêm trọng hay nhẹ đều để lại những vết trầy xước, móp méo, thậm chí bong tróc sơn. Những nơi thường xảy ra va chạm nhất là thân xe, khung cửa, phía trước, phía sau, v.v. đây là những nơi chúng ta nên theo dõi chặt chẽ.

    Màu sơn gốc của nhà máy rất đặc biệt, màu sơn mới sẽ không bao giờ sánh được với màu sơn này, màu sẽ khác hoàn toàn so với màu sơn gốc của nhà máy. Màu sơn trắng gốc của nhà máy thường có màu trắng ngà và sơn mới thường có màu trắng tinh khiết.

    cách phát hiện tai nạn sơn lại ô tô: sử dụng máy đo độ dày sơn. Lớp sơn zin thường rất mỏng (khoảng 100 micromet), nhưng khi xe đã sơn đi sơn lại thì độ dày sẽ lớn hơn từ 10 đến 30 lần.

    kiểm tra tất cả cửa sổ ô tô

    Kính xe sẽ có vết nứt và các đường dăm nhỏ ở các góc và cạnh nếu va chạm nhẹ. Ngoài ra, nếu có vết phim trên kính, điều đó có nghĩa là kính đã được sửa chữa. còn tệ hơn là bị tai nạn xe, vỡ kính phải thay cái mới.

    kinh nghiệm nhận biết xe cũ thay kính: đọc thông số trên mặt kính. là nó chính hãng? Kính chắn gió có cùng số sê-ri với kính ở cửa sau và cửa sổ không? nếu không thì 100% xe đã bị thay thế và bạn nên nghi ngờ xe đã bị va quệt.

    nhận dạng hàng đợi cho ô tô cổ

    xe còn nguyên zin, các đường keo chỉ trên mui, cửa xe nên thẳng, keo chỉ zin, thường xe sẽ không có keo thừa, 2 bên cân đối.

    Lý do là khi được sản xuất tại các nhà máy, các đường nét của keo chỉ được thực hiện bởi robot với độ chính xác rất cao. và nếu có dấu hiệu mất cân đối quá mức ở cả hai bên, rất có thể nó đã được làm lại bằng tay.

    nếu xe bị tai nạn sẽ mất keo xe, người bán thường đánh má dùng bột ma tít để làm giả keo zin, chỉ 1 lần là hỏng cái tựa này.

    cảm giác cơ thể

    bả ma tít, phát hiện xe đâm đụng

    Cách thủ công là dùng đầu ngón tay, xoa tay khắp thân xe, xem kỹ các vết lồi, lõm. Thông qua phát hiện, chúng tôi có thể xác định xem chiếc xe có bị tai nạn hoặc va chạm hay không với độ chính xác cao. với những xe đã bị tai nạn móp vỏ thì dù có sửa chữa vẫn để lại vết và không bằng phẳng 100% như lúc xuất xưởng.

    Cách chuyên nghiệp của các công ty kiểm định xe cũ là sử dụng máy đo độ dày lớp sơn. tham khảo dịch vụ kiểm định xe cũ tại đây

    đừng bỏ qua cái lỗ trên cửa một chiếc ô tô cũ

    Nếu xe bị tai nạn cả hai bên đều là những nơi chịu ảnh hưởng đáng kể. Chi tiết ô tô thường được dập trực tiếp tại nhà máy nên đây là một khối liên tục nên các chi tiết phải thẳng và đều từ trên xuống dưới. Nếu xe bị hư hỏng và đã được sửa chữa, hàn lại, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy các khe hở mép cửa sẽ không đều.

    Kinh nghiệm kiểm tra xe Vinfast Fadil cũ

    kiểm tra các ốc vít ở những nơi nhạy cảm trên xe

    Hãy mở mui xe ra, nhìn dàn trước, để ý từng con ốc, xem đã tháo chưa. nếu vít có vết xước dọc theo cạnh, hoặc đã được sơn lại hoặc rỉ sét, thì vít đó đã bị loại bỏ.

    vậy chủ xe tháo mui, tháo cửa xe để làm gì, có phải do sơ ý hay thay máy làm lại, cần chuyên gia tư vấn để tìm ra nguyên nhân.

    cách kiểm tra nắp ca pô, kinh nghiệm kiểm tra xe ô tô cũ

    kiểm tra xe captiva 2008: mở mui (dấu hiệu khả nghi)

    kiểm tra thân cây

    Đây là phần không có gì quan trọng nên nhiều khách hàng thường bỏ qua. Mở cốp xe ra, xem xét từng chi tiết nhỏ, nhất là các góc, xem 2 bên có cân xứng hay không, xem có gò hay vết va chạm nào không. sau đây là cách nhận biết ô tô có bị va chạm từ bên hông trong một vụ tai nạn hay không.

    kinh nghiệm mua Chevrolet Captiva cũ

    xem các dấu “sẹo” trên khung xe

    Nếu xe đã được bảo dưỡng bằng đầu kéo, khi căn chỉnh khung sẽ có nhiều vết kẹp xung quanh xe. điều này chứng tỏ xe đã bị tai nạn, va chạm và hư hỏng nặng.

    kiểm tra chắn bùn và chắn bùn ô tô

    Chắn bùn và cản trước, sau luôn được làm bằng vật liệu nhẹ, nhựa tổng hợp nên sẽ dễ bị gãy khi có va đập.

    Quan sát kỹ chắn bùn và cản trước và sau là cách tốt nhất để xác định rõ ràng một chiếc ô tô đã từng gặp tai nạn. Khi bạn thấy những vết trầy xước, vết nứt hoặc vết vá nghiêm trọng, chiếc xe đã bị va chạm. Hơn nữa, khi có dấu hiệu bị thay thế cũng là dấu hiệu xe đã bị tai nạn.

    lái thử

    Mua xe cũ mà không lái thử là một thiếu sót rất lớn của khách hàng. Nếu xe bị đâm từ phía trước không chỉ ảnh hưởng đến động cơ mà còn làm hệ thống mất ổn định. bánh đà có thể bị lệch, rung, nặng hơn hoặc nhẹ hơn bình thường.

    Ngoài ra, tiếng máy bị giật, rè, phản ứng chân phanh, ga cũng phản ánh một phần “sức khỏe” của động cơ xe. cách nhận biết xe bị đâm này giúp bạn có cái nhìn tổng quan về khả năng vận hành của xe.

    Bạn có biết cách lái thử xe đúng cách không? xe cũ nên chạy thử ở tốc độ cao, tối thiểu 30 phút. vì vậy bạn nên chạy thử xe trên đường trường, ở tốc độ 80-120km/h để đảm bảo xe chạy tốt và ổn định.

    xác minh giấy tờ xe

    các loại giấy tờ như giấy đăng ký, sổ bảo hiểm, sổ đăng kiểm… giúp chứng minh nguồn gốc hợp pháp của xe, đồng thời phản ánh phần nào những “chiến tích” của xe nếu có.

    tra-cứu-biển-số-xe-máy-mất-trộm-512×1024

    kiểm tra lốp xe

    Lốp xe là nhân chứng phản ánh quãng đường đã đi của xe. bạn phải quan sát độ sâu gai lốp và tuần – năm sản xuất của tất cả các loại lốp.

    Quý khách lưu ý không nên sử dụng lốp quá mòn, độ sâu gai lốp tối thiểu 1.6mm khi chạy xe trên đường ướt sẽ gây trượt nước. lốp bị hư cũng nên được thay thế.

    kinh nghiệm mua xe Honda Civic RS cũ, cách kiểm tra lốp xe cũ

    điểm mấu chốt: ngày nay kiếm tiền không dễ dàng, vì vậy hãy tự trang bị kiến ​​thức khi mua xe cũ.

    Mua xe cũ là lựa chọn đúng đắn vì tiết kiệm được rất nhiều tiền. tuy nhiên, bạn cần bảo vệ ví của mình khỏi những người buôn bán ô tô đã qua sử dụng vô đạo đức!

    Luôn đi cùng một thành viên trong gia đình am hiểu về ô tô. Nếu không chắc chắn, bạn có thể tham khảo dịch vụ kiểm định xe cũ uy tín để biết tình trạng xe, ước tính chi phí sửa chữa và định giá xe chính xác trước khi mua.

    công ty kensa kiểm tra xe đã qua sử dụng

    liên hệ kensa kiemtraxecu.com hotline/zalo 0901.81.71.29 để được tư vấn miễn phí.

XEM THÊM:  Bình bọt tuyết rửa xe oto

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<