Warning: file_get_contents(http://css.88k8cc.com/vn.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /www/wwwroot/clix.vn/index.php on line 15
Audi Q7 2021 crossorigin="anonymous">

Audi Q7 2021

Bạn đang xem: Audi Q7 2021 Tại Clix.vn

CLIX xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bài viết Audi Q7 2021.

Duới đây là các thông tin và kiến thức về Audi q7 2021 hot nhất được tổng hợp bởi clix.vn

Những chiếc SUV cỡ lớn của Audi không cho phép chủ sở hữu theo đuổi những thiết bị thời thượng theo ý muốn mà thay vào đó, tập trung vào tính thực dụng và thực dụng.

Q7 là một trong những dòng xe đã làm nên tên tuổi của Audi tại Việt Nam. Các mẫu SUV cỡ lớn của hãng xe Đức từ thế hệ đầu tiên, vào năm 2006 và 2007 đã nhanh chóng được đại gia Việt ưa chuộng. Mặc dù chưa có đại lý thực sự nhưng q7 nhập khẩu từ Mỹ hay châu Âu vào thời điểm này đã thuyết phục khách hàng bằng sự mới lạ, kích thước lớn, không gian đầy đủ công nghệ và nội thất rộng rãi. Thời kỳ bình minh của dòng xe SUV hạng sang tại Việt Nam, Q7 là biểu tượng của giới nhà giàu Việt Nam.

Đặt cạnh một chiếc Mercedes cũ kỹ bẩn thỉu hoặc một chiếc BMW sang trọng, Audi nằm ở giữa, dung hòa giữa cá tính và phong cách của hai đối thủ để có thêm điểm nhấn. Điều tương tự cũng xảy ra với Q7 2021 mới ra mắt.

Mặc dù không phải là phiên bản hoàn toàn mới nhưng Q7 2021 có hàng loạt nâng cấp về cả thiết kế và công nghệ. Ngoại thất của chiếc xe rõ ràng chịu ảnh hưởng của nhà thiết kế mới Mark Licht của Audi, hoàn thiện những gì Wolfgang Egger đã làm trước đây. Q7 đại diện cho tính năng SUV mới nhất của Audi, sẽ được kế thừa bởi Q5, Q3 hoặc Q2.

Chiếc SUV cỡ lớn có thiết kế lưới tản nhiệt hình bát giác với sáu thanh chrome dọc, tương tự như Audi Q8. Hốc hút gió hai bên được thiết kế lại thể thao và khí động học hơn. Toàn bộ thân xe là một đường gân dập nổi có chủ ý từ đầu đến cuối, tạo hình phẳng và bố cục gọn gàng.

q7 2020 hiện cung cấp đèn LED ma trận thay cho thiết bị khởi động bằng đèn LED trước đây. Đèn hậu và xi nhan led phát ra ánh sáng thú vị. Đồ họa trong đèn pha phù hợp với tổng thể phía trước của chiếc xe, nhấn mạnh vào chiều rộng. Thiết kế được hoàn thiện ở phía sau với một dải crom nằm ngang nổi bật nối hai đèn hậu tạo vẻ bề thế. Xu hướng Audi chớm nở này đang trở thành một trào lưu trong thế giới xe sang.

XEM THÊM:  Thiết bị công nghệ sinh học

Những chiếc SUV cỡ lớn của Audi sử dụng chung khung gầm MLB evo được sử dụng trong Q8, Porsche Cayenne, Bentley bentayga hay Lamborghini Urus. Kích thước của xe lần lượt là dài, rộng, cao là 5.063 x 1.970 x 1.741 mm, tăng nhẹ so với phiên bản trước. Chiều dài cơ sở 2.994mm. Vành 19 “với 255/55 runflats.

So với các sản phẩm cạnh tranh, điểm đặc biệt của q7 là cửa, trần xe, nắp động cơ, … đều được làm bằng hợp kim nhôm, giúp tổng thể xe nhẹ hơn. Để giảm trọng lượng của chiếc SUV cỡ lớn, Audi đã lắp đặt các thanh ray trên nóc, trụ C và trụ D, tất cả đều được làm bằng kim loại nhẹ. Nhờ đó, trọng lượng nhẹ hơn thế hệ cũ khoảng 300 kg tùy phiên bản. Ngoài ra, xe còn được trang bị kính chắn gió hai lớp và kính bên rỗng.

Nội thất là sự thể hiện rõ ràng triết lý mới của Audi q7, lái xe kỹ thuật số. Màn hình thụt vào trên bảng điều khiển, không còn núm xoay mmi, các nút bấm cơ bị loại bỏ … thay vào đó là hai màn hình cảm ứng cho phản hồi âm thanh và xúc giác khi sử dụng. Độc đáo khi không kích hoạt, hai màn hình chìm gần như hoàn toàn vào bảng táp-lô màu đen bóng, tạo ra hiệu ứng hình ảnh vô cực tinh tế hơn so với những màn hình được sử dụng trên Porsche Cayenne hay Panamera mới.

Màn hình 7 inch phía trên, hệ thống quản lý xe điều khiển và hệ thống giải trí + radio mmi, hỗ trợ fm / am, cd, mp3, wma, sdxc, aux, bluetooth … Giao diện mmi được thiết kế tiện dụng hơn, phù hợp với điện thoại di động sử dụng toàn bộ màn hình cảm ứng. Xe được trang bị hệ thống loa bose 3d cao cấp. Màn hình phía dưới có thể tinh chỉnh chức năng của hệ thống điều hòa tự động 4 vùng, có thể chọn chế độ vận hành …

XEM THÊM:  Đánh giá xe Toyota Innova 2016

Nội thất của q7 2020 được bọc da dế, ốp gỗ nâu vân nổi và các nút kim loại mạ xung quanh viền. Do có kích thước rộng rãi nên Audi đã bố trí nhiều ngăn chứa đồ trên xe. Dung tích hành lý 865 lít. Với hàng ghế thứ 2 và 3 ngồi phẳng, dung tích tăng lên 2.050 lít. Cửa hậu chỉnh điện. Cửa sổ trời, đèn nội thất đổi màu, màn hình buồng lái ảo Audi, máy tính bảng Audi hay camera 360 độ cho hàng ghế thứ hai … là những tùy chọn khác mà khách phải đặt mua.

“Trái tim” của Q7 55 tfsi là động cơ 3.0 V6 tăng áp tích hợp công nghệ hybrid nhẹ MHEV 48 volt. 340 mã lực tại 5.000 – 6.400 vòng / phút. Mô-men xoắn 500Nm từ 1.370 – 4.500 vòng / phút. Hộp số tự động tiptronic 8 cấp được kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro. Xe tăng tốc từ 0 lên 100 km / h trong 5,9 giây trước khi chạm ngưỡng giới hạn 250 km / h. Hãng công bố mức tiêu thụ nhiên liệu toàn diện của Q7 2020 đạt 12,89 lít / 100 km.

Trong số đó, động cơ hybrid là công nghệ quan trọng giúp Q7 giảm mức tiêu hao nhiên liệu. Công nghệ này bao gồm một máy phát khởi động lại âm trầm 48v kết hợp với một bộ pin lithium-ion để giúp lưu trữ năng lượng. Khi giảm tốc độ, âm trầm có khả năng phục hồi năng lượng lên đến 8kw và nạp vào pin. Nếu người lái nhả chân ga giữa dải tốc độ 55-160km / h, động cơ Q7 có thể ngừng hoạt động trong tối đa 40 giây.

Thả ga và cho xe chạy trong thành phố đông đúc, máy q7 dừng sớm từ 22km / h, có chế độ start / stop. Từ phanh đến một cú nhấp ga, chiếc xe tăng tốc mượt mà nhờ sự can thiệp năng lượng của âm trầm. Toàn bộ hoạt động của hệ thống được hiển thị sinh động trên màn hình, thông báo mức độ tiết kiệm nhiên liệu mà công nghệ đang tiết kiệm.

XEM THÊM:  đánh giá xe accent 2019 bản tiêu chuẩn

audi q7 2020 có 7 tùy chọn chế độ vận hành bao gồm: Hiệu quả, Thoải mái, Tự động, Năng động, Cá nhân, Đường trường và Đường địa hình. Có thể tùy chỉnh thông qua các nút trên màn hình cảm ứng, các chế độ vận hành của xe can thiệp vào động cơ, hộp số, hệ thống lái trợ lực và phản ứng của hệ thống treo khí thích ứng.

Nếu một ngày, vị sếp khó tính ngồi ở hàng ghế sau phàn nàn về tình trạng đường xá hoặc tiếng ồn của gầm xe, q7 có thể giải quyết vấn đề với nền tảng khung gầm điện tử. Về cơ bản, nền tảng hoạt động giống như một đơn vị điều khiển trung tâm có khả năng thu thập tất cả dữ liệu về chuyển động của cơ thể. Từ đó, đưa ra những phản ứng phù hợp cho hàng loạt bộ phận liên quan. Mục đích là công nghệ này có thể giúp Q7 thích ứng với điều kiện đường đột ngột ngay lập tức mà không gây khó chịu cho người ngồi trên xe.

Lái q7 trên những con đường xấu và xem tại sao Audi lại tự hào về quattro. Khi độ bám của các bánh xe thay đổi, vi sai trung tâm sẽ truyền mô-men xoắn với tỷ lệ cao hơn qua từng vi sai trên mỗi trục, giúp xe có được lực kéo ổn định và tối ưu nhất. Quattro của Audi q7 đang hoạt động (đang hoạt động), trong khi vi sai trung tâm điện tử được kích hoạt lại, chỉ phân phối mô-men xoắn trong trường hợp cảm biến trượt. Báo cáo điện tử.

Nhờ đó, quattro có lợi thế trong việc tăng tốc đột ngột, vào cua ổn định và giữ thăng bằng do va chạm sớm. Nhiều người nói rằng quattro của Audi giống như một chiếc đồng hồ cơ, trong khi hệ dẫn động bốn bánh còn lại là một chiếc đồng hồ điện tử.

Các đại lý đích thực chỉ bán phiên bản q7 55 tfsi, giá không được tiết lộ nhưng không dưới 4 tỷ rupiah. Đối thủ của q7 là mercedes gle 450 và bmw x5 xdrive 40i.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<